Chap 2: Cô gái mang họ Hàng xuất hiện

1.2K 24 12
                                    

Khiêu Khiêu: Là 1 cô nương sao?
Đại Bôn: Chắc chắn cô ta là người xấu, ta phải bắt cô ta.
Hồng Miêu: Đại Bôn, không được hành động lỗ mãn.
Lam Thố: Cô ấy bị xỉu rồi ta phải đưa cô ấy vào Cung Ngọc Thiềm để chữa trị.
Lục hiệp: Ưkm
Trong phòng Lam Thố, cô cùng mọi người dùng chân khí để chữa trị cho cô gái lạ mặt.Sau một lúc, cô gái tỉnh dậy:
Cô gái: Đây là đâu vậy, tôi đang ở đâu vậy?Mấy người là ai?( Hốt hoảng)
Lam Thố: Cô nương, cô hãy bình tĩnh. Ta là Lam Thố, chủ nhân Cung Ngọc Thiềm, hiện giờ cô nương đang ở chỗ của ta.
Cô gái dần bình tĩnh lại: Cô là... Lam Thố sao?
Lam Thố: Phải, còn cô là ai, đến từ đâu vậy?
Cô gái: Vậy ra các vị đây là Thất hiệp lừng lẫy giang hồ sao? Tôi là Hàng Ngọc Nhi, đến từ núi Phong Nha. Có gì thất lễ xin các vị thứ tội.
Đậu Đậu: Không sao đâu chúng tôi không để ý những việc nhỏ nhặt như vậy đâu mà, cô yên tâm đi.
Ngọc Nhi: Đa tạ các vị thiếu hiệp đã thứ tội cho Ngọc Nhi tôi.
Lam Thố: Cô đừng khách sáo nữa mà. Cô cho ta biết đi, tại sao cô lại bị thương như vậy và tại sao cô lại đến từ cơn lốc xoáy đó?
Ngọc Nhi: À... là...Tôi đã bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc và đánh như vậy. Còn về việc lốc xoáy thì tôi không biết gì hết(ấp úng)
Lam Thố: Thôi được rồi. Người đâu...?
Tử Thố: Dạ thưa cung chủ.
Lam Thố: Em hãy mau chuẩn bị 1 phòng cho cô nương này ở tạm đi.
Tử Thố: Dạ.
Ngọc Nhi: Không cần đâu, sao tôi có thể ở lại đây được chứ?Tôi sẽ đi về nhà của mình mà, tôi ở đây sẽ làm phiền mọi người rất nhiều. Tôi...tôi..
Lam Thố: Cô đừng có ngại mà, trời cũng sắp tối rồi, hơn nữa cô còn đang bị thương mà núi Phong Nha cách đây rất xa, cho nên tôi nghĩ cô nên ở lại đây. Đợi khi cô khoẻ lại cô về cũng chưa muộn mà.
Lục hiệp: ừkm
Ngọc Nhi: Đa tạ mọi người rất nhiều.
Tử Thố dọn 1 căn phòng sạch sẽ và dìu Ngọc Nhi vào phòng nghỉ ngơi.
Ngọc Nhi: Tử Thố cô nương, phiền cô nói với mọi người là tôi đa tạ họ rất nhiều.
Tử Thố: Được rồi cô hãy mau nghỉ ngơi đi.
Ngọc Nhi: Umk
Ngọc Nhi đóng cửa lại. Cô viết một bức thư rồi huýt sáo , một chú bồ câu đến đưa bức thư của Ngọc Nhi đi.

Ngọc Nhi thực sự là ai và có ý đồ gì, sự thật sẽ dần được hé lộ trong những tập sau.

Thất Kiếm Anh Hùng( Truyền thuyết về hoa Thất Ngọc Bích )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ