~Zab's POV
Nakalabas na si Wint sa hospital at pupunta muna ako sa cafeteria para sa cadbury ice cream ko.
Formal wear lang naman ang susuotin ah.
"Princess Zab, what's your order?"
Tanong ng tindera.
"10 gallons of cadbury ice cream ^_^"
Tapos na at bumalik ako sa dorm
"Babaita sa'n ka galing?"
Tanong ni Jaey. Tinaas ko ang ice cream ko at napaface palm sila.
Ala anong problema?
"Dali punta na tayo sa mall!"
Excited na sabi ni Jaey. Nagbihis ako ng simpleng ripped jeans ang some loose shirt at nag rubber shoes.
"Guys, ayaw ko magdress."
Nakasimangot na sabi ni Winter habang kumakain ng straawberry
"The feeling is mutual."
Sabi naman nina Jaey pero si Sapphire dapat nakagown talga hula ko di sya maghiheels.
Dito na kami sa mall at talagang sa may mga damit kami hinila ni Crystal.
Pumipili sila ng damit na bumabagay kay Winta at sa iba pa habang ako kumain ng ice cream cone at nahagip ng isang pink dress ang tingin ko its beautiful.
Kinuha ko ito at finit sa isang fitting room wew ang gonda!! *^O^*
Lumabas ako at
O_O-ganyan reaksyon nila.
"Ang ganda ^o^"
Sabe ni Wint at Jaey kaya napangiti ako.
Natapos na nag pagpili namin kaya naman ay pumunta na kami sa dorm para mag-ayos.
~Third Person's POV
Di po muna ako si Ashkie. I'm Ashley (pareho lang naman yan) hindi kaya iba ang spelling ng pangalan noh, so ako ang substitute ni Ashkie kasi nga diba nilock yung babaitang yun sa mental?
Babae po ako baka isipin niyo na lalaki ako.
Ahamm, ahemm, ahimm, ahomm, ahumm and etc.
Nag-ayos na sila ng mga ewan nila.
~1 hour later
At sawaka natapos na den sila. Pero nagulat si Winter dahil ang blonde niyang buhok ay nagiging color brown di sya masyadong dark parang balance yung dark ang light brown.
Ganyan po ang suot ni Zab pati hairstyle niya. Pasensya na po kasi walang pic yung mga suot nila Jaey, Wint, Keisha at Lizzie. Describe ko nalang.
Lizzie is wearing a white dress na longsleeve tapos nakabun na messy ang buhok niya tsaka naka black heels na open.
Jaey is wearing a dark blue croptop paired with a sky blue skirt. Tsaka naka lugay lang ang wavy niyang buhok at naka dark blue sya na heels.
Keish is wearing stripped longsleeve na black and white at yung skirt niya na color black tapos nakalugay lang ang buhok niya at naka ruber shoes lang siya na white. (Weird)
Winter is wearing a white longsleeve na croptop at nakaskirt na dirty white tapos nakalugay ang brown hair niya at nakaruber shoes lang siya na white.
Hayaan niyo na kung medyo weird yung mga damit nila hindi kasi ako magaling sa fashion ^_^v
"Wow!!"
Sabi nilang makalabas yung lima.
"Bilisan na natin. Daliiiii!!"
BINABASA MO ANG
The Lost Princess of Errior Kingdom
خيال (فانتازيا)She's powerful, pretty, strong, and genius but the case is she is a nerd. How can she face them if they already know that she is weak? Kakayanin kaya niya? May magbabago ba o wala na? Matatanggap niya pa kaya? Suportahan niyo po si Saera Winter Yuk...