Sau lưng truyền đến tiếng cười của nữ nhân. Đinh Nguyệt Hoa run rẩy quay đầu lại, Mạn Châu nhi ghé vào đầu tường, xảo tiếu thiến hề ( tươi cười xinh đẹp).
Đột nhiên nữ nhân mỹ lệ kia như sương mù tản ra, một đàn chim nhỏ như chim sẻ như mây đen đột nhiên nhào tới hướng về phía nàng......
"Đinh cô nương trước kia đã tới."
Giờ Thân, ba người tụ họp lại, cả ngày hôm ngay Bắc Hiệp chưa được ăn, bụng đói cả ngày nay nên không chút khách khí ăn uống thỏa thích, Bạch Ngọc Đường cũng tâm sự nặng nề mà gặm đùi gà, Triển Chiêu ngỗi bên người hắn như suy tư cái gì đó mà ngồi từng chút một xé thịt từ xương gà đem đặt ở cái đĩa trước mặt hắn, làm hắn phương tiện ăn, nghe Âu Dương Xuân nói một câu như vậy, đột ngột mà ngây ngẩn cả người: "Cái......"
"Đinh cô nương trước kia tới nơi này." Bắc Hiệp đổ một chén rượu, đem đồ ăn trong miệng nuốt xuống , biểu tình nghiêm túc, lại có chút nghi hoặc, "Liền ở nhờ ở Mạn phủ."
Bạch Ngọc Đường ngạc nhiên: "Như thế nào cũng chưa nghe nàng nói qua?"
"Phỏng chừng đã quên đi, Nữ nhi giang hồ bốn biển là nhà, đồ kinh nhiều như vậy chỗ, sao có thể một đám đều nói rõ ràng?"
Triển Chiêu cau mày, "Sau đó đâu? Nàng ở đây làm cái gì?"
"Nghe nói ngày đó Mạn gia nhị tiểu thư bị đăng đồ tử đùa giỡn, bị Đinh cô nương bắt gặp đem người giáo huấn một trận, còn cùng Tống công tử sống ở cách vách cùng nhau đem người đưa trở về. Lúc ấy Mạn Sa cô nương ra ngoài nên không gặp Đinh cô nương . Mạn lão gia cảm ơn, đặc biệt lưu Đinh cô nương ở thêm mấy ngày, hảo chiêu đãi một phen."
"Này không rất bình thường sao?"
"Từ từ," Bạch Ngọc Đường nhạy bén mà bắt lấy mấu chốt, "Nàng cứu nhị tiểu thư? Mạn châu nhi lúc ấy còn sống?"
"Là, cho nên thật lâu trước kia sự, trừ bỏ lão quản gia ai cũng không nhớ được."
"Đã xảychuyện gì? Âu Dương đại ca ngươi sắc mặt không tốt lắm?"Âu Dương Xuân biểu hiện một bộ khó có thể mở miệng : "Này...... tuy muốn cùng nhị vị hiền đệ công đạo rõ ràng, nhưng...... Luôn có loại sau lưng cảm giác lạnh lẽo không thoải mái......"
"Âu Dương đại ca, trước mắt tình huống Đinh cô nương đang nguy ngập nguy cơ, bất luận một cái chi tiết nhỏ đều có khả năng giúp chúng ta biết được mấu chốt sự việc." Bạch Ngọc Đường giơ căn đùi gà nghiêm túc địa lý luận đạo.
Âu Dương Xuân chần chừ một lát, cuối cùng tùng khẩu, rầu rĩ mà uống rượu, chuẩn bị từ từ kể ra: "Trước đó, các ngươi cùng ngu huynh giảng quá, có quan hệ Bạch hiền đệ cùng một vị kêu Kim Á Lan cô nương......"
"Á Lan lại làm sao vậy?"
Triển Chiêu liếc mắt nhìn hắn."Không, cùng Kim cô nương không quan hệ, chỉ là tình huống quá mức tương tự, cho nên nói ra, cũng phương tiện hiền đệ nhóm càng mau lý giải." Bắc Hiệp thở dài, "Vốn dĩ anh hùng cứu mỹ nhân, chuyện tốt một cọc. Nhưng cố tình Mạn nhị tiểu thư đối vị kia Tống công tử hâm mộ đã lâu, tâm tư này bị Đinh cô nương nhìn ra, ngày đó buổi tối lại là ba người cùng nhau trở lại gia, kết quả Đinh cô nương......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MT]Mơ Xanh Nấu Rượu
RandomTa cảm giác, cảm thấy chưa thấy qua có ghi thế giới này xem đấy, mèo chuột các vị không thích loại này thiết lập ư _(:з" ∠)_ Trước phóng một chương thử duyệt thoáng một phát, các loại:đợi nguyên kịch trở ra không sai biệt lắm nói sau, dù sao cá...