Kelly's POV:
Babe--
Taka namang napatingin saakin si jamaica at dahan dahang kumalas ng pag kakayakap saakin.
"Oh.. What?".
Nakakunot kilay naman syang tumunghay saakin.
Tuluyan narin syang kumalas ng yakap saakin na may pag tataka parin.
"Naisip ko lang--I'll said hanging.
"What?".. Tila inip naman nyang tanong pa, Na nginitian ko lang.
"Ang drama mo pala no? pwede ka rin palang maging artista mahal--like alam mo yun--..
Bigla akong natigilan ng tila may maramdaman kong pinisil na pala nito ang ilong ko dahilan para mapangiwi ako.
Ouch babe ha! Kala ko pa naman kung ano nang seryosong sasabihin mo saakin eh..
Nakanguso nya namang sambit saakin na tila nag rereklamo, Na nginitian ko nalang ng makabawi.
Ang cute nya talaga pag mag kasa lubong ang kilay habang naka pout ang nguso, para syang batang inapi ganern! heheh
Muli akong yumakap sa kanya at agad din kumalas saka sya seryosong tinitigan habang nasa balikat nya ang dalawang kamay ko.. And noticed her unconcious.
"Hey, babe! Alam ko maganda ako para namang di ka na sanay sa mala dyosa kong kagandahan dyan araw araw, sambit nyang nakangisi, hmp ang yabang talaga nang pangit na to urghh.. Kainis! Di ko tuloy mapigilang mapa taas kilay sa sinabi nya.. Grabe believe sa sarili ha.
"Ano GGSS lang babe?". Di ko naman mapigilang mapa smirk din sa sinabi nya na ikingite lang ulit nito.
(gandang ganda sa sarili).
"Well, I don't think so, coz i know I'm not babe.. Baliw na baliw ka nga saakin eh like you know dati pa--
Shut up jamaica, nagiging madaldal kana.. agad na putol ko sa pasmado nitong bunganga hehe.. sabay marahan ko syang tinapik sa braso nya dahilan para matigilan namam sya at hinimas himas pa ang kinurutan ko.
"Aray naman babe ang sadista mo na talaga"..
Daing nya naman agad habang himas himas ang braso nya.
"Mas magiging sadista pa ako pag di ka tumigil ka kakuda mo dyan"..
Inis na saway ko naman sa kanya, habang sya napapa rolled eye nalang na nag cross arms pa sa harap ko.
"Fine! So spill ano ba kasi yun babe?".
Tila pag suko naman nya.Nag change mode na rin sya saka interesadong nakinig sa akin at muli tinitigan ako nang na kaka concious na naman hay..
"Ah eh--naisip ko lang babe, what if mag bakasyon na muna tayo ulit?what do you think?".
I'll said suggesting.
Hmp.. Wow! Parang gusto ko yang naisip mo babe, sige sa lalong madaling panahon papaayos ko na ang papers ni baby eunice dahil pupunta tayo nang Disneyland sa hongkong, gusto mo ba?". - jam ask smiling.
"Kahit saan babe basta sama sama tayong lahat".
Agad na pag sang ayon ko naman sa planong puntahan namin ng asawa ko.
Okay hongkong Disneyland antayin mo kamiiii......
Para namang batang sigaw nito na ikinatawa tawa ko nalang sa kanya, and if there's one thing I'll really love about her personality is that being so cool and yet kalog na partner yung tipong you can't feel boredom any longer once you're with her.
BINABASA MO ANG
BAKIT IKAW PA? (GXG) Completed
RomanceNang dahil sa malaking kahihiyan na pwedeng kaharapin ng pamilya ni kelly dahil sa ipinag bubuntis nya sa kasintahang iniwan syang bigo at sugatan kaya't na pag kasunduan ng mga magulang nyang ipakilala sya at sapilitang i eengage sa anak ng kaibig...