Cleeven (POV)
Halos sumabog ang puso ko sa halo-halong emosyon na nararamdaman ko ngayon.
Pikit ang matang hinahaplos ng marahan ang buhok ni Kleya habang nakayakap siya saakin dito sa gilid ng mall. Pinagtitinginan na rin kamu ng ibang tao but fuck! I don't care about them!
I only care about what my Kley's said.
Did she really....what?
Sa nanginginig na kamay ay pilit kong sinakop ang pisnge ni Kley bago isandal ang noo ko sa noo niya.
"D-damn baby..S-say it again," nanghihinang pakiusap ko.
Halo-halo ang nararamdaman ko; saya, kaba at matinding takot
Saya dahil sa yakap at sinabi nito saakin.
Kaba dahil baka nagkamali lamang ako ng dinig.
At matinding takot na baka hindi totoo ang lahat ng ito.
Nakita ko ang pamumula ng mukha ni Kley at halatang hindi makatingin sa mga mata ko.
"Say it again, baby...please.." paki-usap ko pa.
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko na parang may hinahabol na kong ano. Para na ring bumibigat kaya parang nahihirapan akong huminga.
What did you do to me, Kley?
"Mahal kita, Cleeven.." pag-uulit nito na tuluyan ng nagpasabog sa puso ko dahil sa sobrang saya.
Totoo ang narinig ko. Totoo yun. Mahal niya ako..
"Damn it," mahina pero mariin kong mura at akmang hahalikan siya sa labi ng umiwas ito na naghatid nanaman ng kaba saakin.
Medyo lumayo saakin ito kaya bagsak ang balikat na humarap ako sa kanya.
Nakita ko ang pag-iwas nito bago sabihing, "Isang mura, walang kiss." na nagpangsi saakin.
Fvck! Fvck! Fvck!
Nakangisi akong lumapit sakanya bago hawakang abg isang pisnge niya.
"Alright," fvck "I'm sorry," damn it, baby, "sorry baby..." masuyong ani ko habang nagmumura sa isipan ko.
Inirapan lang ako nito.
"Pwede na?" i asked as i brush my thumb on her lips.
Nakita ko ang pamumula nito kasabay ng kanyang pagtango.
Akmang ilalapit ko na ang labi ko sakanya ng may sumigaw galing sa malayo.
"Dude!" ngiting-ngiting tawag saamin ni Tyler!
Fvck you, Ty..
Nakapoker face lang ako habang papalapit saamin si Tyler, kung kanina ay ngiting ngiti siya ngayon naman ay kunot na ang noo niya
"H-hi. Hehe. Y-you have a same expression. I-i gotta ko! Enjoy!" Ani nito bago tumakbo palayo saamin.
Intruder!
"Let's go."malamig na yaya ko kay Kley bago abutin ang kamay nito.
"Wala na akong stock ng pagkain, Cleeven." ani nito.
"Bibili tayo," sagot ko bago kami dumiretso sa department store ng mall.
Bitbit ang mga plastic ng maglakad kami papunta sa parking lot.
"Give it to me, Kley. That's so heavy to carry," pilit ko kay Kley na buhat ang isang grocery bag habang hawak naman ang kamay ko sa kanan.
"Mas mabigay yang nasayo. Ang liit ng buhat ko eh," kalmadong ani nito.
Huminto ako sa paglalakad kaya napahinto rin ito dahil hawak ko sa kaliwa ang kamay niya.
Nagtatakang humarao saakin ito dahil nakakunit ang kanyang noo. Pero yung emosyon kalmado.
"Give it to me," paki-usap ko. Mabigat nga itong dala ko kumpara sa dala niya pero mabigat parin iyon!
"Ayaw,"
"Kley.."
"Ayoko,"
"Kley----"
"Hindi tayo maka-holding hands. Tara na," seryosong sabi nito na nagpalaglag ng panga ko at hatakin niya ang kamay ko papunta sa may parking lot.
O....kay..
Why's my heart beating so fvcking fast?
Damn it!
Nang makarating sa sasakyan namin ay agad kong inilagay ang binili namin sa compartment ko.
Nandito na kaming dalawa sa loob ng kotse ko habang bago ko imaneho ang kotse ko papunta sa bahay niya.
Nang makarating na kami ay agad kong kinuha yung ginrocery namin habang ina-unlock niya ang gate bago ang pintuan.
Nang maipasok ko na ang mga ginrocery namin ay agad akong lumapit sakanya na naka elbow top sa may counter.
"You okay here? Gotta go.." paalam ko bago siya halikan ng mabilis sa labi.
Akmang tatalikuran ko na siya ng hawakan nito ang tshirt ko.
Humarap ako sakanya at napansing namumula ang pisnge nito ko bago sabihing,
"Samahan muko, Cleeven. Sleep with me.."
-----------x
BINABASA MO ANG
Don't You Dare [COMPLETED]
Short StoryUnang kita palang ay labanan na agad ang naganap. Isang babaeng walang maipakitang kahit na anong emosyon na siyang kinainisan ng lalakeng medyo masungit na modelo. Ngunit paano nalang kung malaman nito ang rason kung bakit wala itong emosyon? Genre...