Hắn thật sự muốn cự tuyệt sao?
Bạch Ngọc Đường vừa định há mồm nói gì đó thì đùiđột nhiên đau xót, những từ muốn nói bị nghẹn trong cổ họng thay vào đó là một tiếng thét chói tai .
Người nọ thật sự vào được.
Nam nhân cầm lấy song khố của hắn liền thấy chất dịch tiết ra trong thời kì động dục của Omega, không quan tâm đến lại tiếp tục động tác. Mới đầu bị kẹp có chút khó khăn, cũng không bao lâu liền đỉnh lộng bốn phía. Bạch Ngọc Đường ngay từ đầu còn có thể dựa một chút ý trí mà chống lại nhưng không được lâu liền khuất phục dưới sức mạnh của Alpha , thân thể thụ động mà phập phồng, muốn nói dừng lại nhưng lời nói chưa phát ra đẫ vỡ vụn thành những tiếng rên rỉ. Hắn hung hăng bắt đầu cắn ngón tay, không để cho mình phát ra những thanh âm yếu đuối nữa.
Triển Chiêu thấy thế thoáng có bất mãn. Dục vọng muốn khống chế của Alpha làm cho hắn không tự giác có hành động khiến cho Omega của hắn nghe lời. Khi hắn muốn nghe thanh âm của hắn, muốn nghe hắn bị bắt buộc mà phát ra thanh âm hỗn độn luống cuống. Hắn ngăn lại cánh tay hắn áp tới bên tai, vững vàng khai thác vài lần, nghiệt căn hung hăng đi ra vào.
Bạch Ngọc Đường một lúc liền chịu không nổi từ từ mở miệng kêu nhỏ. Triển Chiêu nhìn thấy bộ dáng lúc này của hắn, càng cảm thấy khó mà kìm được. từ trước tới nay lần đầu tiên hắn cảm thấy rõ ràng cùng một Omega thực sự giao hợp là một loại cảm giác mà Beta không thể thỏa mãn cho hắn.Trước kia hắn đều ở trạng thái áp lực tin tức tố để ngăn chặn mùi hương này phát ra ảnh hưởng tới chính mình , hiện tại mùi hương kia đột nhiên mất ảnh hưởng, tin tức tố nguyên thủy đã chiếm thượng phong, rơi vào sự bộc phát của bản năng Alpha hắn hoàn toàn thần phục dưới bản năng xâm lược. Trước mắt liền có một Omega, hắn cũng đã yêu thích từ lâu, dùng mọi cách che chở, yêu thương cưng chiều gấp bội, tim của hắn đã đặt trên người này. Chưa bao giờ bị Nhục Bích căng chặt , mềm mại bao phủ như vậy, tham lam mà toát ra ý muốn hung ác xâm chiếm, Omega ỡm ờ chống lại lại ngại ngùng thuận theo mà rộng mở, câu dẫn hắn vào càng sâu. Triển Chiêu ở hõm vai cánh tay của hắn lưu lại từng vết hồng ngân, ngoan địa cắn xuống, phối hợp là dưới thân lại phát lựcmột lần , cảm thụ thiên hạ trong lồng ngực một lần lại một lần theo động tác của hắn căng thẳng run rẩy giãy dụa rên rỉ, không đủ không đủ không đủ, hôn tất cả da thịt của hắn cũng không đủ, vuốt ve tất cả mọi nơi cũng không đủ, bao nhiêu xâm phạm cũng không đủ. Hắn muốn đem hắn ăn hết vào bụng,dung nhập cốt nhục; hắn đem nghiệt căn rời khỏi một chút rồi đụng vào thật mạnh , hắn run rẩy, hắn co rúm lại, hắn dục cự còn nghênh, hắn nghĩ muốn lấyhết thảy hết thảy làm của riêng hắn.
Giống như như vậy. . . . . .
Hắn đem toàn bộ thân thể đều hướng hắn phát tiết, nắm khố hạ của hắn, nặng nề mà đỉnh( đâm) đi vào, nhìn này Omega bị hắn thao đến sắp rơi nước mắt lại còn ra vẻ trấn định bộ dáng đáng yêu , nhịn không được cảm nhận được khoái cảm mà tàn sát bừa bãi .
Làm của riêng mình hắn.
Bạch Ngọc Đường đã muốn không thể tự hỏi .
tin tức tố của hắn cùng Triển Chiêu kịch liệt kết hợp với nhau giống như rượu nấu tẩm thêm cây mơ, đổi lấy chính là làm càng ngày càng sâu . Hắn ý đồ giãy dụa,nhưng thân thể hắn hoàn toàn bị tình dục bắt làm tù binh , thân mình thuận theo mà tiếp nhận xâm phạm của Triển Chiêu , hắn mắng hắn đồng thời lại nhịn không được mở ra chân cầu xin càng nhiều. Dâm đãng đã là bản năng của Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
AcakTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...