JK hiện lại ko chú ý đến JM, cậu ko hề biết rằng anh đang nhìn cậu say sưa luôn. JM chồm người ngồi chống cằm trên bàn mà ngắm nhìn cậu. Thật sự chỉ trách vì sao người yêu anh trông đáng yêu như vậy, nhìn kìa, chơi game thua là y như rằng mặt sẽ xụ xuống, đến khi thắng lại cười ngoác cả miệng, chỉ ko dám cười lớn sợ làm phiền anh.
JM liền đi ra khỏi bàn làm việc, đứng trước mặt cậu giựt lấy chiếc điện thoại, quẳng nó sang một bên, kéo gáy cậu lên, áp môi mình lên đôi môi mềm kia. Quả nhiên cả đời này anh sẽ ko thể cưỡng lại vị ngọt từ đôi môi đó, mới chỉ chạm một chút cũng khiến anh mất bình tĩnh, trực tiếp đè sát cậu vào sô pha.
JK cũng khẽ vòng tay lên cổ anh, mở miệng cho cái lưỡi đầy mê hoặc của JM được tự do chơi đùa. Tay anh càng siết lấy người cậu, hai người cùng dây dưa trong khoang miệng ẩm ướt của cậu.
Đến khi dứt ra cậu chỉ còn biết thở dốc, đầu dựa vào hõm cổ anh, tận hưởng hơi thở nam tính ấy quấn lấy mình. JM vui vẻ xoa đầu cậu, môi ko thể ngừng cười, nhìn thấy cậu anh ko còn mệt mỏi chút nào nữa.
- Sao lại đến đây ?
- Em... có nấu bữa trưa cho anh... - JK hơi thở vẫn còn chút khó nhọc lên tiếng.
- Thấy em anh no rồi. - JM chuyển sang cụng trán với cậu, mắt tràn đầy ý cười nhìn con ngươi đen láy của JK.Cậu vì thế mà có chút đỏ mặt, đánh nhẹ lên ngực anh :
- Ăn đi, đồ ăn nguội rồi.JM cười mỉm rồi cũng sang ngồi bên cạnh, mở hộp cơm cậu ra, lòng ko tránh khỏi bị cảm động. Còn nhớ lần trước cậu đến anh vẫn chưa ăn nhiều vì còn mải lo làm việc, với lại cũng ko có cậu bên cạnh. Nhưng bây giờ hộp cơm lại tràn ngập tình yêu cậu dành cho anh.
JM hạnh phúc ăn từng muỗng một, JK lại giương mắt hồi hộp xem phản ứng của anh. Đến khi anh lại giơ muỗng ra trước mặt cậu :
- Ăn thử miếng đi.JK liền ngoan ngoãn há miệng ra. Woa, vị ko tệ nha ! Đã lâu rồi cậu ko nấu ăn cho JM, ko ngờ lần này nấu lại cũng ko đến nỗi nào. Cậu mỉm cười nhìn anh, JM càng vui vẻ hơn thưởng thức bữa trưa ngọt ngào này.
Sau khi ăn xong, trong lúc JK còn đang mải lo thu dọn chén muỗng, JM đã ngồi chăm chú nhìn ngắm cậu lần nữa. Phải nói từ gì để miêu tả cảm giác hiện nay của anh nhỉ, JM ko biết. Hạnh phúc ư, dường như ko đủ cho tất cả những gì JK mang lại cho anh lúc này.
Anh vội ôm cậu vào lòng, hít đầy mùi hương từ cần cổ trắng ngần của cậu. Điều đó làm JK có chút giật mình, ở cổ lại truyền đến cảm giác nhồn nhột. Cậu khẽ đẩy nhẹ người JM ra, nhưng anh lại càng ôm cậu chặt hơn.
- JM, anh để em dọn đồ cái đã.
- JK, anh muốn em !Câu nói của JM quả thật đã khiến cậu đỏ bừng mặt. Sao anh có thể nói ra lời xấu hổ vậy chứ ? Quả nhiên mọi biểu tình của cậu đều lọt vào mắt JM, anh càng vui vẻ hơn định trêu cậu chút nữa, trong lòng ko định quay lại làm việc lúc này đâu.
JM kéo mặt cậu về hướng mình, đặt nhẹ lên một nụ hôn. Định sẽ là là một cái hôn nhẹ thôi, ai ngờ anh vẫn là ko thể cưỡng lại. Nó hoàn toàn giống với cảm giác lần đầu hôn lén cậu trong đêm đó vậy.
JM ngày càng hôn sâu hơn, lưỡi anh tinh ranh cạy răng cậu ra, mạnh mẽ vươn vào bên trong đùa nghịch, chọc phá lưỡi hồng rụt rè của cậu. Vì bất ngờ nên JK càng ko thể chống cự, cậu lại chuyển sang phối hợp với anh, người cũng bỗng chốc nóng bừng.
Anh khẽ đẩy cậu nằm xuống ghế, dời môi hôn khắp gương mặt em bé của cậu. Càng hôn hơi thở cậu lại càng trở nên gấp gáp, vô tình làm JM ko thể nhẫn nhịn thêm. Anh rê lưỡi đến hõm cổ thơm tho của cậu, chẳng biết trước khi đến đây cậu có tắm hay ko nhưng nơi đó luôn ngào ngạt hương thơm là vậy - nơi khiến anh mất bình tĩnh nhất.
Hôm nay JK lại mặc một chiếc áo sơ mi đen, nó lại càng làm nổi bật lên làn da trắng của cậu, JM vội mở ra 2 khuy áo trên cùng, tay lần mò vào trong bóp một bên eo, răng cắn mút nhẹ lên xương quai xanh gợi cảm trước mắt.
Đến lúc này JK ko nhịn được khẽ bật ra tiếng rên:
- Ưm... ha... JM... ở đây...ko đc...
- JK, tất cả là tại em thôi ! - JM trêu chọc nhìn cậu, mặt JK đỏ lên là y như rằng JM chỉ muốn dày vò cậu, khinh thường cậu thôi.Nói thì nói thế nhưng JM nào nỡ, anh ôn nhu mút nhẹ cánh môi anh đào kia, thật hận vì ko thể lập tức khiến cậu đau đớn, vẫn là tình yêu anh dành cho cậu nhiều hơn ham muốn của bản thân.
Đang dây dưa với nhau một lúc, còn chưa kịp nhìn thân hình mỹ miều của cậu thì lại có kẻ phá đám. Tiếng gõ cửa vang lên. JM vội chỉnh sửa quần áo cho cậu và của mình, rồi nói :
- Ai đấy ?
- Là tôi. - JK nhận ra giọng nói này, trong lòng bất giác thấy hơi sợ.
- Vào đi. - Anh lạnh lùng ra lệnh, nhìn thoáng qua biểu hiện của cậu, anh mới chợt nhớ ra mình còn việc cần làm, thôi thì hôm nay nói rõ luôn.Quả nhiên người bước vào là Yumi (YM), JK vừa nhìn thấy cô người liền cảm thấy ko yên, mắt cũng thập phần lo lắng.
Trước khi vào đây YM đã biết JK tới tìm anh, cô là thư ký mà, ngồi ngay bên ngoài đối diện phòng anh, ai ra vào mà cô ko biết chứ. Nhưng YM vẫn là muốn xem họ đã tiến triển tới đâu rồi. Ngoài mặt lạnh là thế nhưng lòng cô lại vô cùng hoảng loạn, nhất là khi thấy thấp thoáng sau tà áo mỏng kia là những dấu đỏ đỏ tím tím nhìn đến ngứa mắt.
- Có chuyện gì ? - JM vừa đi về bàn làm việc vừa hỏi.
- Em mang cơm trưa cho anh. - YM mạnh dạn lên tiếng, lại ko hề chú ý, hay cố tình ko để ý đến hộp cơm đã được ăn sạch kia.
- Giờ làm việc rồi, ko cần nữa, cô tự ăn đi. - Rõ ràng anh kiệm lời đến mức ko muốn nói chuyện với YM luôn.Cô ko nói gì nữa, nhìn sang JK:
- Ủa, cậu cũng ở đây sao?
- Ừm. - Cậu cười gượng, lòng ko khỏi băn khoăn rốt cuộc họ có quan hệ gì, JM cũng chưa bao giờ đề cập đến chuyện này kể từ khi họ quen nhau.- YM, chắc cô đủ thông minh để hiểu tình hình hiện giờ, tốt nhất cô nên tự rút lui sớm. - Cuối cùng JM cũng chịu nói một câu đầy đủ với cô, nhưng nội dung cũng ko khá hơn là bao.
- JM à, anh nói vậy tức là muốn phơi bày quan hệ của chúng ta ?
- Chúng ta có quan hệ gì ngoài công việc vậy ?
- Có chứ ! Nhiều là đằng khác !JK nhận ra ý cười trong lời nói của cô, bản thân đang nhớ lại cái đêm hôm đó, cậu đã thấy họ cùng vào một khách sạn. Nhưng điều cậu ko ngờ đó là thật ra quan hệ của YM và JM ko đơn thuần chỉ là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)
FanfictionAuthor: Thỏ " mẹp" Rating: 16+ ( đúng không nhỉ?) Start: 20/8/2016 ~ 17/2/2018 ***************** Trước đây, anh chưa từng tin vào tình yêu, đơn giản vì nó quá cao siêu với cuộc sống nhạt nhẽo của anh. Đến khi anh biết yêu là gì, mà lại là yêu một ng...