Hoy ray ano?ok kalang ba?
Wika ni sam habang minamaneho ni ray ang yateHindi pa sam,,nakikita kopa eh....tulalng sagot pa nito
Ikaw rod,bat parang naglalaway ka dyan ha?
Huy may gabby kana tol baka nakakalimutan mo,ok kalang ba?
Pagaalala pang tanung ni sam,
dahil kanina pa tahimik si rod at nakaupo lang sa sulok...Nakikita kopa,literal brod...
Napakamot pa si sam a sagot ng kaibigan....Magsitigil na nga kayo ,kalma mga trops ako ng pinipigilan kolang na mawala sa isip ko eh,pero shit di maalis eh,, kaya kalma lang kayo tyak mas maayos.....
Tumahimik ka...sabay pang sabi ng magkaptid kay sam....
Habang ang dalawa naman ay nasa kwarto...
Mahapdi parin ba baby?
Yes babe,mas humapdi,kasi pinalusob mo ko sa dagat eh....
Im sorry,,,tara umpisahan ulit natin para mawala na ng tuluyan ang.....
Manahimik ka babe ok, ,mahiya ka nga andyan yung mga kaibigan mo,tsaka malapit na tayo sa pampang oh....
Sasanayin kolang babe pra mawala ang .....
Stop ok,,gusto kong magpahinga babe ok....?isa pa gutom na ko....
Shit. ,,dyan kalamg babe,tsek ko kung naroon pa ang mga pagkain....
Pagkarating ni alden sa kusina nakita nya don ang tatlo na kumakain...
Sabay sabay pa itong napatayo ng makita sya...Ohw,kain brad,nasa pampang natayo kaya kumain lang kami saglit ,,,,rod
Sarap ng luto ni maine,swerte mo talaga brad,,,sam
San na si maine brad? ,,,,rayver
Napatiim bagang si alden sa inasal ng tatlo,mukhang sariwa pa sa mga ito ang nakita...
Gustong sapakin ni alden ang mga kaibigan para makalimot pero di nya magawa....
Nagtira ba kayo?
Kakain kami ni maine,baka inubusan nyo na kami,,at ipapaalam kolang ha,ako ang nagluto ng mga yan,,,kaya magsialis nakayo dyan...inis na wika ni alden,
Akmang pabalik na ang binata sa kwarto nila ni maine,pero laking gulat nya ng uunahan sya ng tatlo roon...Hoy hoy mga ungas,,anong binabalak nyo ha?sigaw pa ni alden
Tatawagin namin si maine....
Sabay sabay pa nilang sabi,mas nainis tuloy pa si alden.
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...