Chapter 24

8.2K 222 7
                                    

Lizzie at the multimedia ⬆⬆⬆

~Lizzie's POV

"Sino ka?"

Tanong namin sa babaeng nakaharap namin.

"Ay sorry haha ako nga pala si Master Yuri ako ang magtetrain sa inyo."

Nagulat kaming lahat kaya nan ay nagbigay ggalang kami. Nagbow kami as sign of respect.

"No need special treatments everybody. Tara sa bahay muna kayo pansamantala."

Sinunod namin siya habang naglalakad.

Nakita namin ang isang malaking bahay as in. Daig ang MOA. Mga 100x lang naman ang laki nito sa MOA.

Pero ang masasabi namin "WOW"

Pagpasok palang namin ang ganda mga strips ang theme red and black at white at mint green.

"Ang ganda!!!", manghang sabi nina Bryce at Zab.

"Sa third-floor pa ang kwarto niyo tara!"

Umakyat kami at ang taas ah. Seperate ang boys sa girls. Sa kabila lang ang kwarto nila.

Pumasok kami sa kwarto namin at wow ah parang dorm kasi may mga rooms pa na lima sa loob.

May tigiisang room kami dito. Baqat pinto ay may pangalang nakacarve.

Nakita ko ang pintong kulay puti na may pangalan ko kaya pumasok ako sa loob and wow!!*u* ang ganda talaga!!

Queen size bed na white, balcony, shelves, lamp, walk on closet.

Ang ganda parang room ko sa Air Kingdom.

~Keisha's POV

Nakita ko ang skyblue na pinto na may carve na name ko kaya pumasok ako dun.

All i can say is ang ganda. Isang queen size bed, walk in closet, tapos ang temperature is ice waah!! I love this room.

~Zabrina's POV

Hohohoho. Nakita ko ang pinto na kulay dilaw na may carve name ko. Pumasok ako sa loob at.

Waaah!!! Ang daming chocolates, canfies, ice creams, etc.

Ayaw ko ng lumabas dahil this ia heaven wahahahaha!!!

Bahala sila. ^O^

De joke lang kainin pa nila itong candies achuchu ko.

~Jaey's POV

Nakita ko ang darkblue na pinto na may carve name ko kaya agad akong pumasok.

*0*. Nagningning ang mga mata ko dahil andamin dresses, make ups, pakulay sa kuko, at etc

Umupo ako sa isang queen chair na sofa at tumingin sa salamin. Ang ganda ko talaga.

(A/n: Pansin niyo bang humangin ng malakas yung matatangay kana?)

Waaah!!! Ambad mo.

(A/n: May sinabi ba akong ikaw?)

May sinabi ba ako na sinabii mong ako?

(A/n: may sinabi ba ako na sinabi mo na ikaw?)

May sinabi ba ako na sinabi mo na sinabi ko na sinabi mo na ako?

(A/n: May sinabi ba ako na sinabi mo na sinabi ko na sinabi mo na sinabi ko na sinabi mo?)

May sinabi ba ako na sina-

(Cious: tumigil na nga kayo!!! Di ko kayo maintindihan kasi puro "sinabi ko na sinabi mo" ang naririnig ko eh)

Opo na po.

~Wint's POV (Wint na lang para shortcut *wink*)

Nakita ko ang kulay red na pinto at dun nakacarve ang pangalan ko.

Pumasok ako at wow!!! Ang ganda!!!

Queen size bed na red at marami din stocks ng strawberries dito.

Num.....

Gabi na at pinahanda na kami para sa hapunan. Naghalf bath ako at nagbihis ng pajamas.

Isang pula na pajamas ang sinuot ko at mabuti na lang ay hindi kita ang birthmark ko sa likod ng right shoulder ko.

Bumaba na ako at nakita ko silang nakapajamas na din.

"Bukas na tayo magsisimula sa training. Isang linggo ay katumbas ng isang buwan sa Errior."

So isang buwan kami mawawala dun? Oh em gee!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SORRY! LAME PO BA!!?

Comments pa din po kayo ah i dont accept negatives comment.

Abangan po ang training nila ah.

Vote...

Comment....

Follow me....

And be a fan....

Gamawo!!!!

The Lost Princess of Errior KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon