Phần 4

397 34 0
                                    

" Ngươi ngươi ngươi ngươi không sao chứ,Ngũ đệ không biết ngươi còn đang ở động dục kì nếu không hắn tuyệt đối không đi bắt nạt ngươi, ngươi ngươi ngươi ngươi muốn ít nước không...""

Oẹ, vậy mà nói là " bắt nạt"! lão thử này hảo manh. Triển hộ vệ bám lấy thân cây đứng cũng không vững, chóng mặt hướng về không biết từ chõ nào chui ra Tưởng Bình khoát tay.

" Ngươi ngươi ngươi có khỏe hay không, ta thật không cố ý, ngươi ngươi ngươi động dục kì như thế nào mà một chút mùi cũng không có, ta sai rồi, ngươi không sao chứ..."

"Ta rất tốt.. Ta không có động dục... ngươi không cần phải băn khoăn..""

"" Ta ta ta..."

Xong xuôi , sờ soạn ngồi xuống một bên trước bàn đá, ôm dạ dày chính mình, Triển Chiêu trong lòng than mệt mỏi.

Bản năng của Alpha là chiến đấu, động tác kịch liệt Alpha cũng sẽ vô ý thức phóng thích tin tức tố nhằm tuyên thệ chủ quyền, khoe khoang thực lực linh tinh,

Kì quái là khả năng khống chế tin tức tố của hắn đã cực kì thuần thục, cơ bản thật lâu không có ở ngoài tình huống động dục ra không khống chế được. Con chuột này võ công tuy cao nhưng so với Bắc Hiệp vẫn kém rất nhiều đi , vì sao lần này lại xảy ra dao động?

Lần này thì tốt rồi, đều tại hài tử trước mặt ói ra, hơn nữa còn giống như tạo thành tâm lý bóng ma.

Ân, nhưng mà....

Triển Chiêu nâng mắt vụng trộm liếc nhìn con chuột đang không biết làm sao, cũng không giải thích, suy yếu vươn tay:" đỡ ta... đỡ ta trở về..."

Bạch Ngọc Đường " Úc " một tiếng, chạy nhanh cùng Tứ ca dìu hắn cánh tay đưa trở về phòng. Đuổi đi Tứ đại môn trụ, khuyên đi Công Tôn tiên sinh, sai khiến con chuột bạch nhỏ bưng trà rót nước bận việc cả buổi , Triển hộ vệ mới thở ra một hơi, nhìn tiểu hài tử vẫn còn áy náy có chút không đành lòng, ngữ khí dịu đi hỏi:" Đêm hôm khuya khoắt ngươi chạy đến đây, đến cùng là có chuyện gì?"

Vẫn còn đắm chìm trong " Khi dễ một cái Omega" khóc không ra nước mắt cùng tự trách , Bạch Ngọc Đường không nghe thấy:" A?" Đối diện với một đôi mắt mèo mỉm cười cả buổi, rốt cục bừng tỉnh đại ngộ:"A !"

"???"

Nào biết Ngọc Đường nghẹn lời tại chỗ, Triển Chiêu bị như vậy hắn không thể châm chọc, khiêu khích, nhưng lại không muốn ra vẻ mình thân thiết ân cần, không thì lại làm cho Tử Miêu chế giễu. Rối rắm một lát lại giậm chân phẩy tay áo bỏ đi để lại Miêu cùng Tứ ca hai mặt nhìn nhau.

Tưởng bình liếc nhìn hắn bóng lưng, sau đó chuyển hướng Triển hộ vệmặt vẫn như trước trắng bệch .

"Ngươi có phiền toái." Hắn nghiêm túc nói.

"..." Triển Chiêu tỏ vẻ rửa tai lắng nghe.

"Hôm nay trên đường nữ tử đụng vào trong ngực ngươi cũng không phải là ngẫu nhiên. Đó là một cái làm thí nghiệm, mà hiển nhiên ngươi không có vượt qua kiểm tra."

"? ?"

"Chúng ta hành tẩu giang hồ, đã cứu nhiều người đắc tội người cũng tuyệt đối không ít. Vì cái gì người giang hồ đều không là Omega? Một là vì hoàn toàn rất hiếm thấy; hai là bởi vì nếu có cũng không có người sẽ nói ra. Ngươi cùng Đinh lão tam như vậy quậy ầm ĩ, hiện tại người nào không biết ngươi Triển Chiêu Triển Nam Hiệp là Omega?"

"... Ta không..."

"Ngươi chưa từng dự liệu đến hậu quả này, ta hiểu. Nhưng mầm tai họa đã xuất hiện không còn thời gian do dự."

"Ta không..."

"Ta biết rõ ngươi không kém, nhưng ngươi xem ngươi cùng ta Ngũ đệ đánh một trận, nôn thành cái kia đức hạnh! Gặp phải có một đám người vây công thì làm sao bây giờ?"

"Ta không..."

"Ngươi không sợ, ngươi không sợ nhưng có người sợ! Triển Chiêu, ta cũng không quanh co lòng vòng nữa, nói trắng ra cho ngươi biết, ngươi đắc tội nhiều người, ngươi danh chấn giang hồ, hiện tại thân phận Omega của ngươi bại lộ , không ít người muốn kết hợp với nhau kiềm chế ngươi."

"Ta không..."

"Ngươi không có tốt như vậy khống chế là thật, nhưng chỉ cần là Omega sớm muộn sẽ phải khuất phục tại Alpha tin tức tố. Chỉ cần khống chế được ngươi, thì có thể khống chế Bao đại nhân."

"Ta không..."

"Có lẽ a! Có lẽ Bao đại nhân sẽ lấy đại cục làm trọng đối với ngươi bỏ mặc, nhưng chúng ta tội gì lại để cho sự tình phát triển đến cái tình trạng tiến thối lưỡng nan đó? Hôm nay đám người này còn không có điều tra rõ, nhưng duy nhất xác định chính là ngươi rất nguy hiểm, từ giờ trở đingươi phải cẩn thận . Yên tâm chúng ta Ngũ đệ là một mì vắt, bên ngoài cường ở bên trong nhuyễn, rất bảo vệ Omega đấy, kiên quyết phản đối loại này cưỡng chế dấu hiệu hành vi. Mèo chuột ân oán trước để một bên, Ân... Giúp ngươi xông qua cửa ải này rồi nói sau."

"..." Ta cám ơn ngươi ah! Nhưng ta thật sự không phải là Omega ah! Ngươi để cho ta nói hết đã ah ah ah! ! !

Đinh Nguyệt Hoa trước khi đi, Kim Á Lan cũng tới an ủi . Vì vậy Đinh gia muội tử sẽ đem người cùng nhau mang đi =. =

Đinh lão đại cảm thấy có người cùng với muội muội vừa thất tình cũng không tệ, lưu manh hồi lâu Đinh lão nhị đối với cái này càng là rất tán thành, Kim muội tử từ vào cửa bắt đầu đều không ít xum xoe. Nề hà nam nữ khác biệt Kim muội tử bên người còn có nhà mình muội tử trấn, Đinh Triệu Huệ mỗi lần chỉ có thể hậm hực đóng cửa rời đi.

Đưa ra không biết bao nhiêu lần đuổi nhị ca đi Đinh muội tử quay đầu tiếp tục lê hoa đái vũ: "Năm đó tính toán quẻnhân duyên , sư phó có dặn dò ta cần nhìn xa trông rộng, không được tùy hứng, bỏ qua nhân duyêntốt ; cũng đừng tùy tùy tiện tiện nhờ vả không thuộc về mình. Nhìn thấy Triển Chiêu ta cho rằng đó chính là trời ban cơ hội tốt, còn tìm nhị ca đại ca năm lần bảy lượt tận tình khuyên bảo khích lệ, ngươi không biết phí hết bao nhiêu sức mới đem người thuyết phục đấy. Hiện tại ngược lại tốt lắm, hắn dĩ nhiên là Omega ô ô ô..."

Kim Á Lan không được tự nhiên mà giật giật: "Nguyệt Hoa muội muội, không phải tỷ tỷ nói ngươi,là Omega cũng không có tội gì lớn, xuất thân như thế không phải do mình có thể quyết định . Triển đại hiệp là khó gặp trên giang hồ văn võ tài mạo đều đủ tình thương cũng cao, đừng bởi vì hắn không phải Alpha ngươi buông tha cho việc hôn sự này, thật là đáng tiếc..."

"Nếu chỉ làm bằng hữu vậy cũng không vấn đề gì. Nhưng với tư cách là ta bầu bạn một Beta như thế nào thỏa mãn hắn Omega ? Còn nói ta , ngươi cùng cái kia chuột bạch thế nào rồi? Liền như vậy sảng khoái tiến tới, không sợ nhà Ngũ Giacủa ngươi tịch mịch hư không ?"

Cô gái đích biểu tình có một tia buông lỏng: "Ta cùng Ngũ Gia. . . . . . Đã không thể nữa ."

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ