Phần 5

408 29 5
                                    


"Cái gì! ? Vì cái gì! ?" Đinh Nguyệt Hoa cũng bất chấp khóc rống mà giữ chặt người hét lên, "Dựa vào cái gì? Lão nương danh tiếng đều bị ngươi phá hoại, cái con chuột kia có cái gì bất mãn chứ? Hắn thật đúng là muốn làm tên Trần Thế Mỹ bội bạc ah! ?"

"Ngũ Gia đêm hôm đó cũng nói... Hắn cũng không có đáp ứng mẹ ta bất cứ chuyện gì... Giả trang vợ chồng cùng giường ngủ, đều là tình thế bức bách..."

"Vậy thì sao? Hắn cái gì đều làm, ngươi là nữ hài, lại là Omega, hắn không muốn tiếp nhận, ngươi cả đời này sẽ đều bị hủy! "

"Nguyệt Hoa muội muội, Ngũ Gia vô ý, cũng không thể ép buộc. Dù sao ta cùng Ngũ Gia đều thanh bạch, tự xưng không thẹn với lương tâm. Người khác nếu không tin, Á Lan cũng sẽ không đem chung thân phó thác cho hắn. Việc này... Ngươi cũng quan tâm đến nữa."

Đinh Nguyệt Hoa gấp đến độ nửa quỳ tại trước mặt nàng: "Á Lan, ta sao có thể mặc kệ? Sự tình đều đến nước này rồi, chẳng lẽ hắn nói không muốn là được hay sao? Không được, ngươi nói cho ta biết hắn ở đâu, ta giúp tỷ tìm hắn tính sổ !"

Kim Á Lan cũng nhịn không được thở dài: "Ngươi đã nói vậy... Ngũ Gia đi Biện Lương. Hắn nói, tuy cùng Triển đại hiệp không hợp, nhưng sự việc này Omega một mình đối mặt thật sự nguy hiểm. Hôm qua sáng sớm liền cùng Tứ gia đi trước rồi, đoán chừng hiện tại đã đến Khai Phong phủ."

"..." Đinh Nguyệt Hoa ngượng ngùng mà buông tay ra, quay mặt đi . Kim Á Lan kiên nhẫn vỗ bả vai nàng : "Muội muội, đừng trách tỷ tỷ nói nhiều, việc này ngươi làm thật sự không có chừng mực. Từ hôn là chuyện trọng yếu cỡ nào , ngươi ở trước mặt nói thật tốt? Kêu lên đại ca nhị ca, cho dù có cái gì không thoải mái thì các ngươi đính hôn từ hôn đều là lén làm , cũng không huyên náo lớn như vậy. Hôm nay nghe Đinh đại ca nhắc tới, hiện tại toàn bộ giang hồ đều đoán được Triển đại hiệp là Omega. Hắn tình cảnh hiện tại có thể so sánh với Á Lan khó giải quyết hơn nhiều lắm. Nguyệt Hoa, cùng là Omega, ngươi đều có thể thu lưu không nhà để về Á Lan, vì cái gì không thể đối với Triển đại hiệp khoan dung mà đối xử đâu ?"

Đinh Nguyệt Hoa lầu bầu "Cái này không giống với" .

"Như thế nào không giống với... Ôi chao?" Nữ hài đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Nguyệt Hoa, Triển đại ca là Omega..."

"Như thế nào?"

"Hắn không có khả năng ép buộc Beta đúng hay không?"

"Ngươi muốn cái gì đâu, đương nhiên."

"Cái kia cái kia hái toa tặc ở Tang Hoa trấn , " kim Á Lan mờ mịt mà nháy mắt mấy cái, "Rốt cuộc là ai?"

"Mặc dù nói ra như vậy Đại Ô Long, nhưng có một số việc ngược lại nhân họa đắc phúc , có thể từ chối ." Triển Chiêu chịu đựng lòng tràn đầy bi phẫn hướng Bao Chửng cùng Công Tôn Sách chắp tay, "Bao đại nhân, Công Tôn tiên sinh, chuyện Tang Hoa trấn còn mời các ngươi cần phải làm chủ cho tiểu nhân ."

Mặt đen lão gia uy nghiêm gật đầu: "Đây là tự nhiên, bản phủ nhất định sẽ không bỏ qua như thế dâm tà người. Chỉ là đại bộ phận người bị hại đều đã chết, cái kia hái hoa tặc còn trang điểm rất nặng, dù nữ tử may mắn gặp qua một lần đều không thể xác nhận, dù Kỷ cô nương là nữ Trung Hào kiệt cũng tại nghĩ là ngươi ..."

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ