tbcChương hai mươi: Du Tiên Gối ( Bao Chửng ở gặp được khó giải quyết vụ án khi thông thường sẽ ở trong mộng tìm được đáp án)
Biện Lương trong những ngày gần đây rất thái bình, ngẫu nhiên cũng có có đánh trống minh oan, cũng không ngoài những vụ mâu thuẫn nhỏ của quê nhà, một chút liền có thể giải quyết. Theo lý mà nói là không cần phải dùng đến Du Tiên Gối . Nhưng Bao Công bỗng nhiên tâm huyết dâng trào, lấy tới dùng. Công Tôn tiên sinh biết hắn trong lòng có việc, qua loa dặn dò vài câu, liền cũng không hề hỏi đến.
Bao đại nhân vừa mới đặt đầu lên mặt gối , liền mơ mơ màng màng nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Hoảng hốt chỉ cảm thấy chính mình ra khỏi cửa phòng, người ngữa đều được chuẩn bị ổn thoả, hai vị thanh y cũng cưỡi xe nhẹ đi đường quen, cung kính mà đưa hắn đi lên, quang ảnh lưu chuyển, tựa như đèn kéo quân .
Ngày thường không quỷ sai không nói nhiều, hôm nay tựa hồ phá lệ cao hứng, chủ động cùng Bao Công nói chuyện, ngữ điệu nhẹ nhàng: "Tinh chủ ngài quả nhiên thần thông, lần này ngài tính được nên tới sao?"
"Tới làm cái gì?"
"Tinh chủ đừng cùng tiểu nhân giả bộ ngớ ngẩn để lừa tiểu nhân, hiện giờ toàn bộ âm ty đều bận việc, hai tiểu tổ tông kia cũng chuẩn bị mọi thứ không sai biệt lắm, chỉ còn chờ giờ lành, chờ ngài nữa. Diêm Vương đều sợ ngài không tới, hai tiểu tổ tông kia đều không chuẩn bị ra cao đường!""Ra cao đường?"Bao Công ngạc nhiên.Ngày xưa, hắn tới âm tào địa phủ, đều là phá án yêu cầu,quy quy củ củ, trang trọng nghiêm túc vô cùng, thậm chí còn có chút âm trầm trầm. Lần này đột phát chuyện kỳ lạ, chẳng lẽ còn có đặc biệt gì?Tuy đang suy tư nhưng bước chân như cũ nhanh chóng phi thường, không bao lâu đi vào một nơi, giống như đại đường của Khai Phong Phủ , mặt trên treo một biển viết "Âm dương bảo điện".
Chắc là tới chỗ này.
Chỉ là Âm dương bảo điện này cũng không giống trước kia tất cả đều hắc, tử khí trầm trầm. Tấm biển, cột trụ đều có lụa trắng với một chút quả cầu hoa màu trắng quấn quanh,hai sườn cửa điện song song dán giấy trắng cắt chữ "Hỉ" , trông giống như linh đường ở nhân gian, lại không khiến cho người cảm thấy bi thương. Trang phục của quỷ đều trịnh trọng, mặt lộ vẻ nhẹ nhàng, không hiểu sao đầy trời màu trắng lại có thể kiến người cảm thấy thêm thập phần vui mừng.
Phán quan phân phó, an bài cái gì nữa, thấy hắn tới vội vàng đón đi lên: "Nha! Tinh chủ! Tới a! TRang phục này của ngài a, không cần thay đổi không cần thay đổi, mau mau, vị trí cao đường vì ngài lưu trữ đâu, ghế trên ghế trên, trong chốc lát đó là giờ lành, tân nhân lập tức liền đến."
Bao Chửng bị hắn nửa đẩy nửa thỉnh tiến lên, khi nói chuyện liền đi vào trung ương đại điện, xem tư thế này, nhịn không được buồn cười: "Phán quan, hôm nay là có chuyện gì a?""Nha! Tinh chủ! Ngài không biết a? Bạch Thử gia chưa cho ngài báo mộng tới? Ai da ngẫm lại cũng là, phỏng chừng là vội đã quên. Không biết chuyện gì tinh chủ ngài đều tới, thật là ý trời a ý trời, hôm nay hỉ sự này nhất định là muốn thành. Tinh chủ ngài ngồi, ta mang tân lang lại đây, các ngươi trước tâm sự. Nghi thức ở đây không thể như dương gian, phiền toái vô cùng, tiểu nhân đi trước?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
De TodoTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...