Chapter: 34

1.9K 37 3
                                    

Kelly's POV:

"Surprise!!!".

As I've lost counts upon hearing that familiar voice when someone got me out my blinds ay doon na napakunot ang kilay ko.. Like what the hell did this guy do here?.

Taka kong tanong sa sarili habang tutok ang mata sa nakatayo sa harapan ko.

Ge--greg?!!

I'll just said on top of my tounge and can't help furrow my browse, while saw him devilishly smiling.

"Ako nga sweetheart!"..  Confident nya pang sabi, while can't help frown my browse,  sweet heart'in nya mukha nya, sira ulo ba ito?,nyemas talaga!! 

That damn word, the endearment he used to call me way back then and i don't even have to go on long way just by hearing that again on him coz it sucks.

And also by realizing what he just did to me and to my child, doon na bumagon ang galit ko sa taong ito..

"Greg ano ito?".. At bakit ginugulo mo na naman kami ha?".. Tiim bagang ko pang tanong.

At halos sumulak na ang poot at galit  ko sa kanya and if i had a chance to hit him for sure i wouldn't have to think twice to do it the hardway. 

Galit na galit ako sa taong ito at kahit kailan di ko sya mapapatawad kapag may masamang mangyari kay eunice.

And also triggered me to feel the unwanted angerness inside when i realized that I'm still trapped on this messed he cause me in. 

"Greg ano ba? Pakawalan mo ako dito,  hayop ka.. 

Pag pupumiglas ko na sa kanya na habang pilit inaalis ang pagkakatali nang mga kamay at paa ko, habang nakaupo ako dito, sa isang single wood chair, na animo'y nasa isang masukal na lugar kami, na nagkalat ang mga kalawanging basyo nang drums at kung ano ano pang lata sa paligid. 

Ang Mga hayop na to, dinala ako sa isang lumang bodega. 

Sweetheart naman easy lang! Bakit mo naman naisip na ginugulo kita ha?. Infact I'll just want us to become a family, can't you hardly understand that?"..

Mahinahon pang sambit nito, na animo nang aasar pa, Habang palapit sa kinaroroonan ko. Na dahan dahan ding hinahawi ang buhok na nagkalat na sa mukha ko.

I'll tried to get away with him, by avoiding his palm on my face.   wala lang talaga akong magawa sa kanya ngayon dahil nakatali parin ang kamay at paa ko.  Urggh!! 

Ano ba?!! Just don't let your palm held on me again greg.. I'm warning you"..

Malamig na turan ko pa sa kanya habang matalim ko rin syang tinitigan,  indication that I'm not just joking here or something and when i say, I'm serious, yes i am deadly serious..  I'll just hope he got that.

"Tssskk, you really that insane greg, you think I'm crazy para matanggap kita nang ganon kadali?..how pathetic?!?"...

"Whatever you say kelly, called it that way.. I don't care.. Gusto ko lang kayo makasama nang anak natin"..

"yeah right!! Nasisiraan ka na talaga nang bait,  and for once let me remind you that's not your own child greg.. Anak ko lang si eunice naiintindihan mo?..

I'll said hunging for a while..

You maybe think that i am composing myself,  and yeah i am coz i feel like any moment now I'm getting breakdown. 

But Kelly please!! Let me---just let me a father to our own child--

G--greg are you even heard yourself saying that? Napapabuntong hininga kong sambit sa kanya.

BAKIT IKAW PA? (GXG) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon