Phần 17

464 23 6
                                    


Nguyên lai sau khi gặp được nửa kia cuộc đời mình  , hắn không cần tiếp tục áp lực động dục kỳ, trốn tránh bản năng của bản thân . Cách giải quyết say rượu  tốt nhất là thuốc  tỉnh rượu . Hắn hối hận nhiều năm như vậy, đáp án đơn giản như vậy lại không nghĩ ra.

Có lẽ thời điểm chính mình rơi vào trong ốc xoáy của dư luận, con tiểu Bạch Thử này lại nguyện ý bỏ xuống cuộc  mâu thuẫn tranh giành Danh Hiệu chưa giải quyết xong , đã ngàn dặm xa xôi tới Biện Lương bảo vệ hắn, thì vận mệnh đã lặng lẽ chuyển động .Phó thác cả thân cả tâm, chỉ vì hạnh phúc của mình.

Nếu như cây mơ nấu rượu, sau cùng mùi rượu đã thay đổi , không cần quả mơ.

Cũng là một lần khác tư vị  mất hồn .

Khi tình dục biến mất tiểu Thử nhà hắn còn phát ra run rẩy, trên trán có một tầng mồ hôi tựa vào  đầu vai hắn, con mắt đen nhánh không chớp mắt nhìn hắn, nhìn Triển Chiêu  lười nhác đem người  ôm vào trong lồng ngực vuốt ve.

Cọ cái cổ trắng mịn của hắn, Triển Chiêu hàm hồ  nói: "Về sau ,có đứa nhỏ cũng không thể làm cho hắn đính hôn qua loa như vậy, có thể lui rụng càng tốt, nếu lui không được lại  gặp người trong lòng, phiền đều có thể phiền tử."

Chuột bạch ngoan véo hắn một phen, căm giận: "Ai muốn sinh đứa nhỏ cho ngươi s!"

"Theo ngươi họ hay theo ta họ?"

"Triển Chiêu!"

"Nam hài, nữ hài phải tách ra không?"

"Triển Chiêu! !"

"đặt cái tên điềm lành chút hay là uy dũng chút?"

"Triển Chiêu! ! !"

"Dù sao Triển mỗ trong nhà cũng không ai , trưởng nam  trưởng nữ  theo họ của ngươi đi."

". . . . . . Hừ."

"Như thế nào, không muốn a? Vậy đều theo ta đi."

Bạch Ngọc Đường  kéo lấy hai má của hắn hướng hai bên: "Trưởng nam trưởng nữ  theo họ ta?"

Triển Chiêu bình tĩnh nắm ngón tay hắn đặt lên môi , hôn nhẹ: " The họ của ngươi hay không còn theo khả năng của ngươi."

Tiểu Thử nhăn lại cái mũi bĩu môi, khóe môi mang theo một tia  đắc ý  chứa đầy ý cười, nhìn xem Miêu đại nhân trong lòng ngứa ngáy , để sát vào hôn   hai cái. Bạch Ngọc Đường không hiểu sao cảm thấy vui vẻ, cũng  theo hắn náo loạn trong chốc lát, đột nhiên lại yên tĩnh trở lại, ánh mắt khôn khéo   lóe ra quang mang.

Triển Chiêu thật không sợ "Lại làm sao vậy? Suy nghĩ đứa nhỏ tên gọi là gì?"

"Đứa trẻ gọi là gì ta không biết, nhưng có một việc Ngũ Gia ta là xác định ."

"Nga?"

Ánh mắt mị lên: "Tứ ca hắn chết định rồi."

tbc

Chính chương mười bảy: quyết liệt

Trong phòng nghẹn ba bốn ngày rốt cục được  chấp thuận xuất môn, Bạch Ngọc Đường như nhặt được đại xá thu thập thỏa đáng bật người hoan hỉ chạy ra bên ngoài , Triển Chiêu theo ở phía sau: "Ăn cơm lại đi!"

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ