Chapter 5

18.7K 473 11
                                    

Blake's POV

Waaahhhh!!!bakit ngayon lang nagkaroon ng POV ang gwapong si ako??

(A/n: wala ka ng paki dun)

Waah!!!ang sama!

(A/n: bleehh)

Ok wag pansinin ang nang-eepal dito ako lang. Hahaha

"Zen!!!!", sigaw ni Bryce...kailan ba talaga toh tatahimik??

"Ano ba busy ako ka papanood dito ng ppg eh!!", angal niya sumeryoso si Bryce ng tingin.

"May laban tayo mamaya......sinabihan ko na si Nathan!", sabi niya kaya naman ay napasmirk kami.

"Sa anong gang??", tanong ni Bryle.

"Demon Blood Gang.", sagot ni Bryce. Oh yung all girls gang...??

Ah... ...

Lizzie's POV

May laban pa pala kmi!!aish kainis!!!

"Yey!!!may laban tayo pero kulang tayo ng isa!", sabi ni Zab.

"Oo nga noh...teka sino ba ang makakalaban natin?", tanong ni Keisha.

"Dark Demon Gang!!", ah sina Bryle....well?

"Sina Zen lang pala.", sabi ni Jaey.

"May alam ako para sa isang gangmate natin!", taaskamay na sabi ni Keisha na syang gumising sa amin.

Tshhhhh......

"Sino??", sabay na tanong naming tatlo.

Ngumiti siya that makes her wierd.

"Si Winter."

"WHAT!!!!!!??? BAKIT NGAYON MO LANG SINABI??", gulat na tanong namin sa kanya.

"Di naman kayo nagtanong eh.", may gana pa talaga toh sumagot.tsk...i want to sleep...bat ba kasi pinaramihan ni author ng salita ang POV ko?????

(A/n: arte mo naman)

Tss.....as if i have one. Magbabasa na nga lang ako, di ko pa natapos eh..tsk.

Winter's POV

*Blag

Malakas na pinto ang gumising sa akin dito pa ako sa dorm..ghaaddd!!!!!bwesit nambubulabog ng tulog..

"ANO BA????ALAM NAMANG MAY NATUTULOG DITO!!!", sigaw ko capslock para dama.

"Hehehe pasensya na, Wint...may sasabihin kasi kami sa'yo.", alam niyo na kung sino yan si Keisha....at walang paalam na hinatak nanaman ako pero nagteleport na lang kmi.

"Hi, Wint!!", bati ni Zab na pinapatubo ang halaman.

"Lo.", bati naman ni Jaey na tumitingin sa ginawa niyang tubig na parang aquarium dahil nasa itaas ito.

"Morning!", si Lizzie na nasa ere.....habang nagbabasa sa flying carpet na made of air.

"Nandito ka dahil gusto ka naming makausap.", sabi ni Lizzie na nakacross sitting.

"Ano ba yun?", nakakahiya na eh...nakapajamas lang ako...eh sila ganun din haha.

"Straight to the point ha...gusto ka naming makasali sa gang namin....."

"Ok........."

10%

20%

30%

70%

90%

FAILED!!!joke bwahaha

100%

The Lost Princess of Errior KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon