chapter 16

257 16 0
                                    



Alden pov

,napapangiti nalang ako kapag naaalala yung nangyare kahapon,
ng dahil sa books,nagkapalagayan kami,akalain mo yon....!!!!

Hoy alden mag start na,,,ay teka kala ko ba dika bibili ng bagong rubber ha?bat bago yang suot mo?
Kunot kilay na tanong ni sam,ngayun na pala ang laro namin,ginanap ang laban sa araneta cubao,lahat ng sports ay magaganap rito....

Ay kahapon kolang binili to,sa dibisoria....nakangiti kong sabi....maganda noh?

What?joker kaba ngayon ha?tssss,kailan kapa bumili sa divisoria....

Di kasi kasama ko.....diko na naituloy ang sasabihin ko ng magpito ang couch namin....

Tara na ,maya na tayo magkwentuhan,,,at hinila ko na si sam.....


Inabot pa kami ng 4rth quarter sa laban,tindi ng nakalaban namin,
Masyado ng dikit ang score namin,kami 119 sila 117 na....

,brake,

Ok now alden,aasahan ka namin ok.....yan ang huling narinig ko sa sinabi ng coach namin,kaya minabuti ko ng ibigay lahat ng powers ko.....



,,
And the champion......
,team arrsiklaban.....

Nagtatalon kami sa sobrang saya,kala namin makakapuntos ang kalaban in second pero lumihis ang bola kaya di na ishoot.... At the score of.... 124-123



,,,
At napangiti nalang ako ng ang next na laban ay ang mga valleybalk player na,,,
Napalunok nalang ako ng makita ko sya,a girl that more beauty without any make up,,,

Tssk alden na fo fall ka dyan...agad kong binatukan ang sarili sa pinagiisip ko ,
Nilingon ko ang mga kamember ko ,pero napakunot nalang ang kilay ko ng sinusundan nila ng tingin si maine,tsk sa balakang talaga sila naka focus....

Pinababatukan ko silang lahat...
Mga pasaway kayo!mamaya mawalan ng pwet yung tao....inis kong sabi,
Napalingon nalang kaming lahat ng...

Hey,congrats ,,,dahil sa inyo mas nakilala ang University natin,,,sigaw nya,at inisaisa kaming kinamayan....sino paba edi si maine,,sa kapilyuhan naman ng mga ka member ko,ni halos di nila bitiwan ang kamay ni maine....

Hoy tama na yan,galingan nyo rin maine,...sabi ko,at nagderetso na kami sa may gilid para panoorin din ang laban nila maine,kanina full of support sila eh,habang nagchichir ang mga umatend na student galing sa aming campus ay sumasabay ang mga valleyball players ,at isa yun kaya nagpakitang gilas ako haha.....




Maine POV

Grabe kabang kaba kami sa laban ng basketball players kanina,kala namin matatalo na ang amin,,,,

Ng patungo na kami sa laban,naisipan kong icongratulate sila,
Then napangiti nalang ako,ng sabihin ni alden na...
Galingan nyo rin maine...

Gusto kong kiligin non kaso nakakahiya,daming tao eh,kaya napabalik nalang ako sa team na nakangiti....

Kinabahan kami kasi matatangkad ang kalaban namin....
Kaya nag cheer-up ako sa mag kamember ko ,bago kami nag start,ay inipon ko sa gitna ang mga kamember ko at ,nagdasal ng konti,
Ok guys,walang makakaramdam ng kaba,be sure na focus tayo sa bola hindi sa kalaban ok!!dont care kung malalki sila,maliliksi naman tayo....
Then ayon napangiti ko sila,kaya eto na ang tamang laban....




four vs OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon