Chap 1: Hạnh phúc trở lại

1.7K 29 7
                                    


Đây là chuyện đầu tiên mình viết, có gì sai sót xin bỏ qua

Sau cuộc thi đấu ở Tam Đài Các, Hồng Miêu đã dành được Ngọc Tịnh Nguyên, khôi phục lại hình dạng cho ngũ hiệp đồng thời lấy lại trí nhớ cho Lam Thố. Sau một thời gian khó khăn, tưởng chừng như không thể nào vượt qua nhưng nhờ lòng tin, sự cố gắng không lùi bước nên cuối cùng Thất hiệp cũng vượt qua( thật không hổ danh là thất kiếm của chúng ta đúng không!).Một điều vui hơn nữa sau ngày này lại chính là ngày sinh nhật của Thất hiệp. Khắp nơi trong Cung Ngọc Thiềm đều được trang hoàng lộng lẫy.

Một người nói: Hôm nay là một ngày rất đặc biệt của Thất hiệp, thứ nhất là mừng việc Thất kiếm tái ngộ, thứ hai là mừng 3 năm ngày sinh nhật của Thất hiệp. Xin mời bảy vị anh hùng của chúng ta bước lên khán đài. Vừa dứt lời...

Thất hiệp dùng khinh công bay lên. Mọi người cùng hô to chúc mừng cho thất hiệp.

Thất hiệp: Đa tạ...đa tạ...

Đậu Đậu: Hôm nay sẽ là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình, ngày này mình sẽ không bao giờ quên.

Sa Lệ: Phải đó, phải đó.

Trên bầu trời bỗng xuất hiện dòng chữ pháo hoa"Chúc mừng Thất hiệp" .Họ cầu nguyện rồi bước xuống khán đài ngồi vào hàng ghế đầu tiên để thưởng thức bữa tiệc.

Đại Bôn: Hè,hè,hè. Hôm nay là ngày vui, ta phải hát mới được.E hèm, hôm nay thật là vui quá đi,la la la...

Sa Lệ ngắt tai Đại Bôn: Đại Bôn huynh làm ơn thôi giùm muội đi. Huynh không ngồi yên được hay sao vậy?

Đại Bôn: Ui da, Sa Lệ muội bỏ tai huynh ra đi, huynh sẽ không hát nữa mà huynh hứa mà.( phải công nhận là Đại Bôn sợ Sa Lệ thật đấy)

Thất hiệp được một trận cười đau bụng.

Lam Thố: Sa Lệ à tỷ tha cho huynh ấy đi, huynh ấy đã biết lỗi rồi mà.

Sa Lệ: Nể tình Lam Thố muội tha cho huynh lần này đấy nếu không huynh sẽ biết tay muội.

Bỗng một cơn gió rất lớn ở đâu kéo tới có kèm theo sát khí

Hồng Miêu: Mọi người, cơn gió này có kèm theo sát khí nhất định phải cẩn trọng.

Lục hiệp: Umk

Bỗng cơn gió biến mất, trong cơn gió xuất hiện một cô gái.(cô gái đang bị ngất xỉu)


Rốt cuộc cô gái đó là ai, mời các bạn đón đọc trong chap tiếp theo.







Thất Kiếm Anh Hùng( Truyền thuyết về hoa Thất Ngọc Bích )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ