Hồng Miêu vừa chạy, vừa thúc giục mọi người: Nhanh lên, nhanh lên, bọn chúng sắp đuổi kịp chúng ta rồi.
Sắc Phong ở phía sau: Nhanh nữa lên cho ta, bắt sống Hồng Miêu, Lam Thố. Nhất định lấy được lưỡng diệp hoa( hai cánh hoa), hoàn thành sứ mệnh được giao phó.
Quân lính đồng thanh: Hoàn thành sứ mệnh, hoàn thành sứ mệnh...
* Về phía nhóm Đậu Đậu, Đạt Đạt đã đưa Đậu Đậu và Khiêu Khiêu vào ngôi nhà của mình. Đậu Đậu đặt Khiêu Khiêu lên giường và đắp chăn lại cho cậu. Rồi Đạt Đạt, Đậu Đậu, Đan Đan cùng ra ngoài nói chuyện:
Đan Đan- Vợ của Đạt Đạt hỏi: Phu quân, thần y, rốt cuộc Khiêu Khiêu bị sao vậy chứ?
Đạt Đạt: Khiêu Khiêu bị trúng phải một chiêu thức rất mạnh đã bị thất truyền từ lâu đó chính là chiêu Lôi Thần Trượng Hạ Phong của tên Sắc phong kia.
Đan Đan: Chiêu thức này... chẳng phải là một trong những chiêu thức của môn phái Lôi Trượng sao, nhưng chẳng phải môn phái này đã không xuất hiện mấy trăm năm nay rồi mà, không lẽ bây giờ lại xuất hiện một đệ tử của môn phái đó chứ?
Đậu Đậu: Đó cũng là thắc mắc của chúng tôi đây, Đan phu nhân...
Đan Đan: Vậy bây giờ chúng ta phải làm thế nào?
Đậu Đậu: Theo như ta biết, muốn cứu được Khiêu Khiêu cần phải lấy được cỏ Tuyết Sinh thì mới có hy vọng.
Đan Đan: Cỏ Tuyết Sinh ?
Đạt Đạt: Phu nhân, nàng có biết loại cỏ này sinh sống ở đâu không?
Đan Đan: Phu quân, đây là một loại cỏ tiên, sinh sống ở đỉnh của núi trúc, rất khó tìm thấy. Theo tương truyền, nó được chính tay tiên đã vun trồng, chăm sóc, muốn có được loại cỏ này cần phải có một đồng nam hoặc đồng nữ trực tiếp đi tìm, người này còn cần phải là một người thực sự ngây thơ, trong sáng, tinh khiết, như vậy mới mong tìm được...
Đậu Đậu: Sao mà rắc rối quá vậy?
Đạt Đạt: Lại còn có cả đồng nam, đồng nữ ở đây nữa...
Đậu Đậu vui mừng: Ế, ta cũng là một đồng nam nè, vậy là ta có thể cứu Khiêu Khiêu được rồi,...
Đan Đan: Đậu Đậu thần y khoan hãy vội mừng,...
Đậu Đậu: Sao vậy Đan phu nhân?
Đạt Đạt: Đệ có chắc là mình đảm bảo những điều kiện còn lại hay không chứ?
Nghe đến đây, Đậu Đậu từ vui mừng chuyển sang trạng thái thất vọng rồi nói: Đệ không,...
Đạt Đạt: Haizzzz....
Bỗng trong nhà, xuất hiện mấy tiếng ho nặng nhọc của Khiêu Khiêu. Nghe vậy, cả ba người cùng chạy vào xem tình hình thế nào...
Đậu Đậu: Khiêu Khiêu, huynh thế nào rồi?
Vừa hỏi xong, Đan Đan đưa cho Khiêu Khiêu một chiếc khăn tay màu trắng. Khiêu Khiêu ho vào chiếc khăn, và càng sốc hơn nữa, chiếc khăn tay xuất hiện máu. Rồi Khiêu Khiêu ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Kiếm Anh Hùng( Truyền thuyết về hoa Thất Ngọc Bích )
AventuraKể về cuộc phiêu lưu của nhóm thất hiệp, đi tìm kiếm hoa Thất Bích Ngọc trong truyền thuyết để chống lại bộ tộc Hắc Ám có ý định cướp Thất Bích Ngọc hoa có sức mạnh tối thượng để xưng bá thiên hạ.