Phần Không Tên 24

120 9 3
                                    


Chính chương 21: quỷ một ngụm"Ngọc Đường." Triển Chiêu thở dài, "Này thật sự không phải một cái ý kiến hay."


"Cứ theo  ý ta."


"Mã sẽ mệt chết."


"Ta cũng sẽ mệt chết."


"Ta là nói kỳ thật ta có thể đi tới......"


"Ngươi có thể một đường bay  đến chỗ đại tẩu gia lại nói."


"Không cần phải, đến tiếp theo cái trấn nhỏ mua một con liền hảo."


"Không phải mỗi cái trấn nhỏ đều có thể tìm được Đạp Tuyết cùng Ngọc sư tử." Bạch Ngọc Đường đột nhiên  mạc danh bi phẫn, "Ngũ gia mới không cần cùng cái loại này chỉ vì chở người mà chở người gia hỏa cùng nhau lên đường!"


...... Thiên lý mã chẳng lẽ là vì ăn thịt người mới chở người sao: "Ngươi dùng ngươi ngọc sư tử, dù sao cũng là ngựa của ta bị quỷ ăn."


"Để cho người khác nhìn đến ngũ gia ta Alpha lưu lạc đến nỗi phải nắm lão mã lên đường?" Bạch Ngọc Đường trở tay xả hai bên má của  Triển Chiêu  , "Ít nói nhảm, liền tính là vì Bạch gia mặt mũi ngươi cũng  phải thành thành thật thật ngồi ở thiên lý mã cho ta !"


"Ta đây có thể đem cái yên tròng lên bình thường mã trên người a......"


"Chết miêu ngươi tìm tra có phải hay không!?"


"Vậy ngươi một đường để cho người khác nhìn đến hai đại lão gia tễ cùng nhau sẽ không càng làm cho người hiểu lầm?"


"Hiểu lầm cái gì a ngươi từ đầu đến chân đều là người của ta hiểu lầm cái gì a?"


"...... Hiểu lầm Bạch gia không được a, chỉ có một con ngựa......"


"Sẽ không, bọn họ chỉ biết cảm thấy đôi ta cảm tình hảo." Bạch Ngọc Đường biểu tình nghiêm túc chính trực.


Triển Chiêu  xem thường đều lười nói tiếp: "Mã thật sự thực đáng thương a......"


"Ai làm ngươi sắc mê tâm khiếu!" (nhìn thấy cái đẹp mà che mờ mắt)


"Ai , như thế nào có thể trách ta đâu, rõ ràng là nó chính mình  tự xông lên đi......"


" Người là cái dạng gì dưỡng ra  mã cái dạng đó!"


[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ