Và...từ một khoảng không rộng và sáng thì bỗng trở nên tối sầm.
Đan Đan la hét: Ah, thả ta ra, thả...ah,uh, ả-a-a-ấy-ười-à-ai(thả ta ra mấy người là ai),...uhhh.
Có một người nào đó đã bịt miệng cô lại và trùm lên đầu cô ấy một chiếc bao tải, nhốt cô vào trong đó. Cô lại không có võ nên khó chống cự lại chúng, chỉ có thể phó mặc cho số phận.
Mấy tên này chắc là người của Hắc Ám tộc đây. Nhưng mà sao...
Đang miên man suy nghĩ thì:
- Vứt cô ta xuống đây đi- Một giọng nam của tên bắt cóc cô vang lên
- Chẳng phải chúng ta có lệnh bắt sống và đem cô ta về sao?- Một giọng khác nữa nhưng mà là của nữ nhi hùng hồn, đe dọa giọng nam
Bọn chúng nhận lệnh bắt sống ta về, không biết có chủ đích gì đây...
- Tại sao lại như vậy chứ, đáng lẽ vứt khoáy cô ta đi cho rồi, vách núi này rất cao mà- Giọng nam
- Huynh đúng là đại ngốc mà,...- Giọng nữ đe dọa, mắng nhiếc- Tự nhiên đưa chúng ta ra đây, xong rồi định vứt cô ta đi nữa, bộ huynh muốn bị Đại Trưởng tộc trừng phạt thì mới vui hả?
- Ayya, sao, sao muội lại đánh ta chứ?
Hình như tên nam nhi kia bị cô gái cốc cho vào đầu một nhát nên kêu la ý ới. Và... sau một hồi mân mê cãi nhau, hai tên kia cũng chịu đi.
- Thiên Hoa, muội, muội,... vác cô ta giùm ta đi, ta, ta mệt quá... - Cái tên nam nhi đang vác cô uể oải kêu sự trợ giúp
- Thiên Nam, sao huynh là nam nhi mà yếu xìu vậy? Coi như là luyện tập sức khỏe cho huynh đi...
Thiên Nam: Haizz😖😖😖
Hai cái tên này, chúng chắc chắn sẽ đưa mình đi đến Hắc Ám ngục giam giữ, mong là mình có thể gặp được phu quân.
* Phía Hồng Miêu
Hồng Miêu và Đại Bôn đang đứng lấp ló ở gần động Hắc Ám. Ở ngoài cửa phải có đến vài chục tên đang canh gác, chúng cứ đi đi đi lại hết tên này lại đến tên khác.
Hồng Miêu và Đại Bôn nói một cách thật nhỏ nhặt với nhau,...nói thì thầm để hai người có thể đủ nghe.
Đại Bôn: Bọn chúng canh phòng cẩn mật quá...
Hồng Miêu: Phải tìm cách lẻn vào thôi.
Rồi như nghĩ được ra điều gì đó, nhanh trí lấy viên đá nhỏ ném về phía gần bọn lính đó. Theo phản xạ, bọn lính nhanh chóng chạy tới chỗ phát ra tiếng động, để lại hai tên lính đứng ngoài cửa gác. Nhân cơ hội này, hai người chạy ra bịt miệng, đánh ngất hai tên lính kia, lôi bọn chúng đi chỗ khác rồi mở cửa động bước vào.
"Rầm, rầm...", tiếng cánh cửa mở ra. Hồng Miêu, Đại Bôn bước vào một cách thật nhẹ nhàng, trong động lúc này tối om, không có chút ánh sáng lọt vào. Đang trong lúc tối tăm như vậy, lại có tiếng người vang lên, hai người vội nấp vào sau tảng đá gần đó. Ánh sáng từ ngọn đuốc của chúng soi sáng khắp các con đường, chắc hẳn chúng đang đi kiểm tra xem có kẻ đột nhập không đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng( Truyền thuyết về hoa Thất Ngọc Bích )
AdventureKể về cuộc phiêu lưu của nhóm thất hiệp, đi tìm kiếm hoa Thất Bích Ngọc trong truyền thuyết để chống lại bộ tộc Hắc Ám có ý định cướp Thất Bích Ngọc hoa có sức mạnh tối thượng để xưng bá thiên hạ.