Ngay khi Triển Chiêu rỗi rãnh đến nỗi móng vuốt nhịn không được muốn cào cửa , ngoài đại môn bị gõ ba cái: "Ai, thí chủ, nên ăn cơm rồi !"
Triển Chiêu bưng lấy mặt im lặng nhìn một vòng: "... Đưa vàotừ chỗ nào?"
"Ách góc tường có một..."
"Các ngươi đem ta nhốt ở chỗ này, bằng hữu của ta đâu?"
"Hắn ah, " thanh âm có vẻ mịt mờ mà cười trộm, "Hắn hôm nay, sợ là không có rảnh rỗi đâu."
"Úc?"
"Sư phụ đối với hắn vừa gặp đã thương, buổi tối hôm nay bằng hữu của ngươi được hưởng diễm phúc rồi."
Triển Chiêu nhãn châu xoay động: "Vừa ý hắn, không nhìn thấy ta à? Bằng hữu của ta mị lực so với ta lớn như vậy, ngươi còn nói với tanữa , đây không phải là làm tâm của ta bị tổn thương sao?"
"Ai nói ? Ta càng , càng ưa thích ngươi hơn..."
"Thật sự?"
"Thật sự!"
"Cái kia làm sao lại đem ta khóa vào mật thất? Ta đoán bằng hữu của ta hiện tại nhất định hồng la nhuyễn trướng, Noãn Ngọc ôn hương trong ngực, rất phong lưu. Mà ta lại muốn cùng một cái tâm ý tương thông nữ hài tử cách nhau một cái cửa đá, liền gió lạnh đều vào không được. Ngươi là theo tại Tĩnh Đạo bên người, Tuệ Bụi, Tuệ Bụi đó sao? Ngươi không biết là cái cửa đá lạnh như băng này làm trễ nãi ngươi, cũng bẩn thỉu ta sao?"
Nữ tử ở ngoài của nghe hắn đáng thương ủy khuất khóc lóc kể lể vốn là đau lòng, lại nghe hắn nói, chợt cảm thấy không bỏ được: "Cái này... Tuệ Bụi cũng không có biện pháp... Dù sao, nam hiệp ngươi... Đã bị vị đại nhân kia định ra rồi..."
Triển Chiêu trong nội tâm rùng mình: "Vị đại nhân kia?"
Ngoài cửa người tựa hồ ý thức được chính mình nói lỡ, không có nói tiếp. Triển Chiêu trong lòng nóng như lửa đốt, lại không thể thúc giục, đành phải không để lại dấu vết mà cào cửa: "Ngươi còn tại đằng đó sao?"
"... Tại."
"Là vị đại nhân nào?"
"..."
"Triển Chiêu đều bị tên đại nhân kia bắt đượcnhư trong dự định, vẫn không được thông báo trước một tiếng? Không biết yêu thích của đại nhân như nào, đến lúc đó thôn phu hương dã kiến thức nông cạn làm đại nhân đại nhân khó chịu thì làm sao bây giờ? Tính toán tại trên đầu của Triển mỗ, Triển mỗ cũng hiểu được oan uổng đây nè..."
Tuệ Bụi do dự một chút, chần chờ nói: "Vị đại nhân kia, ưa thích hiệp sĩ giang hồ võ nghệ cao cường cho nên cố tình tìm Nam hiệp lão gia, nam hiệp... Chớ cần phải băn khoăn cái gì. Chỉ cần ngươi người đến rồi, đại nhân chắc chắn tâm trạng vui mừng , sẽ không làm khó xử ngươi."
Việc đã đến nước này, Triển Chiêu cũng không tiện nóithêm cái gì nữa. Hắn hít sâu một hơi, nở nụ cười: "Muội muội ah, ngươi là cái gì loại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
AcakTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...