Phần 13

632 30 11
                                    

chương mười một:  quỷ xinh đẹp

Hừng đông   đã  không thấy tiểu hồ ly đâu , Âu Dương đại ca  buồn bã  một phen, cùng Triển Bạch cùng nhau  thu thập qua loa vài thứ, chuẩn bị  đem xương hổ mang nghiền thành bột , sau đó trực tiếp tiến đến Núi Tỳ Bà .

Tìm được của hàng  dược liệu , Triển Chiêu  cùng lão bản chu toàn bàn giao, Bạch Ngọc Đường tò mò mà  đi bộnơi nơi.  Hôm nay  Thử  thay đổi ngoại sam ( áo lót bên ngoài)  trước kia chưa từng mặc , áo sa mỏng thêu  vài cọng liễu, áo sơ mi cũng là hiếm lạ màu lam nhạt, càng khiến cho hắn  bộ dạng càng tinh xảo. Triển Chiêu buồn bực: dọc theo đường đi cũng không cảm thấy được hắn hành lý có bao nhiêu, như thế nào liền có thể một ngày đổi một kiện đâu! ?

Bạch gia rốt cuộc là  Đại Thương hội khắp thiên hạ sao! ?

Lão bản một bên cẩn thận  nghiền xương hổ , một bên cùng trước mắt tiểu tử tán gẫu: "Xem ba vị này trang phục và đạo cụ, là người từ bên ngời đến đi?"

Triển Chiêu cười: "A, đến thăm thân thích."

"Ai, ba vị tới không phải thời điểm a, tuy nói là mùa thịnh vượng, nhưng năm nay có chút không yên ổn. . . . . ."

"Úc?" Bắc hiệp bu lại, "Chỉ giáo cho?"

"Ba vị còn không biết a?"

Lão lang trung gặp trên mặt của hiệp sĩ đều một bộ dạng như lọt vào trong sương mù , nhổ nước bọt chính mình nói lỡ miệng, lời nói đi ra ngoài như bát nước đã hắt , trơ mắt đã đem người quan tâm( bát quái)  câu lên, luôn mãi cấm khẩu ra sức từ chối, có chút sợ dọa người.

"Ai, cũng là làm bậy. Gần nhất cũng không biết làm sao vậy,  thiếu gia tiểu thư  vài gia đình mạc danh kỳ diệu bị  phá thân. Tuy nói là bị bắt đi,có khi là bọn hắn  chủ động đi với người khác; nói là tự nguyện đi, hãy nhìn bọn họ tìm cái chết đích sức mạnh, đích xác không giống a. Ai~ đáng tiếc , nghe nói kì thật là  đều lẫn nhau tình đầu ý hợp , nhịn nữa thượng như vậy mấy ngày, cùng trong nhà ma nhất ma, cố gắng có thể kết Tần Tấn chi hảo. Cái này huyên, danh tiết bị hủy, bị người chỉ trỏ không nói, duyên phận xem như hoàn toàn chặt đứt, một cái hai cái  mệnh có thể hay không bảo trụ đều là vấn đề."

"! ?"

Ba người nghe xong đều trợn mắt há hốc mồm, Bạch Ngọc Đường cũng không chạy loạn , yên lặng cọ quay về  bên ngườiTriển Chiêu. Lão lang trung tiếp tục ra sức nghiền hổ cốt thành bột .

Triển Chiêu trầm ngâm một lát, hỏi: "Mấy nhà này người bị hại có điểm gì giống nhau sao?"

"Có có, ai khách quan không đề cập tới tôi thật thật đúng là đã quên. Ba vị này  trừ bỏ gia cảnh cũng không sai bên ngoài, còn có tổng cộng cùng điểm.

"Bọn họ đều là Omega."

"Việc này không thể không nghe thấy không hỏi."

"Đối với chúng ta đã muốn lúc này trì hoãn một đêm, khó bảo toàn Yến Phi sẽ không thu được tiếng gió, vạn nhất để lộ tin tức làm cho hắn chạy, còn muốn tìm người lúc đó khó như lên trời."

[MT]Mơ Xanh Nấu RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ