~Zab's POV
Sa dorm kami ngayun tapos na ang klase eh gahahaha.
Nakita ko naman agad si Jaey kaya niyakap ko sya kaagad.
"Uy bitaw!!", saad niya kaya naman nagpout ako at umalis si Winter naman kaya tama!!
"Ikaw na ang new walking teddy bear ko."
Pacute ko nagsmile naman sya at niyakap aki hihihihihi.
Pansin ko namang napatingin dito si Jaey? Ah baka imagination ko lang yun
Lakad pa din kami di ko pa sya binibitawan hahaha hhangkyot kyot kasi hehehe.
~Jaey's POV
Habang nakikita ko sina Zab at Winter parang iiyak na ako. Nagseselos ba ako? Tsk wala naman.
"Lutang ka dyan!!"
Nagulat ako nang magsalita si Keisha.
"Wala naman.", sagot ko sa kanya
Sasagot pa sana sya nang dumating sina Zab at Winter na tawang tawa. Edi kayo na masaya.
Umalis na ako dun at pumunta sa garden.
"Sana wala na lang dito si Winter lahat inagaw nya na sakin. Psh!!"
Arghhhh kainis naman!!!!
~Zab's POV
Nang umalis si Jaey ay sinundan ko sya sa garden at di sinadyang marinig ang sinabi niya.
All the time pinaplastic nya lang si Winter? She give me reason para di ko sya pansinin.
Ilang ulit na eh una si keisha ang nagsabi na layuan sya pangalawa si Lizzie at ngayun? Sarili ko na.
Hindi ko napansin na tumulo na pala ang luha ko kaya bumalik na ako sa dorm.
Sakto namang nakita ko si Winter kaya agad ko siyang niyakap
"Freedom, bakit di nya mabigay? Tapos ako lang lagi ang nageefort para pansinin nya ako ngayun bakit di nya kayang gawin?"
Sabi ko habang umiiyak niyakap naman ako ni Winter.
"Ang selfish niya Wint."
Hindi ko maiwasang mapaiyak ng malakas. Nagpakatanga ako.
"Sshh tahan na. Zab naman eh dito pa kami oh."
Umiyak lang ako nang umiyak sa balikat ni Wint.
~Jaey's POV
Dito pa ako sa garden habang di ko namamalayan na tumutulo na ang mga luha ko.
Di ko alam kung bakit pero di ko talaga maiwasan eh.
*sobs* huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu bakit?
Bakit ako umiiyak? Wala namang dahilan.
Winter's POV
Hay!! Ang sakit na makita ko si Zab na umiiyak.
Dito parin kani sa dorm nakayakap pa rin sya sa akin kailangan niya ng karamay eh.
Alam kong masakit yan ngayun para sa kanya.
"Wint?"
Rinig kong tawag niya kaya napabaling ang tingin ko sa kanya.
"Hmm?"
"Gusto kong magbago."
"Change can't make you move on just be yourself do not be anyone."
Napatingin naman sya sakin at ngumiti. Tumayo ako at tumayo naman sya pumunta kami sa rooftop para mailabas niya.
"Ilabas mo."
Nagets naman niya kaya nag form sya ng weapon na arnis gamit ang kapangyarihan niya ba earth.
Siya ang pinakamagaling magarnis sa girls eh.
Pinagmasdan ko lang sya habang nag-aarnis pansin kong ang lakas ng shouting niya.
~Forward
"Oh? Ok na?", tanong ko.
"Thankz Wint."
Ngiti niyang sabi kaya ginulo ko ang buhok niya tsaka kami umalis at bumalik sa dorm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yo? Kamusta ang chappy na toh?? Hahahaha binase ko lang sa real life ko hahahaha. Peace tayo Cious. Hehehe.
Thanks sa pagbabasa silent readers.
Vote...
Comment...
Follow me...
And be a fan...
BINABASA MO ANG
The Lost Princess of Errior Kingdom
FantasyShe's powerful, pretty, strong, and genius but the case is she is a nerd. How can she face them if they already know that she is weak? Kakayanin kaya niya? May magbabago ba o wala na? Matatanggap niya pa kaya? Suportahan niyo po si Saera Winter Yuk...