Phần Không Tên 28

87 3 0
                                    

Chính chương 25 Tương Dương

Giữa tháng bảy Bạch phủ đóng cửa một ngày. Sáng sớm ngày hôm sau , sau khi aưn sáng, Bạch Ngọc Đường xem Vân Sinh luyện kiếm, lo lắng không thôi Triển Chiêu bị đại tẩu đơn độc kêu đi thiên thính, đi thời điểm lưu luyến mỗi bước đi.

Tiểu chuột không kiên nhẫn: "Chết miêu ngươi cổ đảo lớn lên sao nhìn cái gì mà nhìn ngũ gia cũng sẽ không đem chính mình cháu trai ăn!"

"...... Chết chuột ngươi cho ta thành thật điểm ngươi hiện tại không phải một người ở chiến đấu!"

"Có ngươi này chắc nịch miêu huyết mạch ngũ gia một chút đều không lo lắng!"

Triển Chiêu lo lắng đến tưởng hộc máu.

Từ nha hoàn mang theo tới rồi địa phương, vào nhà sau phát hiện to như vậy phòng điếu đầy đèn lồng, sở hữu cửa sổ bị che đến kín mít, đại môn một quan thế nhưng một tia ánh mặt trời đều thấu không tiến vào. Ngày thường phi dương ương ngạnh nữ tử chính an tĩnh ngồi quỳ ở chính giữa đại sảnh, khó được thất hồn lạc phách, quanh thân hỗn độn có tự mà bãi nến trắng ngọc châu cùng đồng tiền, đầu gối trước trên sàn nhà vẽ một mảnh phức tạp trận pháp, thuần tịnh khuôn mặt chiếu vào lay động ánh lửa trung, bằng thêm vài phần quỷ dị. Nàng tay trái nắm bút than, song quyền khẩn nắm chặt, cúi đầu không nói.

Một bên trà trên bàn quán một trương giấy viết thư, Triển Chiêu phụ cận đi, đọc nhanh như gió, lại tinh tế qua biến, mày càng nhăn càng sâu: "Yến phi chạy thoát?"

Đại tẩu gật gật đầu: "Lư đại ca gửi mật tin, ra không được ba ngày."

Triển Chiêu thu giấy viết thư biểu tình nghiêm túc: "Sao lại thế này?"

"Nghe nói là Thẩm Trọng Nguyên cướp ngục."

"Thẩm......" Triển Chiêu vẻ mặt kinh ngạc, "Hắn tự mình nằm vùng?"

Lúc trước Bạch Ngọc Đường đại náo Đông Kinh, đem chuyện Triển Chiêu nằm vùng Bàng phủ  nháo phiên thiên, lại chưa nói thân phận của hắn ở Bàng Dục bên kia là gì, cho nên "Thẩm Trọng Nguyên" cái này thân phận như cũ là chó săn đang lẩn trốn . Khai Phong Phủ có tâm tư đưa thế lực   thâm nhập Tương Dương , bởi vậy đối với chuyện  tẩy trắng  tiểu Gia Cát  vẫn luôn do dự không không thực hiện.

Chính chủ đã đã hạ quyết tâm sao?

"Tuy tiềm tàng đã lâu, nhưng một khi bắt đầu,  tất liên lụy đi vào. Người này là biến số lớn nhất." Đại tẩu gõ gõ  đồng tiền gần chính mình  nhất.

"Biến số?"

"Còn có một chuyện, Nhan đại nhân cũng thành  Hồ Quảng Bát Phủ Tuần Án, gần nhất cũng muốn khởi hành. Hắn một giới thư sinh, một mình đi trước, này giai đoạn, sợ là không thể nào thoải mái."

"Tẩu tẩu ý tứ là......"

"Triển Chiêu, ngươi ta đều biết, này mấu chốt, làm ngươi rời đi Trạch Diễm, thật sự làm khó ngươi." Lý Ly Hoa cắn môi, "Nhưng ngươi phải tin ta, bằng không việc này ta sẽ không đơn độc tìm ngươi thương lượng."

"Tẩu tẩu cứ nói đừng ngại."

"Ta đêm qua thu trứ tin, đáp lời năm quỷ đều thịnh âm khí hoành hành tính một quẻ, quẻ tượng biểu hiện, chuyến này hung hiểm, hơi có vô ý, liền tao huyết quang tai ương."

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ