Nagsimula na ang araw ni maine na puno ng hustle, 6-3 and school nya,4-7 ang practice for valleyball ,at after work naman,
Huy maine tara na first practice natin ngayun,representative ka kaya kailangan on time ka....paalala ng isa sa ka memeber nya sa laro,nagawa na syang sunduin nito dahil sya na lang ang kulang sa grupo ...
Eto na ,sige sunod na ko,magbibihis lang ako ok....tarantang sabi ni maine pano tinapos na nya ang assignment para bukas kasi baka dina nya magawa ito after work.....
Sunod agad ha,sige wait ka namin,,at iniwan na sya nito,,,....
Nairita naman si maine dahil eto nanaman sya magsusuot nanaman sya ng pagkaikli ikling short at sobrang sikip pa,masyado na kasi itong nasanay sa pantalon kaya magaadjust nanaman sya,,,
Haist sana naman pag natalo kami wag nila kong sisisihin,pangungunahan kona sila ,ayoko naman ng ganon binigay korin naman ang best ko.....
Reklamo nito habang nagbibihis....Pagkarating ni maine sa court ng campus napakaraming studyante rito,
Shemay bakit naman salo salo ang nagpapractice dito...reklamo nya agad,pano pati ang basketball players ay nandon din para magpractice agad nyang hinagilap ang mga ka member nya,,,,Guys ano to?pano tayo makakapag practice nyan ,,,?irita nyang sabi,pera nakatitig lang sa kanya ang mga ito....
Huy guys,ano na?dagdag pa nya.
Naku maine,ganyan ka pala ka sexy,wow naman ....tulalang sabi sa kanya ng kamember nya
Naku kung alam nyo lang nasusuka na ko sa suot ko ngayun,haissst o ano pano tayo makakapagpractice???may nagtitilian ano ba naman yan....
Maine andyan kasi yung 4boys na yummy....kinikilig na sabi ng isa sa ka member nya...
Hoy naku ella tumigil ka ha,o sya tara na mag umpisa na tayo,ahm ay wait baka pwede natin silang pakiusapan no,,,,
Naku di makikinig yang mga yan,,,,
Try lang ,,ako na kakausap....
Agad nilapitan ni maine ang mga basketball players na magpapractice kasabay nila,,Ahm excuse me,,,?
Sigaw nya,nang sabay sabay na napalingon ito sa pwesto nya,tila di na sya nakapagsalita dahil nakatulala sa kanya yung mga lalake,yung apat ang sama ng tingin sa kanya yung iba naman kung titigan sya para na syang kakainin,,,napaatras sya ng kontiHey,a ahm gusto ko lang po sanang sabihin o ipakiusap na kung pwede kami muna ang magpractice dito,2 hours lang naman.....nahihiyang sabi ni maine,
Agad nagkagulo ang ilang mga lalake na gusto syang lapitan para sabihing OO,ng bigla namang hinawi ng apat na mga lalake ang mga ito sabay sabing
"Hindi pwede"Wow sabay pa talaga ha,,ok if thats what you want,nagbakasakali lang naman ako eh,,mataray na sagot ni maine,at ng pagtalikod nito ,agad na nadapo ang paningin ng mga kalalakihan sa balakang nya,at ang apat napalunok nalang,
Di na nakapagpigil pa ang isa sa apat at tinawag sya....
Ahm sige payag kami,,,,nakangiti nitong sabi ,agad namang napaharap si maineTotoo?
Yes,ahm by the way im rodjun...makikipagkamay na sana ito kay maine kaso binatukan sya ng isa sa kanila
Hoy hindi nga pwede diba,tsaka nauna tayo rito,marami pa kong gagawin after this kaya dina pwedeng ipagpaliban pa to ....
Bakit kami rin naman maraming gagawin after this,ako nga may trabaho pa,and for sure di naman ata ganun kaimportante ang mga gagawin mo.....
Inis na sagot ni maine sa lalake,napatingin naman yung tatlo don sa nagmayabangHoy dimo ba kami kilala ha?kung makapagsalita ka parang ordinaryong tao lang kami ha!....napaatras nalang ng konti si maine dahil lumapit bahagya ang lalake...
Huy alden babae yan....
Ah afcorse alden,alden pala ang name mo,sory ha hindi ko kayo kilala ,kilala kolang kayo sa mga tilian ng mga kababaihan dito sa university,na tila ipis kung dumarating,
Ahhh ,ahhhh
Makasigaw sila wagas e,di naman kayo ke popogi,naku mas pogi pa kuya ko sa inyo,,,,,Nagpantig ang mga tenga ng apat,at sabay napapamewang ang mga ito sa inis,habang ang buong paligid ay pinanonood lang sila....
Rayver,rodjun at sam kunin nyo na....seryosong sabi ni alden,akmang papalapit na ang tatlo sa dalaga ng......
May pumito........
Anong kaguluhan yan ha????bungad ng isang PE prof...
Ahm prof naguusap lang po ,at nakiusap lang poko kung pwedeng kami muna magpractice na mga girls kasi po di naman ganto kalawak ang court para sabay ang magkaibang team sa pagpractice,2hours lang naman po kami....Agad na sagot ni maine
Ok,so boys,pagbigyan ang mga girls,discipline right????o sya may kalse pako,give 2 hours sa mga girls.....
Ngiting tagumpay ang natamo ng valleyball team sa narinig,agad na nagsialisan ang ibang basketball player at nanatiling nakaupo lang sa mga seats para panoorin sila,ang apat naman halos di maipinta ang mukha....Hoy ngayun ka lang makakangiti ng ganyan kaya tipirin mona baka bukas dika na makangiti pa,inis na sabi ni alden...
So what?i dont care,,
Ako ata ang smiling face sa campus na to kaya khit batuhin mo man ako ng panglalait tatawanan lang kita. .......natawa naman ang tatlo sa likuran ni alden,at tinalikuran na sila ng dalaga.....Ok guys start na tayo,nga pala pangungunahan kona kayo guys ha,lahat tayo gagawin ang best para manalo,kaya kapag natalo man tayo wala sisihan ok,ako ang representative pero para sakin lahat tayo representative dito,ayoko ng maulit ang date na nangyare sakin,kaya ngayun palang nagpapaalala na ko ok.....
Ok maine....sabay sabay na sagot ng mga ka member nya,seryoso naman syang tinitigan ng apat,at sabay sabay ng nagsialisan ang mga ito.....
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...