Alden POV
After sa office nagtungo agad ako kina maine,gusto kong ipaliwanag yung about kanina ,panay ang tawag ko sa kanya at text pero di nya sinasagot kaya dapat diko na muna patagalin baka maulit yung nangyare samin nung isang araw,,,,
Nakakalungkot nga lang at nadadalas kami sa ganitong sitwasyon,mabuti nalang at walang sumusuko samin....
Nakakainis kasi ang pagiging clingi ni koreen,tanggalin kona kaya yon ,,dahil sa kanya nagaaway kami ni maine eh. ....
O ser pauwe kana pala,!pwede po bang pasabay?kahit sa may kanto lang ng sakayan ng jeep...
O ayan nanaman po sya,diba ang epal....Tsk ok,,,matipid kong sagot
Nagumpisa na kong magmaneho,na ikinaumpisa rin ng pagtatanong ng kasama ko...
Ser asawa nyo po ba yung nandon sa loob ng office nyo po....?
Girlfriend but im sure sya na yung magiging asawa ko someday in a perfect day..
Hmmm so sweet,sa bagay wala naman ng hahanapin pa sa kanya,,,pero ser nakakasiguro po ba kayo na ganyan din po sya ka tapat sa inyo?
Napalingon ako saglit sa kanya,agad ko namang ibinalik ang tingin sa daan,,,makapagtanong kala mo close kami,at yung tanong masyado ng out of limit. ....
Pakialamera karin ano?
Kung gano ako ka tapat sa kanya,ay mas tapat sya sakin ok....o ayan baba na,dito na yung sakayan oh....Im sorry ser,baka kasi.....ahm sige thank you po sa paghated,ingat sa paguwe ser....
Madaling pinaandar ko ulut ang sasakyan,panigurado don nanaman ako makakatulog,mabuti at may baon akong damit.....
9:45pm
Haist kapagod.....
O bakit nakapatay ang ilaw nya,,,,takot sa dilim yun ah....
Nag doorbell na muna ko,kasi baka magalit ulit yun kung papasok nalang ako basta basta....Pero walang bumubukas ,naka tatlong pindot na ko,,,,kaya sinusi kona...
Babe" ,haisst baka nakatulog na....
Babe?"
O asan na yon....?
Nalibot kona lahat lahat pero wala talaga.
What the...*agad ko namang tinawagan si kuya nicko....
Wala dito brad ,sabi nya next week pa sya pupunta dito,isasama ka nga daw eh,,,bak naman nasa kaibigan nya...nicko
Unang pumasok sa isip ko si paolo,,,,,
Pero not attended,,,,bwiset....
Tinawagan ko ang tropa ........
Bat di nila sinasagot....shitttt
Kayat napagpasyahan ko ng pumunta kina rayver,,,
Alam ko kasing sa tatlo kong kaibigan sya ang pinaka close ni maine ,,,,,
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...