Kelly's POV"What?..totoo ba yung narinig ko that jamaica already loves me ?.. Really?.. i can't believe it!".
Hay bakit ba pakiramdam ko ang ganda ganda ko ngayon oh well actually maganda naman talaga ako eh, nadagdagan lang siguro haha.. Di ko alam but i feel like i was overwhelm now..
Kaya napapangite ako while staring on her..
Hey what's keeps you smiling there my princess?
Biglang rinig kong tanong ni jamaica saakin ng tila mapansin ang pag ngite ko, she was amazingly stared on me when i glance at her direction.
But I'll just nod on her and say..
Nothing babe! May naalala lang ako.
Sabay ngite ko ulit nang masdan syang parang Bigla namang na tense , and tila naging un easy..
Like what? She ask hesitantly on me na napapangiwi..hehe halatang kinakabahan nga sya.
"that-". I'll started but she cut me off quick and..
That i love you?.. she ended asking, when she continue habang napapangite na nang pag masdan ko.
Napatango nalang ako sa kanya.
Saka ngumite rin at tinitigan sya sa mata.."yeah! Was that true? Or you'll just faking me up coz were just both trapped on this situation that we know we cant be free enough to let things go between us".
Sabi ko nalang.I don't know but i can't help feel sad when i ask it while i low down my stared on her..
Of course not! She quickly respond,habang naramdaman ko nalang na lumapit sya saakin and she lightly pick my cheek to met our gaze..she look at me straightly and said,
Hush!!babe, babe don't ever think that way again okay?, di ko alam pero di ganon ang iniisip ko nang sabihin kong mahal kita, na kesyo wala akong pagpipilian kasi kailangan kitang pakasalan coz i was trap by this situation na alam ko namang pwede kong ayawan in the first place cause its not that actually dahil kahit sino man or even my parents are not capable in dragging me to do things like marrying someone like you, pero pinili kong tanggapin ka kelly kahit ano pang sitwasyon ang mayroon ka, and i realize how I've been thankful in meeting you again, di mo alam kung gaano mo ako napasaya at kinumpleto, and believe me ginusto ko rin siguro ang mapunta ako sa sitwasyong to sa piling mo.. na Siguro nga gusto na kita dati pa hindi ko lang ma explain kung ano talaga ang nararamdaman ko para sayo.. Until my world suddenly stop when i lock at your gaze ng muli tayong magkita.. Masaya akong lagi kang kasama and I'll cared a lot for you Kelly.. And its true!.
Masuyo nyang sabi saakin, na ikinataba yata nang puso ko Habang Natigilan naman akong napatingin kay jamaica when she admit it..i mean bout her true feelings on me and its really surprising.. Like wow!And Hearing all those from her is what really overwhelm me now.. Kaya di ko na namamalayang napatulo na pala ang luha ko nang mapansin ko ang bigla nyang pag aalala nang lumapit sya saakin at agad punasan ang mga luha ko..
"Oh-uh babe, wag kanang umiyak please, I didn't mean to make you cry instead".
Masuyo nya uling sabi sabay haplos nya ulit ng mga palad nya sa pisnge ko to wipe away all my tears that fall down on it.
"No! Its not that babe, i mean you'll never know how you made me happier right now and thanks to you too babe for making me complete as well and i love you too jam".
Di ko na pigilang di sya yakapin and maging sya man saakin she hug me tightly but close enough to give me a little bit gap on my baby bump and when she look at me again, nakangite parin sya and saw her eyes full of love on it. Hay! Kinikilig ako sa mga titig nya..hehe
Hey ms. Jamaica jane lopez kindly just stop staring me like that.. Birong saway ko na sa kanya while avoiding her gaze coz honestly i feel like melting.
Hee kunwari ka pa kinikilig ka naman. Pang aasar nya naman saakin na ikinapula nang pisnge ko sabay pakawala nya nang matamis na ngite saakin.
Wui di kaya ako kinikilig! Deny ko pa sabay tapik ng bahagya sa braso nya.
"Ayee..di daw pero nag bablush sya". Patuloy nya paring pang aalaska saakin na ikinatawa nalang namin pareho..
Hay sige na nga! Suko na ako jam, kinikilig na ako sayo sabi mo eh". Nangingite ko paring sabi while shaking my head on her.. And saw her wink on me..
I know babe, dati ako madalas mong ma bully but now i was surprise but yeah i did it you too and I'm just enjoying sue you..
Biro pa niya saakin na ikina beastmode ko kunwari.. HeheAh ganun ms. Lopez? Pwes gusto mo bang pahirapan kita ulit just like before? You want me to get back the old Kelly rose sabastian?.. Just tell me.. .birong hamon ko pa sa kanya na ikinakamot nalang ng batok ny sabay make face on me and saka parang naging maamong tupang lumapit saakin..
Babe naman eh nag bibiro lang po ako". Sabi pa nyang napapakamot batok naman na ikinangite ko nalang sa kanya nang matamis,hay shes like a kiddo and she never change.
"Good girl that's my wifey! ". Sabay tapik ko pa sa balikat nya. Oh kiss muna ako bati na tayo.. Demand ko hehe.. Napapakamot batok ulit sya nang dahan dahang lumapit sa mukha ko at unti unting dukwangin ang lips ko and gave me a warmth soft kiss.
tapos na po! ok na ba tayo babe?.. She ask like a little kid na may cute na mukha.. Hehe
Oo na! Were okay na po, love you my wifey!. Malambing ko nang sambit sa kanya after we parted kissing.
Love you more babe, Sweet na saad nya rin saakin, Promise ikinakilig yata nang buong katawan ko ang sinabi nyang yon hehe..
"Hay jam, mahal na mahal na talaga kita".
Naisaloob ko pang sabi while looking at her.
"And i love you so much babe".
Tila narinig namang dugtong ni jam sa utak ko when I've heard it.What? Did she really hear it?.. Hay totoo nga nag uusap din pala si brain at si heart.. Hehe was i imagining?.( oh ohw).
Kaya muli na naman akong nag blush at nag kulitan parin kami nito.
What a wonderful moments and sharing it with her is what il really treasure the most.
I'll never thought i've been this happy.
Authors note:
Sorry late update po, busy lang sa work!
Pa vote na din po salamat mga sweeties in advance love you!.
BINABASA MO ANG
BAKIT IKAW PA? (GXG) Completed
RomanceNang dahil sa malaking kahihiyan na pwedeng kaharapin ng pamilya ni kelly dahil sa ipinag bubuntis nya sa kasintahang iniwan syang bigo at sugatan kaya't na pag kasunduan ng mga magulang nyang ipakilala sya at sapilitang i eengage sa anak ng kaibig...