Hai người đều bị kinh sợ nên không kịp để ý cách xưng hô mới . Triển Chiêu tranh thủ thời gian thu lại mũi tên, Bạch Ngọc Đường thở hổn hển thu tay về, một bên vỗ tay áo một bên giơ chân: "Con mèo chết tiệt con mèo chết tiệt con mèo chết tiệt!"
Triển Chiêu bất đắc dĩ, lại cũng chỉ có thể mặc kệ người nào đó nổi giận. Vài bước nhảy xuống ,trên mảnh đất trống xuất hiện một người trắng như tuyết , tố y ( quần áo) trắng Ngân Kiếm Thanh Ngọc phát hoàn, đương nhiên những điều này đều là hắn ý dâm đi ra dù sao hắn xem cũng không rõ ràng như vậy: "Ngũ đệ làm sao tới rồi~ "
Bạch Ngọc Đường hừ lạnh một tiếng, "Vụt vụt vụt" đi tới một tay tung người nhảy lên bệ cửa sổ nhảy vào phòng, con mắt tại trên người hắn nhìn hồi lâuTriển Chiêu không ngăn cản hắn cũng không nói hắn, thoải mái mặc hắn xem.
Cuối cùng cặp mắt kia để ý đến vật đang nửa che nửa hở trong tay áo của hắn. Bạch Ngọc Đường dương dương tự đắc nâng cằm: "Tín vật đính ước?"
Quả nhiên thiếu một góc nhỏ...
"ân, ách, không..." Đại ca à hơn nửa đêm ngươi rốt cuộc đến đây làm gì vậy! ?
"Có cái gì phải do dự a, lại không đoạt của ngươi.
Thiếu một góc thiếu một góc...
Triển Chiêu cười đưa cho hắn: "Không có. Đây là mẫu thân Triển mỗ lưu lại, nói là để tặng cho con dâu tương lai!"
Bạch Ngọc Đường nhận lấy, ngón trỏ vuốt phẳng phía trên địa phương bị mất , nhíu mày: "Ngươi bị đập đầu hay sao?"
Thiếu một góc thiếu một góc thiếu một góc...
"Trước kia cùng Đinh muội tử luận võ, bị vỡ.Sau đó nàng lấy đi, nói là muốn giữ lại làm kỷ niệm, lúc đó chúng ta mới kết thân." Triển Chiêu đem một cái khối nhỏ khác đưa ra, "Hôm nay vật không còn người không còn, ngọc bội cũng bị đưa trở lại. Cho nên nói là tín vật đính ước cũng đúng mà cũng không đúng, chỉ là miếng ngọc bội bị thiếu mất một góc"
"... Hừ."
Bạch Ngọc Đường khinh thường làm mặt quỷ, mạnh miệng mà lẩm bẩm một câu "Không có tiền đồ", nắm hai bên ngọc bội , cảm thấy như thế nào không thoải mái.
Thiếu một góc.
Thiếu một góc.
Thiếu một góc. QAQ
Triển Chiêu thấy hắn hờ hững cũng không giận, gãi sau gáy trong lòng mặc niệm nhiều lần "Tuổi trẻ khí thịnh ah tuổi trẻ khí thịnh", duỗi tay ra muốn cầm lại .
Bị né tránh.
Lấy thêm lần nữa.
Lại né tránh.
Đón lấy ánh mắt nghi hoặc của đối phương, Bạch Ngọc Đường xấu hổ mà hắng giọng một cái: "Cái kia... Ngũ Gia quen biết một vị rất có tay nghề trong tu sửa ngọc thạch , mèo con chết tiệt lần này ngươi mang ơn Ngũ gia, ta không ngại đi cầu giúp ngươi một lần"
Triển Chiêu ngoài ý muốn: "Thật sự?"
"Cần gì phải lừa ngươi?"
"Không giận ta roài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
AcakTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...