Phần 11

285 21 4
                                    


Nam hiệp không hiểu sao lại  cảm thấy nhẹ nhõm , lơ đễnh cười đem người đưa vào: "Làm ầm ĩ đến ngươi ?"

Con Thử này  sao lại tỉnh ngủ như vậy?

"Không. Dù sao Ngũ Gia cũng ngủ không được, nhàm chán không việc , còn không bằng đến gây sức ép một chút Thối Miêu nhà ngươi."

". . . . . . Chính ngươi cũng biết đây là gây sức ép a. . . . . ."

"Tử miêu , ngươi đang nói thầm cái gì đấy ?"

"Không có!" Triển hộ vệ nghiêm túc tỏ thái độ.

Bạch Ngọc Đường"Hừ" một tiếng, cho mình rót một chén trà, đắng đến le lưỡi. Triển Chiêu nhìn bộ dáng kia của hắn mà không  che dấu  được thích ý, cười ra tiếng.

Tiểu chuột cảm thấy kỳ quái  liếc mắt hắn một cái. Triển Chiêu lắc đầu, đi đến đối diện của hắn rồi ngồi xuống: "Ngọc Đường bình thường không phải không thích này  mùi hương sao?"

"Cái gì hương?"

Trong không khí tràn ngập một loại như có như không mùi vị kì dị, giống như hương nhưng không phải hương, giống như khó ngửi  nhưng không phải khó ngửi. Bạch Ngọc Đường ánh mắt lom lom mà theo dõi hắn nói : "Cái gì hương? Ngươi đang nói cái gì hương?"

Triển Chiêu xem hắn, mũi  khụt khịt, ngửi ngửi một lát, do dự mà  nói ra ba chữ:

"Long nước miếng."

Không khí như nước mà nổi lên gợn sóng, Bạch Ngọc Đường yên lặng ngồi ở chỗ kia, Triển Chiêu vươn tay, cái gì cũng không bắt được. . . . . .

Bừng tỉnh.

Một mảnh biển lửa.

Ngọn lửa quấn quít lấy xà gỗ phòng ở, uốn lượn hướng về phía trước.

Hắn nhìn.

Trong tay là một túi cục đá.

Như thế nào  nhìn quen mắt như vậy.

Là ai ?

"Thiên tuế gia."

Triển Chiêu cảm giác mình mở miệng .

Thanh âm giống như  theo một nơi  xa xôi truyền đến .

Không giả bộ vui sướng.

Có lẽ có thể đánh lừa người.

"Hàng vạn hàng nghìn chuyện vui."

Thẩm trọng nguyên.

Thẩm trọng nguyên  thanh âm.

Thẩm trọng nguyên là hắn.

Là hắn đang nói chuyện.

"Người này khác biệt với tất cả mọi người, hắn là đại náo đông cung cẩm mao thử Bạch Ngọc Đường. Trừ hắn ra  cũng không  có người thứ hai dùng cục đá."

Ai cho ngươi đến.

Ai cho ngươi tới?

Không nghe lời.

Cho ngươi không nghe lời. . . . . .

Hắn nói: "Đây đúng là sự giúp đỡ rất lớn." Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm  người trước mặt đang  vui vẻ ra mặt.

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ