Phần 1

1K 52 15
                                    

Triển Chiêu bị Đinh Nguyệt Hoa từ hôn .

Thật sự là " bị" từ hôn .

Cho dù bọn họ đã trải qua những năm tháng cửu tử nhất sinh, cùng nhau sống qua những nghi ngờ lẫn nhau, những hoàn cảnh nguy hiểm .Tại một ngày so với bình thường còn bình thường hơn, sau giờ Ngọ, Đinh Nguyệt Hoa yêu cầu từ hôn.

Cũng không phải là không thể tiếp nhận. Tình cảm của bọn họ rất mỏng , ngay cả số lần gặp mặt cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hơn nữa ,trước khi hắn nằm vùng tại Bàng Cát bên người, trong cuộc sống của nàng và hắn sinh ra kẽ hở còn chưa kịp tu bổ , lời nói  là không chịu trách nhiệm, kì thật hắn một mực đang đợi đối phương chủ động mở miệng trước.

Nhưng Đinh Nguyệt Hoa cho ra lý do thật là khiến người khác buồn bực.

Bao Chửng cũng buồn bực. Mắt thấy Trần châu sự tình thu được đại thắng,tất cả các phiền toái đều dừng trong một đoạn thời gian, hắn xem tiểu Miêu cũng muốn thích hợp thành thân , Bao đại nhân vui thích chờ làm nhà trai trên cao đường, kết quả "Biu~" , thổi.

Hiện tại tiểu tuổi trẻ đều như vậy chơi sao ?

Mà chính tai nghe qua Triển Chiêu trần thuật lý do từ hôn của nhà gái, Bao Chửng càng cảm thấy không thể tưởng tượng: "Nàng nói cái gì! ?"

Triển Chiêu biểu tình vi diệu: "Nàng nói. . . . . . Nàng không muốn gả cho một cái Omega. . . . . ."

Đinh Nguyệt Hoa là một Beta.Có tâm lý nghiêm trọng sùng bái tình yêu với Alpha.

Nàng khổ luyện cơ bắp, lời nói thô lỗ, sử dụng Alpha tin tức tố, làm bộ chính mình là một gã Alpha. Nhất là trong tương lai lựa chọn phối ngẫu, yêu cầu đối phương phải là một gã cường đại Alpha.

Cho nên bố trí cái kia luận võ kén rể bình thường điều kiện. Nàng tin tưởng bằng chính mình năm tháng này nọ tu hành, chỉ có Alpha có thể đả bại mình.

Sau đó nàng liền chống lại Triển Chiêu.

Lúc ấy hai người đối chọi gay gắt, ngươi tới ta đi, Triển Chiêu biểu hiện xác thực là một gã có tố chất tài năng cường đại Alpha. Tăng thêm các ca ca ở một bên khuyến khích, thường xuyên qua lại, song phương lại đều đồng ý việc hôn sự này. Triển Chiêu nghỉ qua vài ngày liền rời đi. Về sau được phong Ngự Miêu,Ngũ thử khuy sào , Bàng tặc hung hăng càn quấy, Triển Chiêu làm phản, nhiều chuyện xảy ra như vậy như một khối cự thạch liên tiếp tạp hướng giang hồ, loay hoay người sứt đầu mẻ trán, bọn họ có hôn ước cách hồi lâu mới lại gặp mặt.

Điều này cũng là  tại  sự tình trong thời gian gần đây , Đinh Nguyệt Hoa mới đánh vỡ động dục kì của vị hôn phu.

Tam quan đều nát.

Nam nữ khác biệt, dù sao họ đều chưa thành thân, Triển Chiêu  không được phép tới gần nàng . Nhưng nữ hài dù sao tưởng nhớ tình lang, vì thế ghé vào tường vây biệt viện hắn đang ở, rối rắm đến nửa đêm. Canh ba Triển Chiêu đi tiểu đêm,đẩy cửa một lát Đinh Nguyệt Hoa quả thực sợ hãi, nàng đang muốn lẻn đi, sau đó phát hiện trạng thái của nam nhânkhông đúng.

Alpha động dục, chủ yếu thể hiện tính công kích, mà dưới tình huống không có Omega ảnh hưởng bọn họ cũng không thất thố .

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ