Mình xin lỗi các bn vì lâu ko đăng truyện. Tại vì năm nay mik đag lớp 9 tập trung vào hok rất nhiều nên mik cx ko có nhiều thời gian để viết truyện, chứ ko phải do mik bỏ đâu ạ😅 Vì lâu ko ra chap ms nên mik sẽ đăng 2 chap ạ. Mog các độc giả thông cảm ạ, đừng ném đá mik nhen😀
--------Dòng ngăn cách cute😆------
Hồng Miêu và những người còn lại, tất cả đều chuẩn bị ngựa để lên đường. Thủ lĩnh thất hiệp đang vuốt ve con bạch mã của mình và chìm vào trong dòng suy nghĩ thì Đại Bôn bất chợt lên tiếng.
Đại Bôn: Hồng Miêu à, bây giờ chúng ta đi đâu đây?
Sa Lệ: Từ Phúc đại nhân nói vậy nhưng cũng không có nghĩa là chúng ta hoàn toàn nắm bắt hết mọi sự việc. Với lại, tất cả những sự việc đều là ngẫu nhiên hết, chúng ta đâu quyết định được.
Hồng Miêu: Chuyện này,...
Chưa kịp nói hết câu, đã có chuyện bất thường xảy ra... Tất cả đều cảm nhận được có người nào đó đang theo dõi họ và đang chuẩn bị tấn công từ một hướng nào đó.
Hồng Miêu nhắc nhở mọi người: Mọi người cẩn thận đó...
Ngọc Nhi nhanh trí: Để muội đi coi xem sao, mọi người cứ ở đây...
Sa Lệ: Ơ khoan đã...
Sa Lệ với tay theo định giữ Ngọc Nhi lại nhưng Hồng Miêu đã can ngăn.
Hồng Miêu: Khoan đã, Sa Lệ...
Nghe lời Hồng Miêu, Sa Lệ và Đại Bôn không đuổi theo nữa nhưng vẫn hơi lo lo.
Sa Lệ: Sao vậy?
Trước hết cứ phải thăm dò cô ta trước, chưa nên nói cho hai người họ biết chuyện này. Mình nên đi theo cô ta thì tốt hơn.
Hồng Miêu: Để ta đi cho, hai người cứ ở đây đi...
Sa Lệ và Đại Bôn đồng ý, Hồng Miêu toan định đuổi theo Ngọc Nhi thì..
- "Cạch, cạch..."- Tiếng cành cây gãy
- "Chiu.."- Một vật thể sắc nhọn đang phi tới chỗ họ
Hồng Miêu đã nhanh trí phát hiện ra, nhảy lên cao, bắt lấy phi tiêu đó, từ từ hạ người xuống.
Hai người kia chạy lại chỗ vị thủ lĩnh hỏi thăm. Phi tiêu đó quả là không bình thường, trên đó còn có một bức thư.
Đại Bôn: Có thư kìa, mau mở ra coi đi.
Lại là người bằng hữu đó, không biết người đó là ai mà cứ liên tục giúp đỡ chúng ta như vậy?
Hồng Miêu mở lá thư, bên trong có một dòng chữ thẳng thắn ghi" Lam Thố, Đạt Đạt gặp nạn, cần cứu giúp Hắc Ám động"
Đại Bôn ngạc nhiên: Gì chứ, hai người họ bị sao?
Sa Lệ: Vậy thì, Đậu Đậu và Khiêu Khiêu có sao không?
Hồng Miêu sau một hồi suy nghĩ miên man, nghe những câu hỏi của Đại Bôn và Sa Lệ, cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
Hồng Miêu: Trong đây không thấy nhắc tên họ chắc là họ vẫn ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng( Truyền thuyết về hoa Thất Ngọc Bích )
PrzygodoweKể về cuộc phiêu lưu của nhóm thất hiệp, đi tìm kiếm hoa Thất Bích Ngọc trong truyền thuyết để chống lại bộ tộc Hắc Ám có ý định cướp Thất Bích Ngọc hoa có sức mạnh tối thượng để xưng bá thiên hạ.