Chapter 50

7.7K 194 7
                                    

~Ruby's POV

Mabutinalang at naisipan pang bigyan ako ng POV.

(A/n: Reklamo pa!!)

Ala akala ko nakalock toh sa mental bakit nakatakas?

(Dc: Nagteleport yan pabayaan na -.-)

Hi Dc!! Bumati ako kasi may sasabihin ak0.

(Dc: Ano yun?)

Kasi.......NAKIKIEPAL NANAMAN KAYO SA MOMENT KO EH!! BAKIT BA KAYO UMEEPAL HA!? MIND YOUR OWN BUSINESS WAG SA IBA!! ARASSO?!!!!

Nakacapslock yan
para dama.

(Dc: *nanlaki ang mata plus nganga*)

(A/n: Sanay na ako -.-)

Ngayon.....UMALIS NA KAYO BAGO KO KAYO IBILAD SA ARAW!!!

(A/n: Hindi ka- *kinaladkad na ni Dc palayo*)

Hay salamat wala ng epal. At nalaman na namin na si wint ang prinsesa.

Royals na group ay talagang Royal Blood.

Teka, ang boring naman wala ang prof alis nalang kaya ako. Aha sa garden na lang ako sa cafeteria nalang tama.

Yey!! I'm happy wla ng epal sa bu-

"HELLO WORLD!!!!!"

Speaking of the epal dito na ang mga kaibigan ko.

"Annyeong haseyo!"

Bati ko baka kasi mapahiya sila dahil walang bumabati

(A/n: Nahi- *bago pa makasalita si author ay kinaladkad na uli sya ni Dc*)

Eepal pa kasi. Hmmf. So ito na pow hinila nila ako sa ewan ko kung saan.

~Zab's POV

*angels sing* lalalalalala cadbury ice cream ko saan kana?*pout* waaaah!!!!! Yez cafeteria na!!

Huling umorder si Wint ng pagkain.

Maya-maya pa ay dito na ang cadbury ice cream ko. Nauna kasi kami sa kanya. Yey kung tinatanong niyo ang pagiging gangster namin? Well, sina mommy pa ang mga nagaasikaso kasi busy kami these days.

"What do you want, Wenteler?"

Tanong ng papalapit na si Wint kasama si Wenteler.

"Na maparusahan ka at ng mga kaibigan mo sa paglalandi sa mga prince na boyfrienda namin."

Pagkatapos nun ay umalis na sua agad ko naman nabitawan ang kutsara na hinahawakan ko.

Nahulog dun ang gulay na kinakain ni Keisha. Nabilaukan naman si Jaey at Lizzie.

"Hannodaw?"

Natatawanng sabi ni Keisha na aalis at susugod pa sana pero hinila namin uli paupo.

Natawa naman si Wint kaya pati kami napatawa.

Vacant time naman namin kaya pumunta muna ako sa rooftop. Hayy namiss na kita aso pag may pasa ka papatayiin talaga kita.

~Bryce's POV

hay salamat at makabalik na kami. Ano ba naman kasi may misyon kami na kukunin daw ang emerald key sa isang bundok.

Ays kapagod maglakad T.T kinapa ko ang bulsa ko kung may lollipop pa at yes meron pa kaya kinain ko na.

*creeck

"Narinig nyo yun?"

Cold na tanong ni Nathan tumango lang kami at hinanda ang mga sword at daggers nmin.

Biglang may tumakbo sa direksyon ni Mike  kasi kapangalan ni kuya jack si Jack na kasama namin kaya Mike nalang tawag nmin second name niya.

Back sa story. Isang werewolves nga ang umatake samin. Binato ko ng isang dagger ang werewolf na papunta sakin pero nadaplisan pa ako ng matulis niyang kuko.

Napahawak ako sa braso ko kasi duna ko natamaan sheteng malagkit ang lalim ng sugat ko at take note: Malalaman mo talaga na kuko niya kasi may mha marka ito.

"BRYCE!!"

Sigaw ni Zen at binato ng shuriken ang werewolf na papunta sakin. Tumango lang ako lahat kami may sugat na natamo sa laban.

At sawakas natapos na ang pakikipaglaban namin. Hay ang sakit naman ng sugat na toh.

~FORWARD

We're already back. Agad akong dimiretso sa rooftop kahit si pa nagagamot ang sugat ko.

Nabalitaan din namin na si Wint ang nawawalang prinsesa.

Crap this, nakita ko si Zab nakaupo sa tambayan namin.

"Zab......."

Tumayo siya at pumunta sa harap ko, tumingin siya sa akin at napatingin din siya sa sugat ko.

"Bryce......"

"Zab...... Sorry kasi bumitaw ako sa promise ko sa'yo na babalik kami ng walang sugat pero di ko natupad tsaka please wag ka sanang maga-"

Di ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla niya akong hinalikan sa labi kaya pumikit nalang ako at tumugon sa halik niya.

"Basta buhay ka, ok lang."

Nakangiti niyang sabi sakin. Di ko talaga napigilan ang sarili ko at hinalikan siya.

She broke the kiss at kumuha ng aid sa secret place namin, pinagmasdan ko siya at suot nya pa ang cat ears napangiti nalng ako, pinaupo niya ako sa isang bench na ginawa niya at ginamot ang sugat ko.

Hmmmmm, ang ganda ng hangin it's almost 6 na pero kita parin ang sun. Ang tahimik. *sigh* i think it's the right time.

"Zab..."

"Yes?"

"Kasi may icoconfess ako sa'yo."

Nahihiya kong sabi.

"What?"

Gulat niyang tanong. This is it.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Wuhahahaha pabitin si author promise bukas ako mag uud hihintayin ko comment niyo.

Wihhhh!! May poreber.........









Sa datu-puti hahahahahahH😂😂😂😂😂😂

Vote and Comment pow.

The Lost Princess of Errior KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon