Kelly's POV
''the baby is just fine ms. Sebastian! And its a healthy baby girl'. but make sure you wont get stress i mean avoid it as much as possible coz it wont do any better now".
Tuwang may paalala na saaming balita ni Dr. De leon matapos nyang i ultra sound ang tyan ko.
Nasa tabi ko si jam and i know she heard what my ob-gyne said pero ngumite lang ito and when Dr. De leon bid goodbye on us ay saka palang ito nag salita.
Thanks doc. Bye! sabi pa nya,
''ill see you soon ms. Sebastian".
Sabi pa ni doc saakin saka bumaling kay jamaica.."And just take care of ms Sebastian ms. Lopez'. Bilin din nya kay jam na bagamat na bigla man ay ngumite nalang din.
'I will doc, bye". Napatango sya..
Then she wave goodbye on her.. Matapos na naming lumabas ng clinic nito.
I will doc
I will doc
I will doc.....
Para namang nag echo ang huling sinabi ni jam kay doc feels like heaven to me and it sounds sweets.
"Kelly sakay na! ".
Napapitlag ako ng marinig ang boses nya.. Nasa car park nala pala kami and were using her revo when we get on doc De Leon clinic she wanted it, so i give up ayaw ko mag talo kami para lang sa kung kaninong sasakyan ang dadalhin namin coz honestly I'm tired being brat and I'm sure this girl in front of me wont allow me to be on my old self again.
Wala akong imik na pumasok nalang sa loob ng kotse at dahan dahang isinara ang pinto noon sa may passenger side.
Habang ramdam ko namang binuhay na nya ang makina nang kotse and in a minute it gets hit up and we get going.. Then agad din kaming huminto and saw a Dim sum square Snack house, its actually Korean restaurant somewhere in makati.
Hey..what are we doing here?. Agad na tanong ko when she stop the car.
'Mamalingke'.
Pamimilosopo nya and smirk at me lumabas na sya nang kotse nang di pa ako nakakasagot.
Shit!
Ngunit agad ko syang sinundan at nag mamadali koring binuksan ang passenger side and saw her standing near on the restaurant door..and seems like she's really waiting me to get there.
Ano natauhan ka ba kung anong gagawin natin dito?
Sabi pa nya sa tunong may inis parin.. She crosses her arms while saying that.
Ewan ko sayo! Patay bahala ko ding saad sa kanya saka na papakamot ulong nag pa tiuna nalang pumasok sa resto..
"lika ka nga gutom na ako eh!'.
Nagmamaktol na aya ko nalang sa kanya. While she follow me silently.
habang agad naman kaming pinag buksan ng pinto ng guard na nasa labas lang ng glass door binati pa kami nito na nginitian ko lang and si jam ayun snab.. She really change a lot now di lang sa way ng pananamit nya but also on her attitude..
Tingin ko parang ang seryo seryoso nya ngayon which is far from her old days back in high school, nagiging badtrip lang naman to noon saakin pag na iisipan kong asarin sya,but that was before noong panahong lahat ng gustuhin ko syang masusunod i maybe immature that time kaya di ko pinag iisipan ang mga acts ko dati which leads me to this path but above all wala naman akong pinagsisihan sa naging desisyon kong ituloy ang pag bubuntis ko.
BINABASA MO ANG
BAKIT IKAW PA? (GXG) Completed
RomanceNang dahil sa malaking kahihiyan na pwedeng kaharapin ng pamilya ni kelly dahil sa ipinag bubuntis nya sa kasintahang iniwan syang bigo at sugatan kaya't na pag kasunduan ng mga magulang nyang ipakilala sya at sapilitang i eengage sa anak ng kaibig...