,alden POV
Like what ive said,kung talagang dina nya ko papansinin pa wala na kong magagawa,
Atlist kahit papano nakagawa naman ako ng pangbawe,ganto na siguro ang buhay ko since dad left me,wala ng ibang magmamahal sakin kundi ang sarili ko nalang.......Alden anak,im proud of you iho,sure akong masaya ang dad mo kung san man sya naroon.....
Tumabi sya sakin sa labas habang nagpapahangin ako ......You dont have to do that,di ako sanay at pwede ba wag ka ng magbait baitan pa,dun ka sa lalake mo.....inis kong sabi,diko rin naman masisisi ang mga lalaking medyo kasing edad kolang na mainlove sa mom ko,dahil kahit nasa 41anyos na sya makikita mo parin yung kagandahan nya ,pate yung katawan nya dipa ganun katanda tignan....
Dahan dahang inakbayan nya ko...
Iho wala na kami,nung nakaraang araw pa,nahuli ko syang ninanakawan ang sale natin sa company,kaya pala lumulubig yung kita.....Napangiting inis nalang ako ng marinig iyon,kitam di paman ako gumagawa ng paraan nangyayare na yung gusto kong manyare....
Bilis ng karma noh,?matagal ko ng sinabi yan pero anong ginawa mo?sayangnnga eh kung sino pa yung matinong tao yun pa yung nawala,yung mga manloloko at mga walang hiya yun pa yung mga nabubuhay ,,,,,inis kong sabi,agad nyang inialis ang pagkahawak sakin...Di kita masisisi sa pinapakita mo sakin anak,i deserve all that ruin things ,,nilingon ko sya saglit at nakita ko ang pagluha nya,tsk dinadramahan nanaman nya ko...
Pero anak i want to fix it as soon as possible,gusto kong maranasang maging ina sayo anak dahil natanggap kona sa sarili ko na never akong naging isang mabuting ina sayo ,
Gusto kong makabawe anak kung maaare lang,diko man makamit yung OO mo ngayun pero i wish na sana maging ok na tayo as a magina,wala na ang dad mo kaya dapat narito ako palagi para sayo,ang laki ng pagkukulang ko sayo anak im so sory ......inakap nyako saglit at umalis na.....
May kaunting kirot akong naramdaman,ewan koba ,,,,Ang nagawa ko nalang ay ang umiyak,,,,,wala lang !masakit eh,,,,kaya iiiyak kolang ito muna.....
Maine POV
Nagkulong lang ako sa kwarto mula nung nangyare sa akin sa school,diko parin matanggap ,
Nagaalala na ang kuya pati sila mama at papa sakin,gusto ko ng sabihin pero natatakot ako,,nanghihina ang loob ko ayokong masaktan sila......
😭😭Menggay ko,labas na kakain na,,labas na dyan gusto kang kausapin nila mama ....
Tawag ni kuya mula sa labas ng kwarto ko....Sunod nako kuya,...sigaw ko,pero agad na nag ring ang phone ko....
Si prof???????
Naimulat ko ng malaki ang mata ko ng makita kung sino ang tumatawag...Shemay accept ko na to.....
Hello prof?
Umiiyak si prof?nadinig ko !!!
Prof?ulit ko.
BINABASA MO ANG
four vs One
عاطفيةsimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...