the next....

4.4K 56 3
                                    

okey..sisimulan ko na sa pag hingi ng tawad....

SORRY PO READERS!

mala-late po ang update ko, baka po wala akong update this week or hangang next week...sorry po...(baka lang naman po.)

dahil po iyan mga sumusunod na kadahilanan:

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1. May research paper po ako na tinatapos...ilan? dalawa po.

2. May writing assignment po ako na kailangan gawin...ilan? apat po.

3. May presentation po akong ginagawa for my science class... iyan po, isa lang. :D pero mahirap. :D

4. Naka schedule na po ang pag-alis ko dito sa bahay para ipatuloy ang road trip ko, at wala pa akong na aayos na gamit :3 

5. Ang dami ko pong exams na i-tatake, so I have to review:

                          - ACT (American College Testing)

                          - PSAT (Preliminary SAT)

                          -  and hindi ko pa sure, pero baka mag NMSQT (National Merit Scholarship Qualifying                               Test) din ako.

6. I have my "Ate" duties din po para sa kapatid ko habang nandito pa ako sa bahay, kasi pag alis ko hindi ko naman siya makakasama. (sa mga hindi po aware, nag ro-road trip po ako ngayon sa US and hindi ko kasama famil ko, kaya most of the time na nandito ako sa bahay I spend it with them.)

IN SHORT, dahil po yan sa buhay ko outside wattpad.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ayan po ang mga dahilan ko kaya hindi ako makapag isip ng update...sa totoo lang po wala akong story line sa storyan ito, kung ano nlang lumabas sa isipan ko yun lang ta-type ko...kaya kung hindi ako inspired at over work na utak ko hindi po ako makaka type.

SORRY PO TALAGA.... I'm trying to type ngayon ng update habang nag bre-break ako sa research ko, pero ang pangit po ng mga na gagawa ko, ayaw ko naman na mag update ng pangit para lang may masabing nag update ako.

SORRY PO! please wag niyo iwan ang story na ito at ako...please....please....kayo lang ang inspiration ko sa pag susulat...

Mag uupdate po ako, after ko lang matapos an mga research ko...kahit yung writing assignments di ko pa tapos, after lang ng research ko mag uupdate na ako...GIVE ME TWO WEEKS para makapag update..please..wag niyo ako iwan ha...

kung hindi po kayo nag niniwala, deactivated po ang personal account and wattpad account ko sa facebook para nga magawa ko yang mga yan.

THANK YOU PO SA MGA NAG BABASA :)

Ang nag mamakaawa niyong author,

Author Bea <3

His Wife's Tears (Her Love Life part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon