Chapter 20

10.6K 260 4
                                    

~Blake's POV

Tinatanong niyo kung saan kmi? Umuwi lang naman kami sa palasyo dahil di ko alam eh hehehe ^__^v pes tayu di ko talaga alam kung bakit hahaha.

"Yezzzz bukas gagala tayo sa Errior-mall (E.M.)", excited na sabi ni Bryce.

"Oo nga hehehe excited na me."

Parang baklang sabi ni Zen. Nagdududa talaga ako kung ano talaga ang gender niya.

"BAKLA KA?!!!!!", sigaw namin.

"Of course not sa gwapo kong toh?"

Guys diba lumakas ata ang hangin? Ang feeler niya promise ako kaya pinakagwapo dito.

(A/n: Mga dre mas lumakas ang hangin diba? Ghaad tellmey mga dre.)

Bakit kaya ang sama ni author sakin?

(A/n: Dahil ang hangin mo pre naman oh. Ask yourself kaya)

Naman si autor oh hinawaan kana ba ni Crystal at Jaey sa kaconyohan? In fact minsan lang si Jaey magconyo pagbored hahahaha.

"Naman guys may bagyo tayo ngayon signal #5 kaya.", pang aasar ni Bryce.

"Waaah!!! Bakit ambad niyo?", parang bata na sabi ni Zen hahaha yan kasi napapala ng mga feeler.

(A/n: Nahiya ako sa hindi ah)

Wag munang umepal author panira ka eh.

(A/n: So? Sinabi mo bang epal ak-- ANONG SABI MO? AKO EPAL? SAN BANDA HA)

Kakasabi ko lang naman diba, di mo narinig author? At saan pa ba ang kaepalan diba sa sarili.

(A/n: putspa kaaa!!! *walkout*)

Hahahahahahahhaha tawa kayu guys hahahaha. Ako lang pala tumatawa don't worry roomate tayo sa mental guyz.

"We're here."

Yeah, nakabalik na agad kami sa academy namiss ko talaga ang E.A. (Errior Academy) gets?

Agad naman kaming tumakbo papunta sa cafeteria at kung nagtatanong kayo kung kasama namin si Nathan? Wla di sya sumama tamad kasi.

Nakita ko naman sina Keisha kumakain sa isang table kaya pumunta kami dun.

As usual si Keisha tahimik na kumakain ng kanin (A/n: si Keisha talaga ang inuna ah *smirk*) aishh, si Lizzie na tahimik din na kumakain habang nagbabasa palagi namang ttahimik yan, si Zab na kumakain ng you know ice cream, si Jaey na gulay lang ang kinakain as in gulay lang talaga, si Winter na dalawang bowl ng strawberry ang kinakain.

"Hi guys!!!"

Bati namin except kay Bryle. Nagulat naman sila dahil nabuga ni Keisha ang kinakain niya kay Zab na nasa harapan nya, si Lizzie na nabitawan ang hawak niyang libro, si Zab na nahulog ang utensils sa ice cream nya, si Jaey na nabilaukan at dali-daling kinuha ang tubig, at si Winter na nabitawan ang strawberry na kakainin niya sana kaya lang nahulog sa sahig.

"Pfft Hahahahhhahaha laughtrip kayo girls bwahahahahaha tignan niyo kaya sarili niyo ahahaha."

Tawang sabi namin except sa kay you know *wink*.

"Pano ba namang nanggugulat tsk."

Inis na saad ni Lizzie habang kinukuha ang libro niyang nahulog.

"Tss oo nga sayang strawberry ko T.T"

Parang bata na sabi ni Wint pero si Zab ang sama nang tingin kay Keisha diba nga nabugahan siya ni Keisha?

"A-ah zab n-naman d-di ko sinasadya yun noh."

Ahahahahahaha.......laughtrip talaga sila pfft

"Ang dumi ko na!!!!!! Humanda ka mamaya Keish"

Inis niyang saabi. Napatawa naman kami dahil sa inasal ng kaibigan namin.

"WAAAH!! Ang mga gulay ko T.T", isa pa tong si Jaey ang oa lang ah.

Lagi na lang yan kasi eh!! Mga isip-bata talaga kami

"Saan si Nath?", tanong ni Bryle.

"Tambayan.", sagot ni Lizzie. Wow ah isang tanong isang sagot ang peg?

~Bryce's POV

Pagkatapos namin sa cafeteria ay pumunta sa sa SSG office, tamabayan ni hyung eh hahaha.

"Hyung!!!!!", sigaw ko kaya napatingin siya sa akin.

"...........................................Lollipop ko?"

Nakabeautiful eyes kong sabi ahaha. Sana gumana.

"Sa ref.", sagot niya kaya kumaripas ako nang takbo.

*tok tok tok

"Blake pakibukas ng pinto.", utos ni Zen wala namang magagawa si Blake kaya binuksan niya ang pinto.

At nakita namin sina Avery, Jack, Klint, at si part ko si Miko.

"Lo guys napadalaw kayo?"

Sabi ni Zen. Pumasok naman sila ay hinayupak di pa nga kami pumayag eh.

"Nabored kasi kami hahaha."

O-okay?

~Zab's POV

Dito kami ngayon sa classroom kasama sina Crystal classmate kasi kami sa history eh.

"KYAAAAAH!!! ANG MGA PRINCE KO DITO NAA!!!!!"  ay totoo bes?? Sa yo? Di halata ah.

"GOSH!!!MGA PRETTY BESSS PAKIKUHA NGA NG MAKE UP KO!!!"

"WAAAH!! SORRY BES PERO DI AKO MAGANDA DYOSA LANG SA LANGIT!! BONGGA!"  weh? Baka sa hell teh? Feeler ka din eh noh ahahhahaha.

Maya maya pa ay dumating na si part Bryce ko.

Napatayo bigla sina Sapphire nang makita nila sina Jack. Ala anyare? Wala akong kasalanan dyan ah baka sisihin nyo ako.

"Ikaw/You!??!!", sabay nilang lahat na sabi.

"May atraso kapa sakin.", sabi ni Avery sabay hatak kay Ruby plabas.

"Maglaro tayo ng dota.", sabi naman ni Jack sabay hablot kay Sapphire.

"Mag usap tayo.", sabi ni Miko kay Crystal, si Crystal naman ayun tulalang nagpahila kay Miko.

"Let's talk.", magrereklamo pa sana si Minza kaso nahablot na sya ni Klint.

"Ok? Anyare guys?", sabay naming tanong except dun sa apat.

"Hahahahahahaha"

Natawa na lang kami ahahahaha.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

How about this chappy guyz? Ahaha sorry lame si author daming iniisip dahil maghihiwalay na kami ng mga bestfriends ko.

T.T huhuhuhu ayaw ko nga mag-iba ng school gusto ko kasama ko siya lagi uwaaaa.

Lagot sya pag may bago na siyang walking teddy bear hahanapin ko talaga yun at tsutsugain.

Basta sa lahat ng classmates ko sana magkakasama parin tayo hanggang sa huli noh? SANA nga hehehehe di ko talaga maiwasan na umiyak huhuhuhu.

(Precious/Dc: Cut the drama ash dami mong arte)

Ang sama niya.

Ok.....

Vote.....

Comment.....

Follow me....

And be a fan....

Love you all guyssss.....😘😘😘

The Lost Princess of Errior KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon