chapter: 13

3.6K 129 0
                                    


Author's Note:

Hey.. Guys kumusta kayo?  Kaway kaway din pag mAy time hehe..

Gigil-kilig

- the urge to pinch or squeeze something that is irrestibly cute.

Jamaica's POV

"Hey.. What's up?  Kumain ka na ba? ". Ano di pa?  Kelly naman anong oras na oh.. Puntahan kita dyan.. I'll pick you up..antayin mo ako.

Agad kong inend ang phone ko  matapos kong tawagan si kelly..  At mabilis ng pinasibad ang sasakyan ko patungong photo gallery studio nito.

"hi!" 

Bati nya naman agad saakin after I'll run off my car.. She kiss me on my cheeks.

Nasa labas na sya nang gallery ng dumating ako.. At halatang hinihintay ako.

Halika kana, I'll told you not to skip meal  Kelly coz its not good for the baby, your such a stubborn one".

Inis kong turan sa kanya while grabbing her wrist lightly, Saka na sya iginiya  patungo sa sasakyan..at agad syang pinag buksan ng pinto sa may passenger seat, habang mabilis naman akong umibis sa may driver side.. And get inside.

"Jam.. Galit ka na naman eh". Nakanguso nya naman sabi ng nasa loob na ako ng kotse.

"hindi nga ako galit kelly".

Ill snap explaining while buckling her seatbelt.

"Weeh? Totoo?.. Mametey?'

She naughtily ask..nakatingin parin sa mukha ko but a smirk forms on her lips when I've notice her.

"Kelly stop I'm dead serious" I'll hissed and glance on her sharply after I'll buckle up her seatbelt and start off my engine..

"So.. Sorry na naman jam oh, bati na tayo please! Wag kanang magalit dyan".

Hirit nya parin saakin.. Nakaka amaze sya parang di sya napapagod makipag talo saakin.. Hay kelly ang kulit mo promise! 

Of course not!  Di nga ako galit.. Sabi ko nalang for her to stop pero di ko magawang ngumite.

Di daw galit pero salubong naman ang kilay.
Puna nya naman uli saakin nang naka nguso parin..and she's cute hehe..

Kelly ano ba?..  Wag ako,  di ka pa abswelto saakin..  Tandaan mo may kasalanan ka pa saakin bout dyan sa ex mong mukhang jelly fish! ".

Napakunot noo naman nya akong tiningnan  nang diretso and a smirk form on her lips..ng bigla akong may ma realize oh no! Kaya before pa sya may maisip ay inunahan kona..

"Ops i am not jealous on him Kelly just don't think it that way coz..  I'm not swear! ".

Oh god I'm so dead..  Too late mukhang huli ko nang ma realizr ang sinabi ko.. Coz i saw her amazingly smirk on me..and playful smile form on her when she glance at me..

Di pala nag seselos ha?..  Wala naman akong sinabi diba?.. 

Totoo nga "fish can also be trapped by her own prey". Haha

Pinilit ko uling tumingin sa kanya..at ang loka lokang maganda nakakaloko nang ngumite ulit sa akin habang naiiling..

Don't worry babe.. Di ka naman nag seselos eh..

saka sya matAmis ngumite.. 

"Di halata!". Dugtong nya pa saka na malutong na tumawa. And her laugh sounds good to me di nakakasawa animong musika at higit sa lahat her laugh makes my heartbeat fast honestly at ngayon ko lang naranasan ang ganito.. Ang di mainis when someone laugh at my worst.. But to her sounds weird.

Habang ako heto napatulala nalang sa kanya.. At nag decide nang mag drive patungong cafe sa malapit baka sakaling makalimutan nyang asarin ako..  Pagnakakain na sya hehe.. 

Authors note:

Dito po muna ang update ala pa akong maisip hehe..  Sorry po.. 

Paki vote nalang po and your free to leave me a comment or scenario to suggest hehe..

I heart you po! -)

BAKIT IKAW PA? (GXG) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon