Phần 18

434 29 11
                                    


Chính chương mười tám: thiến hề nữ

Bạch Ngọc Đường trừng mắt nhìn Đinh Nguyệt Hoa.

Đinh Nguyệt Hoa trừng mắt nhìn Bạch Ngọc Đường.

Âu Dương Xuân trộm ngắm Triển Chiêu liếc mắt một cái.

Triển Chiêu giả vờ không phát hiện.

Đinh Nguyệt Hoa lệ rơi đầy mặt.

Tuy ngày hôm đó đã nói mấy câu không còn đường lui, nhưng vẫn phải áp giải Phi Yến ,tất cả đều là võ lâm hào kiệt, làm cho ai đi trước cũng không hay.

Cuối cùng vẫn là bốn người cùng nhau đi.

Đinh Nguyệt Hoa là người tâm cao khí ngạo , trước đó bị một phen tranh chấp, cãi vã nên lúc này tâm trạng có chút thất lạc, lại có chút không cam lòng , nhưng Nam Bắc hiệp lại đi ở phía trước khiến nàng không thể phát tiết, nàng chỉ có thể trừng mắt nhìn Bạch Ngọc Đường ,ánh mắt kia như thể muốn ăn thịt người.

Bạch Ngọc Đường là ai?

Hắn sẽ nhường nhịn nữ nhân này sao?

Nói thật, nếu không phải trước đó Triển Chiêu thay hắn xuất đầu làm cho âm tình Lão Thử hiện tại t vui vẻ như đang bay trời, hắn đã sớm cùng Beta này cãi nhau..

Nhưng hắn tâm tình hảo.

Tâm tình hảo!

Rầm rì!

Ngay khi Đinh Nguyệt Hoa bị hắn nhìn đến mức muốn phát tác , đột nhiên Triển Chiêu lôi kéo mã dừng lại, nghi hoặc hỏi: "Phía trước có chuyện gì vậy?"

Bạch Ngọc Đường nghe vậy kéo dây cương ngựa trở về bên cạnh Alpha nhìn xung quanh , Bắc hiệp đi ở đầu, cũng có chút nghi hoặc: "Như thế nào một đám người đều kêu khóc?"

"Đưa tang?"

"Lại là đưa tang?"

"Lại?"

Khóe miệng của Bạch Ngọc Đường giật giật ,không nói gì.

Đinh Nguyệt Hoa nhìn thấy phía trước có 3 nam nhân châu đầu ghé tai khe khẽ nói nhỏ , cắn môi tức giận tay xiết chặt dây cương, đột nhiên nhảy xuống khỏi ngựa tiến tới bên cạnh một người bán hàng rong đang vây xem, thanh thanh giọng , giả vờ như đi ngang qua không để ý hỏi: "Vị Tiểu ca này, phía trước đã xảy ra cái gì? Giống như không phải chuyện tốt lắm??"

Người bán hàng rong nhìn nàng một cái, nở nụ cười: "Công tử mới tới? Ai, muốn hay không ăn thử bánh bao của nhà tiểu nhân ?"

"Cho nên là bị hù chết ?"

trong tửu lâu ,Triển Chiêu bất đắc dĩ rót thêm rượu cho mọi người, Bạch Ngọc Đường cảm thấy mỹ mãn, nữ nhân bị người bán hàng rong quấn quít lừa mua mấy cái bánh bao thịt. Phải biết rằng từ khi hắn cùng con Tử Miêu buộc định với nhau , mỗ Đại hiệp liền lấy các việc công làm việc tư 【 không đúng 】 ỷ thế hiếp người 【 không có 】, dựa vào trong mối quan hệ này hắn chiếm cứ quyền chủ động nên mạnh mẽ hạn chế chi phí ăn mặc của hắn. Đương nhiên chi phí phương diện sẽ không hạn chế hắn, về phần ăn cùng uống. . . . . .

Rượu- đừng có nghĩ, đừng nói rượu Nữ Nhi Hồng , tất cả mọi loại rượu đều bị kéo vào sổ đen, mĩ danh viết là: trong khoảng thời gian này, Omega thân thể rất yếu cần phải tĩnh dưỡng.

Cái thí( * câu chửi tục), muốn cho gia tĩnh dưỡng đừng cùng gia cùng giường a, ngươi có biết hay không cho dù ngươi không làm cái gì nhưng một thân hormone kia của ngươi đều có thể câu dẫn người khác huyết mạch sôi sục a a a (╯‵□′)╯︵┻━┻

Lòng căm phẫn nổi lên lại thêm phương diện nào đó bất mãn(:]~p/s: không biết vì rượu hay là ....) một lòng nghĩ đối nghịch với  Alpha nhà mình  ,Lão Thử thậm chí gọi riêng một vò nữ nhi hồng. Đừng hỏi hắn như thế nào gọi được , dù sao hắn đều có thể ở dưới mí mắt  phủ Khai Phong trộm tam bảo, một tiểu vò rượu không có vấn đề.

Hắn đã nghĩ tìm cách xui xẻo Miêu .

Dù sao ,lớn như vậy ai dám quản hắn như vậy 【 hắn đại tẩu 】, ai bảo  hắn  đánh đều đánh được nhưng lại luyến tiếc động thủ 【 hắn đại tẩu 】, ai từ nhỏ tựa như khắc hắn làm cho hắn không chút biện pháp 【 hắn đại tẩu 】.

Vì thế đối với Miêu này  ,hắn luyến tiếc đánh 【 đánh không lại 】 luyến tiếc mắng 【 mắng không thắng 】 Bạch Ngũ gia liền suy nghĩ chiêu hại chiêu.

Cũng đã nghĩ làm cho mỗ quan sai đại nhân tự biên tự diễn thôi.

Hắn lại không nghĩ tới Triển Chiêu phản ứng có thể lớn như vậy.

Thật không nghĩ tới.

Bạch Ngũ gia nghĩ đến hắn muốn chết, thật sự, nhìn hắn phun đến thiếu chút nữa quỳ xuống , hắn thật sự nghĩ đến kia chủ quán bán cho chính mình không phải Nữ nhi hồng là hạc đỉnh hồng( thuốc độc) tới.

Khó khăn cho hắn uống thuốc  tỉnh rượu , còn  ra hai người sức lực  liên tục liều mạng trấn an  mới làm cho Triển Chiêu bình tĩnh trở lại.

Bạch Ngọc Đường thiếu chút nữa dùng đến  hai chữ "Sống sót".

Sau khi nhìn thấy sắc mặt của  Miêu trắng bệch lại đau lòng đến khó chịu.

Nói ngắn lại ,hù chết hắn .

Khiến cho sau này khi khởi hành  Thử đối với chỉ huy của  Alpha   nhà mình lại ngoan ngoãn phục tùng nói một không nói hai, nhã nhặn lịch sự như  Đại tiểu thư  đi  lấy chồng 【 càng làm Miêu dọa tới rồi, ân 】, tuy rằng Triển Chiêu không nhắc lại  yêu cầu  ăn kiêng linh tinh , mỗ chuột bạch vẫn là ngoan ngoãn  ăn chay uống nước.

Ăn  đến mức hắn đều nhanh biến thành  con chuột thật sự. . . . . .

Vì thế có án tử ở phía trước Triển Chiêu lại không quản hắn hơn nữa lại là lại do công nương mời khách . Bánh bao thịt, bánh bao thịt a a a. . . . . .

Triển Chiêu bất đắc dĩ lấy chiếc đũa gõ hắn : "Ăn chậm một chút."

Bạch Ngọc Đường trở mình hắn liếc mắt một cái.

Bắc hiệp thu lại ánh mtắ phức tạp + cảm thán, chuyển hướng Đinh Nguyệt Hoa, trở lại chuyện chính: "Liền đơn giản như vậy? Ban đêm đi đườngbị dọa chết ?"

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ