Flashback"
So anung gagawin mo sa taong unang makakatikim ng labi mo?
Tanung ni maine kay paolo,habang abala sila sa paggawa ng assignment sa bahay ng dalaga ...Bigla namang tumawa si nicko"kuya ni maine"
Na palaging epal sa kanila habang may ginagawa...
Tignan mo yang kuya mo bes,parang sira,tsk hoy anong tinatawa tawa mo?inis na sabi ni paoloAng lala naman kasi ng tanung mo menggay ko eh,,sa tingin mo ba may magtatangkang humalik sa baklang yan??
Sa inis ni paolo ,nabatukan nya si nicko,...Bwiset ka talaga,"pok"
Masyado kang paepal ,kasali kaba sa usapan?ay sya layas ka nga dito wag kang papansin....twa ng tawa si maine sa bangayan ng dalawa,kaya hinila na nya ang kaibigan para maupo ulit.Kuya tikom mo nalang yang bibig mo ok,o ano na,tuliy natin bes,,,anong gagawin mo if magkaroon ka ng first kiss?ulit na tanong ni maine...
Ahm pauna ko lang bes ha,kahit babae ang maging first kiss ko ok lang,kasi balak korin namang magkaanak no,diko pinangarap na maging babae pang habang buhay,gusto ko ring maging ama as well,at ang babaeng magiging first kiss ko aanakan ko agad,
Pero diko pakakasalan haha,
And kapag boy naman, syempre diko pakakawalan yun bes,first kiss ko sya kaya panagutan nya ko,kahit san man sya lupalop magtago hahagilapin ko sya....
Sabay laki mata pa nitong pahabol sa kaibigan....Grabe ka bes ha,pero tama yang naisip mo,kasi kung dika magkakaroon ng anak walang aalalay sau pagtanda mo,kaya tama yan bes ,saludo ako sa kabaklaan mo....at nagtawanan ang dalawa,habag si nicko tila nandidiri sa naririnig kay paolo....
Ok,ako naman magtatanung sayo nyan bes,ikaw,kapag may naging first kiss ka,anung gagawin mo ?
Napalingon naman ang dalawa kay nicko ,dahil agad na tumayo ito at lumapit sa kanila....Kapag may nakahalik na sayo ng wala kapa sa 18 ,ikukulong kita dito sa bahay menggay ko,ano nagkakaintindihan ba tayo?seryosong sabi nito habang nakatitig sa kapatid....
Tsk oa mo kuya,ano ako easy to get?di q ibibigay ang lips q sa mueang edad ha,baka makatikim sila ng matinding kick kapag nangyare yon....matigas namng sagot ni maine,kaya napatango nalang ang kuya nya
Hoy ang epal mo talaga eh,kaw ba yung tinanong ko ha?inis namang sabat ni paolo kay nicko,
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...