Chính chương 23: con rết tinh
Triển Chiêu sinh khí.
Này quả thực có thể ở Biện Lương thành đề tài bàn tán đầu bảng.
Chính trực, ôn hòa, hài hước, khiêm tốn, bát diện linh lung lòng dạ sâu đậm ( không đúng chỗ nào ), nằm vùng ba ngày đêm đều có thể nhịn xuống không đấm vào mặt bọn ác ôn, Ngự Miêu Triển nam hiệp.
Sinh khí.
Đối tượng vẫn là bạn lữ của hắn Bạch Ngọc Đường.
...... Y đột nhiên liền không cảm thấy kỳ quái ( ngươi tránh ra ).
mỗ yêu tinh gây chuyện ngồi ngay đối diện trước mắt , sắc mặt hắc đến có thể so sánh với Bao đại nhân, ngón tay chuyển chuyển ở miệng ly, phát ra thanh âm chói tai "Khách lạp" , thanh âm bén nhọn đến làm người co rúm lại.
Tiểu Bạch Thử khó gặp được ủ rũ cụp đuôi: "Miêu......"
Triển Chiêu đen mặt không đáp lại.
Bạch Ngọc Đường càng nhụt chí: "Ta sai rồi......"
Sự tình lùi lại một ngày.
Đúng chỉ có một ngày.
Chính là tiểu Bạch THử bị tiểu quỷ bám vào người một ngày kia, địa chỉ chỉ có cách năm sáu cái canh giờ đi bộ . Xuất phát từ việc không thể nói cho nên hắn không nói nguyên nhân, Bạch Ngọc Đường kiên trì muốn ở cái kia trấn nhỏ ăn một bữa cơm.
Ngay từ đầu Triển Chiêu đặc biệt khinh bỉ hắn: "Có phải hay không còn tưởng cùng ngươi Quyên Quyên pha trộn thêm hai ngày?"
"Chết miêu ngươi ngốc a, thanh lâu ban ngày không khai trương!" Bạch Ngọc Đường một bộ dạng muốn cắn hắn, "Nơi này bánh bao nhân trứng sữa là tuyệt nhất, ta dám cam đoan ở quê quán của ngươi không ăn qua tiểu điểm tâm như vậy. Hảo tâm coi như lòng lang dạ thú, hôm nay buổi tối phân phòng ngủ!"
Alpha mặt cười nhạo : "Một bức tường,hai cánh cửa sổ ngăn được chỉ tinh lực tràn đầy Bạch thử ngươi sao ?"
Bạch Ngọc Đường thét chói tai phác trên lưng hắn gặm hắn cổ: "Không được đề, không được đề,không được đề! Ngươi không hảo, ngươi không hảo , ngươi không tốt! Ai kêu ngươi , Miêu cởi quần áo lạinhư vậy mê người!"
Triển Chiêu thanh âm bị hắn lặc cổ đến có chút sai lệch: "Thử nhi a, liền tính ngươi nói như vậy, liền tính khắp thiên hạ đều cảm thấy Triển mỗ là Omega, cũng không đổi được, buổi tối ,giường một phô, đèn một diệt, đôi ta thẳng thắn thành khẩn với nhau, thành cái kia kết là ta, không phải chuyện này đã thật......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
NezařaditelnéTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...