Phần 7

333 25 4
                                    

Ngày hôm sau Bạch Ngọc Đường xin nghỉ một ngày, nói muốn đi ra ngoài xử lý chút chuyện. Tưởng bình hỏi thăm được tiền căn hậu quả về sau mặt mũi tràn đầy cơ bắp run rẩy nói một câu:

Ngươi đang trêu chọc ta sao ? ? ?

Đưa mắt nhìn Ngũ đệ nhà mình đã thản nhiên đi cách  xa Khai Phong phủ , Tưởng bình trước mắt tối sầm thiếu chút nữa quỳ xuống đất, quay đầu giữ cổ áo lão Nhị  cao giọng sụp đổ: "Nhị ca! Nói cho ta biết đây không phải là thật! ! !"

Cái kia đồ vật  những người khác không biết nhưng  hắn xuất xứ, Tưởng bình thế nhưng biết nhất thanh nhị sở. Vừa mới biết được Đinh Nguyệt Hoa sắp thành thân đoạn thời gian kia hắn một mực tại  người vừa đánh vừa  chuyển,   hắn  ítnhiều biết được một chút. Kể cả cái  khối ngọc bộicó tư cách là tín vật này.

Đó là đồ gia truyền cưới vợ của Triển gia  ah!

mẹTriển Chiêu  chính miệng hứa cho vợ Triển Chiêu  đó a!

Thời điểm từ hôn  bị Đinh Nguyệt Hoa trả trở về nữa là!

Như thế nào sẽ ở trong tayNgũ đệ  ah!

Chuyện khi nào ah!

Ngũ đệ ngươi dựa vào cái gì tu sửa lại cho  hắn. hắn  có nhờ  ngươi  ah!

Ngươi đã quên ngươi biết rõ người ta là ai thời điểm như nào sao! ?

Ngươi đã quên ngươi thiếu chút nữa hủy đi nửa cái Khai Phong phủ là vì ai sao! ?

Ngươi đã quên ngươi phẫn nộ vung đao từ quan quy ẩn là vì ai sao! ?

Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi từ  Hãm Không đảo xa xôi chạy đến Biện Lương phải hay  không là bụng dạ khó lường ngươi nói cho ca ca!

Ngươi gạt ca ca để phát triển đến loại tình trạng nào rồi ah!

Tưởng bình rối loạn mà rống ra kể cả đã ngoài nội dung đang bàn tính ..., là người  phúc hậu, Hàn chương cũng khó được ghét bỏ mà vứt  móng vuốt của Tứ đệ , Tứ gia  ở một bên  biểu lộ ngượng ngùng xen   với hết sức hưng phấn .

"Nhị ca, nhị ca ngươi nói, cái này phải hay không có âm mưu? Phải hay không có âm mưu?" Tưởng bình không thuận theo không buông tha mà bái ra đi lên, nước mắt xoạch mà nhìn xem nhà mình nhị ca, "Ngươi có hay không cảm thấy một tia uy hiếp? Ngươi có hay không cảm thấy một tia nguy cơ? Ta có! Nhị ca ta cho ngươi biết, chuyện này từ đầu tới đuôi đều tản ra một loại bụng dạ khó lường đầy hàm xúc. Chúng ta muốn hay không nói cho Ngũ đệ cái này con mèo đầy ôn hòa nhưng thật ra là chỉ Alpha? Cái giả heo ăn thịt hổ đấy..."

Hàn chương im lặng mà đem người kéo lại: "5-5 ~ đệ đệ có cái  chíp bông bệnh ngươi lại không không không ~ là không ~ biết rõ,nhưng có lẽ  là ngẫu ngẫu nhiên nhìn ~ nhìn thấy, rồi đoạt đoạt ~ đi..."

"Cái này không giống với!"

"Tứ đệ ta xem ~ xem ngươi mặc kệ  là được, được, được..."

"Được tiện nghi còn khoe mã?"

"Ah đúng, đúng, đúng... nhân lúc con mèo nhỏ không ở đây ~  ngươi nói hắn là  bất chính ~ vừa vặn thừa lúc thừa cơ mà vào  ,ngươi còn ở lại chỗ này cái này nói linh tinh~ Phong phủ giả trang cái gì , Miêu Miêu chúc tết —— hảo hảo con chuột..."

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ