chapter: 21

2.3K 65 0
                                    

Kelly's POV

Matapos kong magising kinaumagahan ay agad akong nag tungo sa banyo nang dahan dahan sapat upang di ko ma storbo ang tulog ng asawa ko.. Na rinig ko pa ang mabini  nyang pag hilik bago ako bumangon and its cute!  napapangite tuloy ako.

I'll kissed her on her cheek before i got up.

Pangatlong araw na namin dito sa resort and tomorrow were going back home coz were both missed our baby na si Eunice.

Were just came here to unwind and have our company as couple, mula kasi nang sapilitan kaming ikasal ni jamaica year ago ay ngayon lang naming naisipang mag bakasyon para naman lalo pa namin makilala ang isa't isa though we already known each other back in our school days pa,

As an acquaintance and i may like the one who hatted the most that wanted to get rid off on her life way back, dahil nga sa mga pang aasar ko sa kanya noon kaya di na kami nagkaroon pa nang chance na mas makilala pa ang bawat isa na di ko sya inaasar o binubully together with my circle of friends, pero noon yun, but now being her wife i must say that i am blessed to have her at ma swerte akong natutuhan nya narin akong mahalin ngayon.

And I'll really love her more now!  Oh before i could lose my nerve and forgot something, may gagawin nga pala ako ngayon, and make her surprise instead.

I'm going to cook her a breakfast.

*****

Hey.. Whats that smell? bango naman.

Nakangiteng komento nang tanong ni jam when she slowly open her eyes. Ng dalhan ko sya nang breakfast na niluto ko para sa kanya.

"Hey..glad your awake now  sleepy head..come here and eat breakfast with me".

Nakangite ko nang aya sa kanya. I'm with a tray of foods for her while I'm standing beside the bed.

Agad naman syang napatayo nang makita ako at nakakunot noo akong tiningnan na animo may mali saakin hehe..

Oh...

Kahit nakakunoot sya, ang ganda nya parin talaga.

Babe.. Ikaw ba nag handa nyan? 

She ask pertaining to the tray of foods I'm holding.

Yup.. Para namang ganahan ang baby loves ko diba?

Nakangiteng sagot at pag papa cute ko naman sa kanya, ng inilapag ko sa side ang tray. At habang yinakap nya naman ako, na ikinangite ko nalang. Bago na sya tumungo ng banyo to have her morning rituals.

Ahh.. Sabi ko pa while pointing in the spoon on her mouth to open,
Saka sya sinubuan ng kanin at ulam nang makaupo na sya sa tabi ko.

"hmp sarap naman noon babe,  parang ikaw lang. Pilyang sabi nya pa saakin matapos ako kindatan, na palagay ko ikinapula nang pisnge ko. Hayyy

Baliw!! Natatawang sagot ko naman sa kanya. Bago na sya ulit subuan ng ulam.

Gutom lang yan babe.. Kain ka pa oh.
Dugtong ko pa saka ito muling sinubuan ng isa pa. Haha hanggang sa animo na syang nalulunod sa sunod sunod kong pag subo sa kanya.  Till she motioned me to just stop for a while. 

Babe, wait lang naman oh,  tila reklamong sambit naman nya.

"oh bakit ba?".. Kain ka pa kaya noh!".
Sabay akma muli syang susubuan ng hulihin nya na ang kamay ko.

Babe alam ko masarap yung pag kain pero teka lang naman mahina ang kalaban.

Natatawang anggil nya ulit saakin ng ihinto ko ang pagsubo sa pag kain nya.

BAKIT IKAW PA? (GXG) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon