chapter: 11

3.9K 140 0
                                    


Authors note:

Hi! Guys, kumusta kayo? Mabigat ba ang tema nang story na to? Hehe sorry but I'll try to lighten up this sa susunod na mga chapters pa hehe.. Para di naman kayo mabitin sa pag babasa.

Yun lang ciao!

*****

Kelly's POV

"hi..! Pwedeng pumasok?". Alangan kong bati sa babaeng mala tigre sa talim ng mga tingin nito saakin.. Patay beastmode si ate hehe!
Ngunit agad din naman ako nitong linuwagan ang pinto sa kwarto nya habang naka pantulog pa syang pinagbuksan ako ng pinto, makaraan ang halos isang linggo kong di pag pakita sa kanya, inaamin kong sobra ko syang na missed.

"So anong mayroon?". At nag pakita ka? Di nya napigilang tanong agad saakin ng makapasok ako sa loob ng silid nya, mag kasalubong ang mga kilay nito nang mapansin ko, open na ako sa bahay nila since malapit narin naman akong maging part ng pamilya lopez.

Kala ko di mona ako naalala eh.

Puno nang hinanakit nyang sambit saakin ng magpatuloy..

Saka muling bumalik sa higaan nya patalikod sa akin. (Halatang nag tatampo) oh ow.. Ito na nga sinasabi ko eh.. Napapailing kong sabi sa sarili habang palapit sa bed nito..

"jamaica, galit ka ba?".. Sorry na naman oh.. Ill said feeling sorry with her.

Uy.. Kausapin mo naman ako oh please jam..ayaw ko magalit ka saakin. Kasabay ng mahihinang pagyugyug ko sa balikat nya..
Ngunit wala parin akong sagot na nakuha mula sa kanya..

"Uy jam! Please naman oh ano bang gusto mong gawin ko sabihin ko para lang pansinin mo na ako?".
Nag susumamo ko nang saad sa kanya.

Then in a glimpse bigla syang umupo pa indian seat at seryosong tinitigan ako.

"fine! Bakit di ka nag pakita saakin for one straight week?".
She ask straightly on me.

Natigilan naman ako di ko inaasahan ang magiging katanungan nya saakin, which cause me confusing.

I was about to explain when I've heard her again a bunch of question's again..

And what are you doing at the dim sum park? With someone else.. I mean a guy?".. Are you dating or seeing someone now?
Please be honest to me Kelly!, linuloko mo ba ako?..

Ramdam ko ang bikig sa boses nya ang hinanakit at kung ano ano pa and i feel guilty about it.

Bigla namam akong kinabahan sa klase ng titig nya saakin, kita ko ang inis at galit sa tinig nya..

What? Anong pinag sasabi mong linuloko kita?..

Naguguluhan kong tanong.. Ewan ko pero pakiramdam ko di maganda ang kalalabasan ng nakita nyang kasama ko last week.. At tama ako nang marinig ko syang mag patuloy.

I saw you with a guy kelly, kaya pala di ka sumabay sa pag aya kong mag lunch tayo nang sabay coz you have your other companion to lunch with you.. Pero sana sinabi mo saakin kelly di ko naman kita pipilitin eh.. Ang gusto ko lang maging honest ka..
Dagdag pa nya sa pigil na emosyong naipon yata ng isang linggong di namin pag kikita..

Hey..wait! I'll snap causing her to stop at sya naman ngayon ang naguluhan..

Ha?.. Napamaang sya.

Wait up jam, i can explain it okay.. Hindi ganon ang pag kakainitindi mo sa nakita saamin ng kasama ko, i am not cheating on you nor dishonest on you..
I'll explain further and took a deep breath..
Okay fine! Sige if you think il made a mistake to you by not telling you that i am with a guy that time sana maniwala ka but that is not my intention i mean to saw us like i was making such a tease behind your back..

Doon na sya natigilan sa sinabi ko..she took a deep breath before she ask this..

"So tell me straightly Kelly who's that guy? ".

Napayuko ako at kinakabahang nag iwas ng tingin sa mapang akusa nyang titig saakin..

Its.. Greg Montilibano my.. Ex boyfriend..
Nakayukong pag amin ko and look back on her gaze, she glance at me like i was her prey before she talk again smirking..

Great! she said sarcastically on me, So you've talk already sounds really great Kelly.. Ano nag kabalikan na ba kayo?.. Ano pananagutan ka na ba nya?.. Ano?..

Di na nya napigilang sumabog na ang lahat ng kinikimkim nyang inis at galit saakin at sa tuno nang pananalita nito mukhang di yata sya maniniwala sa lahat ng sasabihin ko ngayon.

Sabi ko na nga eh ma ba bluff na naman ako nang tulad mo kelly.

She added again in deep pain that cause me shock, kalmado na sya..

Wait what is she mean by that?.. Anong bluff?..

But i didn't reply.. Kinakabahan parin ako tsk bahala na nga grr..

I'm sorry jam but i think this is not the right time to talk about it I'm going bye..

Paalam ko nalang sa kanya at akmang lalabas na ako nang silid nya when she grab my wrist and kiss me on my lips.. Sa una Mapag parusa, ngunit agad ding naging mild, soft and puno nang pananabik na halik ang iginawad nya saakin na agad ko namang sinuklian.. Oo inaamin ko na mimissed ko talaga ang malalambot at matamis nyang labi.. Nag protesta man ako na agad nyang pinutol ang halikan namin..nag kibit balikat nalang ako..

Please stay Kelly..sambit nya habang magkadikit ang mga noo namin.. I am so..sorry".. Dagdag pa nya..

Napangite naman ako sa sinabi nya saka sa muling hinapit palapit sa katawan ko nang may distansya parin dahil sa bahagya nang paglaki nang baby bump ko at saka sya mabilis hinalikan muli sa mga labi nya..

Okay.. I'll stay with you jam, and sorry..
Sambit ko rin after I'll gave her a warmth kiss.. Ngumite na sya saka nya ako hinila nang dahan dahan sa kamay ko at pinaupo sa tabi nya sa may sofa.. Yinakap nya ako sa likoran ko..and from there i feel her warmth embrace and her soft minty breath..

Sorry if I'll make you shout a while ago Kelly i didn't mean that to happen.. Buong suyo nya namang sambit bago nya hinigpitan ang pag kakayakap nya saakin.

I'll understand jam, sasabihin ko naman talaga sayo eh inunahan mo lang ako.

Thanks Kelly.. Sorry again!

Okay sorry accepted, kiss mo na ako ulit.. Pag lalambing ko na sa kanya na agad naman nyang ginawa..

Ayiee ang sweet nya.

Authors note:

Itutuloy..

BAKIT IKAW PA? (GXG) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon