Phần Không Tên 25

83 9 1
                                    

Chính chương 22 yêu quái


"Miêu ngươi ha ha ha ha ha ha ha!"Triển Chiêu che lại chỗ trên mặt bị chụp đau , bất đắc dĩ mà đỡ tổ toogn đang cười đến chân mềm eo mềm , một bên đẩy móng vuốt con chuột đang  lão hướng tới cái mũi của chính mình: "Bạch Ngọc Đường ngươi trừu cái gì phong!?"


"Ngươi làm ta sờ sờ ngươi râu! Ngươi làm ta sờ sờ! Ngọa tào thật đúng là có thể sờ đến ta không được ha ha ha ha ha ha ha!"


Triển Chiêu: "......"


Hắn thề, này nếu không phải Omega của hắn, hắn tuyệt đối một chưởng......


Người trong ngực   khoa tay múa chân vài cái, yên lặng mà hướng chính mình trên mặt đánh:"...... Rõ ràng là ngươi có quỷ, vì cái gì bị cười nhạo vẫn là ta?"


"Không phải, miêu ngươi đứng, ta cho ngươi họa xuống dưới ha ha ha ha ha ha ha!"


"= ="


Bạch Ngọc Đường ăn vạ trong llòng ngực  Alpha nhà mình, cừi đến trời đất u ám  cười suốt  hai nén hương, Triển Chiêu đặc biệt vô ngữ, lại không cho nói, tóm lại nghẹn khuất đến muốn chết muốn sống, còn phải nhìn khoảng cách thời gian  đổ  chén trà đưa người đối diện.


Trừng mắt một đôi mắt mèo nhìn xem tiếng cười của người đối diện tiệm hoãn, chỉ thường thường miệng trừu trừu hai hạ , Triển Chiêu lấy ly duyên chạm chạm hắn môi, mặt  cố ý vô biểu tình, kéo trường âm nói: "Cười đủ rồi?"


Tiểu chuột cười tủm tỉm rầm rì lập tức gật đầu, tiếp nhận chén trà nhấp một ngụm, trộm ngắm  Triển Chiêu, "Phốc" lại phun đầy mặt của đối phương .


"Ngọa tào ta không được ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"


Triển Chiêu hắc mặt từ tóc lấy xuống  tam căn lá trà:


"Bạch, Ngọc, Đường!"


Bạch gia gia huấn thực nghiêm.


Lễ giáo rườm rà.


Bạch Ngọc Đường tính cách trương dương, nhưng cũng là tương đương có giáo dưỡng.Hơn nữa lại nói như thế nào Triển Chiêu cũng là  Alpha của hắn không phải sao? Lấy chồng theo chồng lấy chó theo chó, liền tính người trong thiên hạ nói Triển Chiêu không phải, hắn Bạch Ngọc Đường đều đến trạm phía trước chống đỡ. Đừng động hắn trang điểm thành gì, lại như thế nào buồn cười, Triển Chiêu cũng là hắn Alpha......


Hắn không cười ai cười a ha ha ha ha ha ha ha!


[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ