Chapter: 30 ( Ikaw lang sapat na )

2.3K 41 2
                                    

Jamaica:

"Hi! Babe good morning".

Nakangiteng bati na saakin ng pinakamagandang babaeng nang buhay ko..

Well I'm talking about my queen and my partner na si kelly. Mukhang naka ligo na yata sya nang puntahan nya ako sa loob ng silid namin, Dahan dahan pa syang pumasok sa pinto sa pag aakalang natutulog pa ako. Hmmm.. Akala nya yata di pa gising ang diwa ko hahah.. Kung alam nya lang how much i tease her on my mind now, heheh.  Pilya ko pang naisip.

Dahil nga pinuyat ko sya nang nag daang gabi..  Di ko tuloy maiwasang mamula nang maalala ang mainit naming pag niig nito nang ilang beses, at believe din ako sa tyaga nyang paligayahin ako, hay kaya mahal na mahal ko ang babaeng to eh. 

I automatically smile on her too.

"Oh, hi!  morning din sayo babe".

Bati ko din sa kanya, habang dahan dahang bumangon, sabay wide ng arms ko para yakapin at ikiss sya na agad naman ko namang ginawa ng makalapit  sya..  At matapos ay agad syang tumabi saakin.  At pa side akong yinakap ulit..  Ganyan talaga syang mag lambing. yung tipong isang yakap at lambing lang nya okay na agad kami, Ayiee..

Masarap lang sa pakiramdam at nakakakilig pa.  Hahah..  Sana lagi kaming ganito ni kelly no?!!

"Napagod ba kita masyado last night babe?". Out of nowhere she ask naughtily Kaya pilyo din akong napangite sa klase nang tanong nya.. 

"Babe naman eh,  ako pa ba? Nag enjoy nga ako eh.. ".. Ngiteng sagot ko din sa kanya sabay kindat rito. 

Gusto mo pa nga eh ulitin natin eh".. 
Biro ko pang napakagat labi sa kanya.
hahah.. sarap nya talagang biruin eh.

Di ko talaga mapigilan ang sarili kong
Patuloy syang asarin, lalo Na at halos ikapula na naman iyon ng pisnge nya.. Haha ang cute nya talaga pag nag bablush. 

Hmp.. Ang pilya mo talagang babae ka".
Sabi naman nyang bahagya pa akong kinurot sa tagiliran while saw her pouting.

"Ouch babe ha! Nagiging sadista kana!". Gusto ko yan..  Biro ko pang nakatawa sabay rub ko din sa bahaging kinurot nya..  Chaket eh!!

Babe.. Naman eh, bawasan mo kaya yang kamanyakan mo nang mag kasundo tayo rito..  nakairap nyang Anggil while crossing her wides arms too, still in a nice way. Kaya di ko tuloy mapigilang mapa react sa sinabi nya.. 

"Wow! coming from you? Manyak?a--ako manyak?..natatawa ko namang  turo sa sarili, while I'm trying to widen my mouth but it wouldn't come out any words on me.  Hehe, .While saw her widen her eyes too. 

And i know how hard for her to hide her blushing cheeks.. Hahah pulang pula na kaya ang mukha nya..

"Aba!ako pa talaga ang manyak ha".. Kunyaring reklamo ko naman. 

Sabay tudyo ko pang pang biro sa kanya at sa tuno ko ang di mapigilang pang aasar sa kanya.. Na may pigil na ngite rin sa labi, Sarap nya namang pag tripan ngayon ang cute lang hehe..

Hey.. Stop it babe,  agad na saway nya naman saakin na tinakpan pa ang mukha gamit lamang ang isang kamay nya.. 

Kitang kita ko naman ang grabe nyang pag bablush sa pang aasar ko pa.. Pero tuwang tuwa parin akong biruin sya.  Hehe

"Babe naman eh, oo na ako na manyak".

Sukong sambit nalang nya saka napapatango saakin causing me to just smile on her rants. Ganyan talaga sya pag nasusukol ng kalaban tumitiklop agad hehe.. 

Eh ikaw naman kasi eh,  namimiss lang kita.. masyado kana kasing busy this past few weeks,pakiramdam ko tuloy ayaw mo na saakin na kinalimutan mo na ako.  She added pouting her lips and its cute. May tampo rin sa tuno nya nang mahimigan ko, that cause me to feel something in my heart..

BAKIT IKAW PA? (GXG) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon