chapter 14

275 19 0
                                    


Masayang nagaya ng konting inuman si rodjun in first time na ipinagtaka naman ng tatlo nyang trops,
Dahil never naman nagaya ito noon pa man....


*beerhause*

,bumungad sa tatlo ang rodjun na tila kakaiba ,dahil nakangiti itong lumapit sa kanila,,,,


Agad syang nakipagapiran dito tulad ng gawain nila kapag nagkikita kita....
Brad anong meron?ikaw kapatid kita pero parang iba ka ngayon ha?nag aya ka nito?para saan?
Kunot kilay na tanong ni rayver sa kaptid

Tsk ,kainin nyo muna yang inorder ko,at maginuman,maya ko sasabihin.....
Abot tenga itong nakangiti habang nagiinuman sila,kaunti lang naman ang inorder nyang alak para qalang lasingan na magaganap....

So ano na rodjun?paubos na tong akin oh....reklamo ni sam...

Hoy rodjun kinakabahan ako sayo ha,bat pa para kang ewan kanina kapa nakangiti,!kanina pa kita pinagmamasdan,tsaka ano yang dala mo?seryosong banat ni alden,nanakatingin sa hawak nyang magazine....


Ok eto na oh,mga atat....binagsak nya sa gitna ng mesa ang isang magazine,napatayo pa ang tatlo para makita ang front non....,at binalik ang tingin sa kanya.

Napaupo agad si alden na kala mo walang kwenta ang nakita...ah naka one night stand mo ba?tsk ilang babae na naka one night stand mo perk dika naman nagaya para maginom.....

Napaupo rin si sam...
Ou nga ang labo nito,pero inferness ha ,ang sexy at maganda....

Napaupo narin si rayver....
I think sya yung pinaka maganda na nakita kong babae mo brad,so yan lang ba ang ibabalita mo?brad naman may tatapusim pa kong assignnent,istorbo ka....inis na sabi ni rayver,napakamot nalang sa ulo si rodjun,

Tsk di nila nakilala?sa bagay kakaiba si maine kapag nasa camera....
Sabi ni rodjun sa sarili


Agad na napatayo si rodjun,at kinuha ang magazine....
Kahit isa sa inyo walang tumama sa mga pinagsasabi,titigan nyo kaya kung sino yang katabi ko dyan,dilang basta kung sino yan at diko sya naka one night stand,
Shes a gorgeous one but shes not a type of girl na easy to get....
Tila nakatunog si sam sa sinasabi ng kaibigan kaya agad nyang hinablot rito ang hawak na magazine....


Wow,bro pano nangyare to?
Panong nakasama mo si maine dito?manghang sabi ni sam....napangiti nalang si rodjun,at nagkatinginan namn sina alden at rayver ....

Patingin nga....sabi ng dalawa at mataman nilang tinitigan.....


Si maine nga?bat?gulat at pautal na sabi ni rayver....

four vs OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon