tbc
Chương 9: ma cọp vồ (theo truyền thuyết, người bị cọp vồ ăn thịt biến thành ma, không dám tách ra khỏi cọp mà lại còn giúp cọp ăn thịt người khác)
Triển Chiêu cảm thấy khó chịu mà thở ra một hơi, Bạch Ngọc Đường ở bên cạnh từ chối cho ý kiến mà đáp trả lại cho hắn là một ánh mắt xem thường.
Từ khi bước vào trong Lộ An phủ , Bạch Thử cả ngày đều biểu hiện một bộ dạng như gặp lâm đại địch , thần hồn nát thần tính mà xoay xung quanh hắn , đừng nói lúc đang hành động hiện tại mướn phòng cũng không còn một chút giãy dụa mà nói chỉ cần một gian phòng ở.
Mặc dù có lúc thực cảm thấy rất phiền , nhưng tính của Miêu đã thói quen dung túng hắn vì thế sẽ một lần lại một lần thói quen dung túng này Thử. Hơn nữa hắn cũng biết nguyên nhân làm cho Bạch Ngọc Đường mẫn cảm như thế .
Bọn họ đã muốn ở trong Lộ An sơn.
Khoảng cách Úy Trì phủ của hái hoa tặc Yến Phi chỉ còn một ngày đường .
Nghĩ đến đây Triển Chiêu lại nhịn không được đỡ trán.
Tuy rằng không biết Bạch Ngọc Đường đang khẩn trương cái gì, nhưng hắn là Alpha lại làm cho tiểu Thử như thế này, hắn cảm thấy thật sự là thất bại a a a. . . . . .
Khi sắp đến địa phương trong mục tiêu , bọn họ tìm không thấy khách điếm .
Chật ních.
Chật ních.
Toàn bộ chật ních.
Lại không muốn đả thảo kinh xà( đánh rắn động cỏ) hai người ăn ý xem nhẹ lựa chọn đi tìm Tri Phủ ( có lẽ đơn thuần chỉ là bởi vì tâm lý bóng ma ), Bạch Ngọc Đườngđứng ở trên đường cái vặn thắt lưng , nghiêm túc đối với Triển Chiêu đề nghị: "Nếu không, chúng ta đi uống hoa tửu( rượu ở thanh lâu :)~~~) đi."
". . . . . ."
" Làm chi lại bày ra biểu tình này a! Chính là tìm một chỗ qua đêm thôi! Hơn nữa phòng ở loại địa phương này đều thực thoải mái nga!"
Vô nghĩa có thể không thoải mái sao: "Ngọc Đường, ngươi cảm thấy được thân phận của chúng ta thích hợp sao?"
Bạch Ngọc Đường nhíu mày đánh giá hắn trong chốc lát, bừng tỉnh đại ngộ: "Nga! Là không thích hợp! Nếu như bị Alpha khác hiểu lầm, nghĩ ngươi là tên đứng đầu bảng và vân vân, kia Ngũ Gia một đường vất vả liền không còn ý nghĩa đi!"
. . . . . . Đây không phải là ý mà hắn muốn nói, uy!
Triển Chiêu rối rắm một lúc lâu, nhưng khi nói ra lại thành: "Vì cái gì là tên đứng đầu bảng?"
Nghe vậy Bạch Ngọc Đường thập phần đồng tình mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Thật đáng thương cho tới bây giờ chưa từng đi qua loại địa phương này có phải hay không? Omega mẫn cảmnhư vậy, đừng nói dễ dàng khiến bọn họ tranh chấp nhau -- dù sao loại địa phương như thanh lâu này là cần trọng yếu nhấtchính là hài hòa -- lỡvung tay đắc tội khách nhân dù sao cũng không phải chuyện tốt; còn nữa có người Omega nàonghĩ muốn bị nhiều Alpha thượng ? Cho nên đối với tú bà , Omega thơm ngọt như vậy ,ngon miệng lại đâm tay gì đó, chỉ cần để một cái cung phụng là tốt rồi, hai cái có thể hợp tác lại hạ nhiệt độ, ba cái bốn cái thì đừng nghĩ tới sống yên ổn qua ngày . Đại đa số quan đều là Hoa nhi a , vẫn chủ yếu là Beta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
AléatoireTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...