Paepal ni author 1.0.1

8.4K 154 5
                                    

Hi readers!!! Bery bery happy ako ngayon dahil sa pagsuporta niyo sa story ko.

May message po ako ahem ahem ahem ahem ahem................ ...

Ito na.....



Hangganda at kyot kyot ko hahaha de joke. Eto na talaga ahem mamamatay na ako at una kong mumultuhin si @BryceRytakashi hahahahaha. Joke lang uli ha wag seryosohin.

Eto na po talaga gusto ko lang po magpasalamat dahil binabasa niyo ang pinakabored na story ko at ipagdasal niyo na din po na sisipagin sa pag uud ang napakagandang/dyosang author hahaha di ko na aagawan ng pwesto ang cute cute kong best friend na si Nicole.

Isa pa para toh kay Precious/dc lagot ka talaga pag may bago ka ng walking teddybear papatayin ko yang umagaw sa title ko, k? Maliwanag Cious? Subukan mo lang talaga palitan, subukan mo lang talaga susugurin ko yan. Ahahahaha basta lab na lab na lab na lab ko kayong lahat.

Gagawa ako ng letter para sa mga kyot at magaganda plus maingay plus makulit na classmates at dagdag mo na ang abnormal na tumatakas sa mental hahaha.

Dear classmates,

Yo everyone sana magkaklase parin tayo pero malabo mangyari eh hahaha

Guys alam niyo mamimiss ko talaga kayo kahit na lagi niyo akong napagtitripan haha. Mga tambay natin sa pintuan yun pala may hinihintay haha peace. Tsaka pag may dumadaan na crush mo sisigaw kami ng "slowbro" todo ngiti naman ang iba dyan di alam na may tumitingin na pala haha.

Mga selosan natin bessshh mga tampuhan natin mamimiss ko promise cross my heart hope to die. Idol ng isa naging idol ng lahat haha "twice" mga ate ko nga pala dyan na grabe sa pag-ibig ahaha ate ryce, ate lala mamimiss ko kayu mga bonding naten.

Sa mha nagtutukso samin ni Cious kaway diyan haha lagot kayo sakin. Ate Cole mamimiss kita sobra ang mga tampuhan natin dahil nagseselos ka kasi may iba akong friend di yan mangyayari ate Cole haha mga emotional naten na pagso sorry "Nics sorry na T.T" haha remember that?

Ang mga kumukuha pala ng mga epic ko ah lagot talaga kayo sakin nagcacapture ng mga epic faces ko ang mga malalakas tumili pa ahahaha. Lab na lab ko kayu kahit na dami kong epic pictures sa inyu still lab you remembrance ko na yan haha.

Sa mga nagpapaasa at pinaasa dyan hahaha mga bulol sa "r" at "s" peace tayow ha. Yung isa kasi dyan torpe ang isa naman natatakot na umasa ulit tsk. Grumaduate ka na kaya sa Torpe Academy? Try mo wlang mawawalan sayo noh.

Sa umagaw sa EXO ko diyan ha. Walang aagaw kay Chanyeol joke hehehehe dont worry ah sayo lang si Sehun hahaha adik din yan sa Twice hahaha. Lab you pa din😉.

Sa nagwawild pala ah. Wag nang uulitin ha torpe din po sya hahaha ayaw pang aminin eh last month na nga lang to eh. Napasobrahan ata sa selos ang isa kaya aminin mo na dude.

At sa pinakahuli si ate Cious, wag na wag na wag mo akong kalimutan ah kundi ako magsna snob sayo. Joke ahahaha basta kung di ko talaga kayo makita araw araw di ako buo  T.T classmates ah i lab na lab na lab ko kayo sana ganun din kayu sa akin. Ate cious ah walang mag aagaw ng title ko ha. Kahit may bago na tayong mga kaibigan pero di ko hahayaan na may bago tayong bestfriends ok lang na kaibigan hehehe. Parang di ko kasi kaya na hindi ko kayo kasama eh. Bakit kung kailan na patapos na ang klase dun pa tayo naging close noh?

Basta lagi na lang tayo magkikita.

WAG NA WAG NIYO AKONG KALIMUTAN.

~Ang dyosang author (joke)

Yaaaah!!! Nabasa niyo na po ang kadramahan ni author hahaha.

Thankie po sa pagbabasa. Abangan na lang po anh mga ud.

ATTENTION: Mag so slow ud po ako ngayun ah.

Yan lang naman po hihihi thankz.

The Lost Princess of Errior KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon