~Quinie's POV
Nakakabwiset. Arghhh bakit pa ako pinalipat ako naman ang prinsesa hindi Wint.
Naalala ko ang sabi ni mom sakin yung reyna na nakadestine si nathan sakin. Akin lang sya.
Pakipot lang muna.
~Jaey's POV
Nandito kami sa hallway naglalakad kung tinatanong niyo kung saan ang prinsesa. Kay Nathan nakadikit.
"WINT!!"
Tawag ni Zab kay Wint na nakauniform na pang ordinary.
"Wint-noona!!"
Napatingin kami sa tumawag si Bryce pumunta kami kay Wint at siya naman tatakbo na sana pero nacorner namin.
Kinuha ko ang Royal uniform niya yung binigay niya sakin. Nilahad ko sa kanya pero tinignan niya lang
"Aanhin ko yan?"
Ang slow niya. Promise.
"Kakainin, malamang susuotin."
Pamilisopo ko. Nagtaka naman siya kaya hinatak namin sa restroom.
"Tsaka Wint-noona di bagay sa'yo ang ordinary uniform"
Pahabol ni Bryce
"Magbihis ka."
Malamig na saad ni Lizzie.
"Eh? Bagay naman sakin diba?"
"Hindi."
Sabay naming sagot sa kanya.
Wala syang choice kaya nagbihis nalang. Maya-maya pa ay lumabas na siya suot ang royal uniform.
"Better. ^_^"
Lumabas na kami dun at aksidente na nakita namin sina Nathan at Quinnie. Nakakapit si Quinnie sa braso ni Nathan pero parang naiinis si Nath.
Nakita ko ang pag-iwas ng tingin ni Wint sabay ng pagsmirk namin T.T bakit kasi ang totorpe nila? *pout*
(A/n: Gross yuck!!)
Heh! Manahimik ka author!!
(A/n: Eh kung ayaw ko)
Isasama ko kayo nina Bryce at Zab sa mental.
(Bryce: wag kang mag alala jaey-noona karoom lang tayo)
(Zab: korik!)
T.T calling 911 may tatlong tao pi dito na nakatakas ssa mental pakikuha po.
(Dumating ang tagamental at kinaladkad sina Zab, author, at bryce.)
Wala ng umeepal pa. Sa mental na sila. So back sa story. May chemistry na silaaaaa!!
~Zen's POV
Namiss niyo ba ako readers? Haha kasi namiss ko kayo.
So dito kmi sa cafeteria with winter. Si Quinnie as usual nakadikit kay Nathan.
Pansin ko din ang pag iwas ng tingin ni Wint sa kanila.
Hmmmmm........Ghad!! Nvm. Alamin niyo na lng *wink*
*krinnnnggg
"OMO! Pupunta pala ako sa office, mauna na kayo sa classroom."
Paalam ni Wint at dali-daling umalis. Tumayo narin kami at pumunta sa classroom well, except kay nathan.
Tumingin ako sa girls nakasmirk lng sila. Ano ba ang nangyayari?
~Wint's POV
Kinausap ko si HM saglit at umalis na din malapit na ako pero may humila sa akin papuntang SSG office.
"Arayt."
Daing ko matapos akong icorner dito sa wall. Sino ba ang lapastangang humila sakin?
"Sino ka ba at- N-nathan?"
"Anong sinabi mo kay HM?"
Seryosong tanong niya tinaadan ko lang siya ng kilay.
"Siya ang tanungin mo i have no rights to tell anything."
Then I smirk.
~Nathan's POV
Naiilang ako sa mga smirk niya tinignan ko siya sa mata those eyes are so deep.
Napadpad ang tingin ko sa labi niya ang pula.
Di ko alam pero bigla ko nalang siya hinalikan. Strawberries.
Ramdam kong nagrerespond siya sa halik ko. Ang lambot ng labi niya. Hinawakan ko siya sa bewang ramdam ko din ang kanay niya sa batok ko.
Then we decided to broke the kiss and we both catching our breathe.
"I don't like strawberries before but I think I will start liking it now."
Then I smile before leaving her.
~Wint's POV
Pushang ina toh!! Arghhhhh!!! Nakakabwesit talaga but why am I smiling?
Forget it, Winter. Tsaka ngumiti ba talaga sya kanina?
Bumalik ako sa room at nahagip ng tingin ko si Nathan kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"Wint, bakit ang pula mo? May sakit ka ba?"
Tanong ni Blake. Kinapa ko ang pisnge ko.
"Ka-kasi...............mainit! Tama ang init kasi. Haha."
"Pfft."
Rinig kong napatawa si Nathan ng mahina kaya tumingin kami sa kanya.
"Wae?"
Umiling lng sila.
*blag
Napatingin kmi sa pinto at si Zab na hinihingal-hingal.
"Guys may bagong flavor ng cake."
Mabilis nyang bigkas. Nagningning ang mata ko pero napalitan ng -_- ganyan.
"Strawberry Cadbury Cake *u*"
Arghhh!! Pansin siguro ni Nathan na naiinis ako kaya natawa uli sya pero mahina lang.
"Strange."
Bigkas ni Zen. Tsk. Bahala kayo sa buhay niyo.
~FORWARD
"Class, malapit na ang digmaan i hope na nakatraining kayo ng mabuti. Tsaka di muna natin makikita si Princess Quinnie kasi dun sya sa palasyo ng isang buwan."
Sabi ng guro namin kaya tumango nalang kami hayys biyernes na bukas at aalis na si bruh- Quinnie dito kasi dun sya magste stay.
Salamat naman wala ng panira- i mean pafame hehe. Peace.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pasensya na readers T.T sabaw na talaga utak ni author ei huhuhuhu.
Vote pa po at comment. Fighting iangat uli natin ang rank natin ⓐⓢⓗⓚⓘⓔ_ⓢⓤⓟⓐⓝ ^_^
BINABASA MO ANG
The Lost Princess of Errior Kingdom
FantasiShe's powerful, pretty, strong, and genius but the case is she is a nerd. How can she face them if they already know that she is weak? Kakayanin kaya niya? May magbabago ba o wala na? Matatanggap niya pa kaya? Suportahan niyo po si Saera Winter Yuk...