Sau khi đưa thư đi:
Ngọc Nhi: Thất hiệp các ngươi không được sống yên ổn lâu nữa đâu.
Lại quay trở về phần của Lam Thố:
Lam Thố: Ta phải ngủ một giấc mới được.
Trong khi ngủ, Lam Thố nằm mơ thấy tiên nữ Thỏ Ngọc, Người căn dặn cô những việc cô phải làm vào sáng mai và cô đồng ý.
Sáng hôm sau:
Đạt Đạt: Mọi người ta về rồi đây.
Hồng Miêu: Huynh đã điều tra được gì về cơn gió hôm trước chưa?
Đạt Đạt: Về chuyện cơn gió đó thì ta thấy rất kì lạ.
Đại Bôn: Kì lạ ở chỗ nào, đệ mau nói đi.
Đạt Đạt: Ta thấy cơn gió này rất khác lạ. Nó chứa đầy sát khí, loại sát khí là loại mà chúng ta từng thấy. Nó giống như một loại sát thuật từ cổ đại, đã bị thất truyền từ lâu.
Lam Thố: Nếu huynh đã nói như vậy, không lẽ nào...
Hồng Miêu: Sao vậy Lam Thố?
Lam Thố: Thật ra là, hôm qua muội có một giấc mơ rất kì lạ. Muội mơ thấy Thỏ Ngọc tiên nữ.
Sa Lệ: Thỏ Ngọc tiên nữ sao?
Lam Thố: Phải. Người nói với muội là loại sát khí đó là sát khí đã bị thất truyền từ lâu và đó là của bộ tộc Hắc Ám. Bọn chúng muốn cướp lấy Thất Bích Ngọc hoa trong truyền thuyết để xưng bá thiên hạ.
Khiêu Khiêu: Bộ tộc Hắc Ám muốn cướp lấy Thất Bích Ngọc hoa sao?
Đậu Đậu: Sao muội có thể chắc chắn như vậy được?
Lam Thố: Muội cũng không biết tại sao lại như vậy nữa, nhưng mà muội thấy cái cảm giác khi muội mơ nó rất thực tế, cảm tưởng như nó có thật vậy giống như Thỏ Ngọc tiên nữ đã hiện về để nói cho chúng ta biết vậy.
Đậu Đậu: Ừm, trường hợp này đã từng xảy ra với nhiều người. Đây là hiện tượng" Thần giao cách cảm, huống chi Lam Thố lại là hậu duệ của Tiên nữ Thỏ Ngọc cho nên 90% điều này sẽ là đúng.
Sa Lệ: Hơn nữa trước đây chúng ta cũng đã từng chứng kiến Tiên nữ Thỏ Ngọc hiện trần rồi mà.
Đúng lúc đó, Ngọc Nhi đến:
Ngọc Nhi: Mọi người đang nói chuyện gì vậy?
Lam Thố: Không có gì đâu, chúng tôi chỉ bàn chút chuyện thôi mà. Ủa mà tại sao cô thức dậy sớm quá vậy, cô vẫn còn đang bị thương mà?
Ngọc Nhi: Mọi người không cần lo cho tôi đâu, hôm nào tôi cũng thức dậy như vậy hết, tôi quen rồi.
Lam Thố: Chắc bữa sáng cũng đã xong rồi, chúng ta mau vào ăn thôi.
Mọi người đồng thanh: Umk
Ăn sáng xong, Lam Thố và Sa Lệ dẫn Ngọc Nhi đi tham quan Cung Ngọc Thiềm, đến Đào Hoa Lâm:
Ngọc Nhi: Woa, nơi này đẹp thiệt đó, khắp nơi ở đây đều là hoa đào hết.
Bỗng nhiên có mấy kẻ áo đen đằng sau cầm kiếm trực chém Lam Thố, Ngọc Nhi nhìn thấy thì hét to lên:
Ngọc Nhi: Lam Thố, cẩn thận phía sau kìa.
Lam Thố quay lại và đỡ được đòn đánh của tên áo đen.
Sa Lệ: Lam Thố, muội không sao chứ?
Lam Thố: Muội không sao hết, tỷ đừng có lo.
Sa Lệ: Các người là ai, tại sao lại muốn hãm hại bọn ta chứ?
Tên áo đen: Bọn ta là ai sao?hahaha. Bọn ta là người của bộ tộc Hắc Ám, bọn ta được lệnh tới đây để bắt cô ta (chỉ tay về phía Ngọc Nhi) và giết chết Thất hiệp các ngươi.
Lam Thố: Hứ! Để xem các ngươi có đủ bản lĩnh không đã.
Hai bên đánh nhau quyết liệt...
Lam Thố: Băng Phách Đại Pháp yaa.
Sa Lệ: Tử Khí Đông Lai yaa.
Ngũ hiệp nghe thấy tiếng đánh nhau liền chạy đến xem thử, thấy 2 bên liền chạy đến giúp:
Hồng Miêu: Toàn Phong Chảo, hay yaa
Khi nhìn thấy Ngũ hiệp đến:
Tên áo đen: Chúng ta đã quá coi thường bọn chúng rồi, mau rút thôi.Bộ tộc Hắc Ám liệu có quay lại để hãm hại Thất hiệp nữa không, mời các bạn đón đọc trong chap tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng( Truyền thuyết về hoa Thất Ngọc Bích )
AdventureKể về cuộc phiêu lưu của nhóm thất hiệp, đi tìm kiếm hoa Thất Bích Ngọc trong truyền thuyết để chống lại bộ tộc Hắc Ám có ý định cướp Thất Bích Ngọc hoa có sức mạnh tối thượng để xưng bá thiên hạ.